PDA

View Full Version : [Gunny] Share Sever Gunny 5.5 Online Fix All



NotIAm
21-01-15, 01:36 PM
Như Trên Hôm Nay Mình Sẽ Share Sever 5.5 Online :)
<b><font color=red>[Chỉ có thành viên mới xem link được. <a href="register.php"> Nhấp đây để đăng ký thành viên......</a>]</font></b>
Lilk TênLửa Cho ai cần :) : <b><font color=red>[Chỉ có thành viên mới xem link được. <a href="register.php"> Nhấp đây để đăng ký thành viên......</a>]</font></b>

Mọi Người Giúp cái này vs :( <b><font color=red>[Chỉ có thành viên mới xem link được. <a href="register.php"> Nhấp đây để đăng ký thành viên......</a>]</font></b>

Có Ma Thạch.
OK.Các bác lấy về mà tìm hiễu :)

lequangvu
21-01-15, 01:53 PM
Ơ đang lượn lờ tự nhiên có thớt mới, vào ngâm cứu luôn, thank thớt :P

Mà google chậm vậy mà thớt cũng up lên được thật là tài tình :))

NotIAm
21-01-15, 02:06 PM
:)) Xài Wifi nên up vô tư bác ạ :3

lequangvu
21-01-15, 02:18 PM
:)) Xài Wifi nên up vô tư bác ạ :3

Chào bạn! bạn có thể up sang tenlua hay là fshare được không?, google mình cáp quang tải cũng không được 1% từ khi bạn lập topic :D thank nhé

NotIAm
21-01-15, 02:29 PM
Đã Update Lilk Cho Các bạn xài Cáp Quang =))

KengKeng
21-01-15, 02:33 PM
Đã Update Lilk Cho Các bạn xài Cáp Quang =))

Bạn giới thiệu thêm về server fix all là fix hết bug hay fix được những gì hả bạn. Hay giới thiệu thêm tính năng cũng được

Cảm ơn bạn nhé

NotIAm
21-01-15, 02:37 PM
= > Đấu Boss Thế Giới [ Chuẩn Như VNG ]

= > Chúc Phúc Thần Gà [ Chuẩn Như VNG ]

= > Phó Bản [ Chuẩn như VNG ]

= > Đi Chiến Săn Xu [ Chuẩn Và Hấp Dẫn ]

= > Quà Trưởng Thành [ Chuẩn Như VNG ]

= > Kim Tự Tháp [ Chuẩn Như VNG ]

= > Boss Guild [ Chuẩn Như VNG ]

= > Quà Online [ Chuẩn Như VNG ]

= > Giờ Event [ Chuẩn Như VNG ]

= > Rương Gà [ Chuẩn Như VNG ]

= > Sao May Mắn [ Chuẩn Như VNG ]

= > Xí Ngầu [ Chuẩn Như VNG ]

= > Gà Đột Biến [ Chuẩn Như VNG ]
= > Ma Thạch

= > V.v còn rất nhiều tính năng hấp dẫn..



Nói Fix All cũng không đúng.1 số lỗi còn tồn động.những lỗi + bug cơ bản fix hết rồi :)

dongnguyen0510
21-01-15, 03:25 PM
Chưa vọc cái này bao giờ. Có ai cho xin link hướng dẫn cài đặt dùm mình được không. Thank trước

shinichi12
22-01-15, 06:38 AM
đ.m éo nghi ngờ j nữa cái server ăn trộm xong lại đi share :)) vl bạn trẻ
( sv bạn ăn trộm tự nhận hay ko kệ mịa bạn :| )

=)) sv không fjx đâu nhé =))) còn bug chiến hồn dát vàng đá tím và bug x2 vật phẩm, bug = thư

MOD VÀO GIẢI QUYẾT ĐÊ =))

vinh8c058
22-01-15, 10:23 AM
Tìm đui con mắt tự nhiên ở đây có tks anh nhìu

NotIAm
22-01-15, 11:43 AM
Các bác giúp em cái webshop vs :(

Nhocquytu
22-01-15, 12:23 PM
L-) :-& ==' bản của DDteam :(( ăn cắp bản quyền cmnr

hoang7625
22-01-15, 12:45 PM
Như Trên Hôm Nay Mình Sẽ Share Sever 5.5 Online :)
<b><font color=red>[Chỉ có thành viên mới xem link được. <a href="register.php"> Nhấp đây để đăng ký thành viên......</a>]</font></b>
Lilk TênLửa Cho ai cần :) : <b><font color=red>[Chỉ có thành viên mới xem link được. <a href="register.php"> Nhấp đây để đăng ký thành viên......</a>]</font></b>

Mọi Người Giúp cái này vs :( <b><font color=red>[Chỉ có thành viên mới xem link được. <a href="register.php"> Nhấp đây để đăng ký thành viên......</a>]</font></b>

Có Ma Thạch.
OK.Các bác lấy về mà tìm hiễu :)

Lần này tôi khóa IP trên VPS hết, khỏi ăn cắm =))
À mà báo trước, nó không thông báo gì đâu, server chạy bình thường nhưng user chơi cứ lv1 hoài =))

shinichi12
22-01-15, 01:17 PM
khỏi lo sv này nát :)) để liệt kê bug nhé
bug chiến hồn, bug ID, bug xuyên giáp
bug khóa thành không khóa
bug nhân đôi vật phẩm bằng két
bug châu báu
bug nhân đôi bằng thư
bug đồ lên nhân vật
bug đá tím
bug dá vàng
bug vật tổ
bug thẻ bạch kim
.......
<b><font color=red>[Chỉ có thành viên mới xem link được. <a href="register.php"> Nhấp đây để đăng ký thành viên......</a>]</font></b>

thmodz
22-01-15, 01:18 PM
Ăn cắp kinh ghê :D :-w
@Hoang Cao tay ghê :)) !! khỏi sài nhé =))

btbaotrung90
22-01-15, 03:29 PM
Mình có source Server này fix bug trên 85% ;))

shinichi12
22-01-15, 05:12 PM
Mình có source Server này fix bug trên 85% ;))

á :| :| :|
<b><font color=red>[Chỉ có thành viên mới xem link được. <a href="register.php"> Nhấp đây để đăng ký thành viên......</a>]</font></b>

vipstarxxx
22-01-15, 07:59 PM
ơ sao mình k chơi được qua lan nhỉ? cài trên máy ảo VM

trong0981
23-01-15, 02:54 PM
đến hài, code thì của mình, các bạn trẻ cứ decompiler ra xong quăng vô source của bản thân rồi vỗ ngực ta tự code. hết người này nhận đến người kia nhận. bó tay.

đã lấy ý tưởng của người khác rồi chỉnh sửa thêm thì chả bao giờ có thể là của chính mình. hãy nhớ nhé các bạn trẻ ^:)^

NotIAm
23-01-15, 02:57 PM
Lại nhận là code của mình =)).nói nghe hài.sao anh khẳng định là code của anh

trong0981
23-01-15, 03:06 PM
Lại nhận là code của mình =)).nói nghe hài.sao anh khẳng định là code của anh

xin lỗi bạn trẻ nhé, mỗi người có một cách dev riêng. nếu bạn nhận của bản thân bạn sao cấu trúc db giống mình thế nhỉ? cái ma thạch cũng y sì code của mình, busssion vẫn nguyên code khóa IP do chính tay mình code. đó là mình mới xem sơ qua nhé. vậy nên bạn bớt ATSM đi và nên hỏi mọi người trước khi nhận bất cứ cái gì là của mình. gunny đều là người Việt dev hết, nước ngoài phải mua của VN chứ ko phải VN mua của người ta. nên đừng có kiểu ta build code ai mà biết đc của ai như vậy. ok?

hỏi lại người mà bạn lấy cái sv để decompiler ra trộm source ấy xem nguồn gốc ở chỗ nào rồi lên đây phán. okey? còn code ra sao thì toàn bộ cái clb này đều biết là của ai.



// Decompiled with JetBrains decompiler
// Type: Game.Server.Packets.Client.MagicStoneHandler
// Assembly: Game.Server, Version=0.0.0.0, Culture=neutral, PublicKeyToken=null
// MVID: 3CBE59EE-C843-4181-A027-23C1504BC61D
// Assembly location: C:\Users\Snape\Desktop\Server\Road\Game.Server.dll


using Bussiness;
using Bussiness.Managers;
using Game.Base.Packets;
using Game.Server;
using Game.Server.GameUtils;
using Game.Server.Managers;
using Game.Server.Packets;
using SqlDataProvider.Data;
using System;
using System.Collections.Generic;


namespace Game.Server.Packets.Client
{
[PacketHandler(258, "物品镶嵌")]
public class MagicStoneHandler : IPacketHandler
{
public int HandlePacket(GameClient client, GSPacketIn packet)
{
byte num1 = packet.ReadByte();
PlayerMagicStoneInventory magicStoneBag = client.Player.MagicStoneBag;
if (client.Player.PlayerCharacter.Grade < 40)
{
client.Player.SendMessage("Cấp độ không đủ.");
return 0;
}
switch (num1)
{
case (byte) 1:
int index1 = packet.ReadInt();
packet.ReadBoolean();
int num2 = packet.ReadInt();
if (num2 <= 0 || num2 > 999 || index1 <= 0 || index1 > 3)
return 0;
string[] strArray1 = GameProperties.OpenMagicStonePackageMoney.Split('| ');
string[] strArray2 = GameProperties.MagicPackageID.Split('|');
string[] strArray3 = GameProperties.MagicStoneOpenPoint.Split('|');
int num3 = num2 * int.Parse(strArray1[index1]);
int num4 = int.Parse(strArray3[index1]);
if (num3 <= 0 || client.Player.PlayerCharacter.Money < num3)
{
client.Player.SendMessage("Xu không đủ");
return 1;
}
int firstEmptySlot1 = magicStoneBag.FindFirstEmptySlot();
int num5 = 0;
List<SqlDataProvider.Data.ItemInfo> list = new List<SqlDataProvider.Data.ItemInfo>();
int point = 0;
int gold = 0;
int giftToken = 0;
int medal = 0;
int exp = 0;
int honor = 0;
int hardCurrency = 0;
int leagueMoney = 0;
int useableScore = 0;
int prestge = 0;
int magicStonePoint = 0;
int DateId = int.Parse(strArray2[index1]);
if (firstEmptySlot1 == -1)
{
client.Player.SendMessage("Túi đầy. Không thể nhận thêm.");
return 0;
}
client.Player.RemoveMoney(num3);
for (int index2 = 0; index2 < num2; ++index2)
{
int firstEmptySlot2 = magicStoneBag.FindFirstEmptySlot();
if (firstEmptySlot2 != -1)
{
List<SqlDataProvider.Data.ItemInfo> itemInfos = new List<SqlDataProvider.Data.ItemInfo>();
ItemBoxMgr.CreateItemBox(DateId, itemInfos, ref gold, ref point, ref giftToken, ref medal, ref exp, ref honor, ref hardCurrency, ref leagueMoney, ref useableScore, ref prestge, ref magicStonePoint);
if (itemInfos.Count < 1)
{
client.Player.SendMessage("Dữ liệu server lổi.");
return 0;
}
SqlDataProvider.Data.ItemInfo itemInfo = itemInfos[0];
if (Equip.isMagicStone(itemInfo.Template))
{
itemInfo.Count = 1;
magicStoneBag.AddItemTo(itemInfo, firstEmptySlot2);
++num5;
magicStonePoint += num4;
}
}
else
break;
}
if (num5 < num2)
{
int num6 = (num2 - num5) * int.Parse(strArray1[index1]);
client.Player.AddMoney(num6);
client.Player.SendMessage("Túi đầy không thể mở thêm.");
}
client.Player.SendMessage("Mở thành công " + (object) num5 + " ma thạch.");
if (magicStonePoint <= 0)
return 1;
client.Player.AddMagicStonePoint(magicStonePoint);
return 1;
case (byte) 2:
if (DateTime.Compare(client.Player.LastDrillUpTime.Ad dMilliseconds(200.0), DateTime.Now) > 0)
{
client.Out.SendMessage(eMessageType.Normal, LanguageMgr.GetTranslation("Quá nhiều thao tác!"));
client.Player.LastDrillUpTime = DateTime.Now;
return 0;
}
SqlDataProvider.Data.ItemInfo itemAt1 = magicStoneBag.GetItemAt(31);
if (itemAt1 == null || !Equip.isMagicStone(itemAt1.Template))
{
client.Player.SendMessage("Ma thạch nâng cấp không tồn tại");
return 0;
}
int num7 = 0;
int num8 = packet.ReadInt();
List<int> places = new List<int>();
for (int index2 = 0; index2 < num8; ++index2)
{
int slot = packet.ReadInt();
SqlDataProvider.Data.ItemInfo itemAt2 = magicStoneBag.GetItemAt(slot);
if (itemAt2 != null && Equip.isMagicStone(itemAt2.Template) && !itemAt2.GoodsLock)
{
num7 += itemAt2.StrengthenExp;
places.Add(itemAt2.Place);
}
}
itemAt1.StrengthenExp += num7;
MagicStoneTemplateMgr.SetupMagicStoneWithLevel(ite mAt1);
itemAt1.IsBinds = true;
magicStoneBag.UpdateItem(itemAt1);
magicStoneBag.RemoveAllItem(places);
magicStoneBag.SaveToDatabase();
client.Player.LastDrillUpTime = DateTime.Now;
return 1;
case (byte) 3:
int num9 = packet.ReadInt();
int num10 = packet.ReadInt();
if (DateTime.Compare(client.Player.LastDrillUpTime.Ad dMilliseconds(200.0), DateTime.Now) > 0)
{
client.Out.SendMessage(eMessageType.Normal, LanguageMgr.GetTranslation("Quá nhiều thao tác!"));
client.Player.LastDrillUpTime = DateTime.Now;
return 0;
}
if (num10 <= -1 || num10 > magicStoneBag.Capalility)
num10 = magicStoneBag.FindFirstEmptySlot();
if (num10 == -1 || num9 == num10)
{
client.Player.SendMessage("Túi ma thạch đã đầy.");
return 0;
}
SqlDataProvider.Data.ItemInfo itemAt3 = magicStoneBag.GetItemAt(num9);
SqlDataProvider.Data.ItemInfo itemAt4 = magicStoneBag.GetItemAt(num10);
if (itemAt3 == null)
{
client.Out.SendMessage(eMessageType.Normal, "Xảy ra lổi, chuyển kênh và thử lại!");
return 0;
}
if (magicStoneBag.IsMagicStoneEquipSlot(num10) && MagicStoneTemplateMgr.IsNormalStone(itemAt3.Templa te.Property3) && magicStoneBag.ScanStoneNormalEquip(itemAt3))
{
client.Out.SendMessage(eMessageType.Normal, "Bạn chỉ có thể trang bị 1 loại ma thạch thường!");
return 0;
}
if (itemAt3 != null && itemAt4 != null && (magicStoneBag.IsMagicStoneEquipSlot(num9) && MagicStoneTemplateMgr.IsNormalStone(itemAt4.Templa te.Property3)) && magicStoneBag.ScanStoneNormalEquip(itemAt4) && !MagicStoneTemplateMgr.StoneNormalSame(itemAt3, itemAt4))
{
client.Out.SendMessage(eMessageType.Normal, "Bạn chỉ có thể trang bị 1 loại ma thạch thường!");
return 0;
}
if (!magicStoneBag.MoveItem(num9, num10, itemAt3.Count))
{
client.Out.SendMessage(eMessageType.Normal, "Rương đã đầy không thể di chuyển!");
return 0;
}
if (num9 < magicStoneBag.BeginSlot - 1 || num10 < magicStoneBag.BeginSlot - 1)
client.Player.EquipBag.UpdatePlayerProperties();
client.Player.LastDrillUpTime = DateTime.Now;
return 1;
case (byte) 4:
client.Out.SendMagicStonePoint(client.Player.Playe rCharacter);
return 1;
case (byte) 5:
int ID = packet.ReadInt();
packet.ReadBoolean();
int count = packet.ReadInt();
if (count <= 0)
return 0;
if (DateTime.Compare(client.Player.LastDrillUpTime.Ad dMilliseconds(200.0), DateTime.Now) > 0)
{
client.Out.SendMessage(eMessageType.Normal, LanguageMgr.GetTranslation("Quá nhiều thao tác!"));
client.Player.LastDrillUpTime = DateTime.Now;
return 0;
}
if (magicStoneBag.FindFirstEmptySlot() == -1)
{
client.Player.SendMessage("Túi ma thạch đã đầy!");
return 0;
}
ShopItemInfo shopItemInfoById = ShopMgr.GetShopItemInfoById(ID);
if (shopItemInfoById == null || !ShopMgr.IsOnShop(shopItemInfoById.ID))
return 0;
if (shopItemInfoById.APrice1 == -1400 && client.Player.PlayerCharacter.MagicStonePoint >= shopItemInfoById.AValue1)
{
client.Player.RemoveMagicStonePoint(shopItemInfoBy Id.AValue1);
SqlDataProvider.Data.ItemInfo fromTemplate = SqlDataProvider.Data.ItemInfo.CreateFromTemplate(I temMgr.FindItemTemplate(shopItemInfoById.TemplateI D), 1, 102);
fromTemplate.IsBinds = true;
if (magicStoneBag.AddTemplate(fromTemplate, count))
client.Player.SendMessage(string.Format("Mua thành công {1}x {0}", (object) count, (object) fromTemplate.Template.Name));
else
client.Player.SendMessage("Xảy ra lỗi. Liên hệ Game Master để được trợ giúp.");
}
else
client.Player.SendMessage("Điểm ma thạch không đủ để đổi.");
client.Player.LastDrillUpTime = DateTime.Now;
return 1;
case (byte) 6:
int slot1 = packet.ReadInt();
SqlDataProvider.Data.ItemInfo itemAt5 = magicStoneBag.GetItemAt(slot1);
if (itemAt5 == null)
{
client.Out.SendMessage(eMessageType.Normal, "Xảy ra lổi, chuyển kênh và thử lại.");
return 0;
}
itemAt5.GoodsLock = !itemAt5.GoodsLock;
magicStoneBag.UpdateItem(itemAt5);
return 1;
case (byte) 9:
int num11 = packet.ReadInt();
for (int index2 = 0; index2 < num11; ++index2)
{
int num6 = packet.ReadInt();
int toSlot = packet.ReadInt();
if (num6 != toSlot)
{
SqlDataProvider.Data.ItemInfo itemAt2 = magicStoneBag.GetItemAt(num6);
if (itemAt2 != null && !magicStoneBag.MoveItem(num6, toSlot, itemAt2.Count))
{
client.Player.SendMessage("Vật phẩm không thể di chuyển!");
return 0;
}
}
}
return 1;
case (byte) 16:
return 1;
default:
Console.WriteLine("magic stone cmd: " + (object) num1);
return 1;
}
}
}
}


của mình:



using Bussiness;
using Bussiness.Managers;
using Game.Base.Packets;
using Game.Server.GameUtils;
using Game.Server.Managers;
using Game.Server.Statics;
using SqlDataProvider.Data;
using System;
using System.Collections.Generic;
using System.Linq;
using System.Text;


namespace Game.Server.Packets.Client
{
[PacketHandler((int)ePackageType.MAGIC_STONE, "物品镶嵌")]
public class MagicStoneHandler : IPacketHandler
{
public int HandlePacket(GameClient client, GSPacketIn packet)
{
byte magic_cmd = packet.ReadByte();


PlayerMagicStoneInventory MagicStoneBag = client.Player.MagicStoneBag;
ItemInfo item;
GSPacketIn pkg;
int place = -1;
switch (magic_cmd)
{
case (byte)MagicStonePackageType.EXPLORE_MAGIC_STONE:
int index = packet.ReadInt();
bool isBand = packet.ReadBoolean();
int count = packet.ReadInt();
//Console.WriteLine(string.Format("{0} - {1} - {2}", index, isBand, count));


if (count <= 0 || count > 999 || index <= 0 || index > 3)
return 0;
string[] needMoney = GameProperties.OpenMagicStonePackageMoney.Split('| ');
string[] MagicPackageID = GameProperties.MagicPackageID.Split('|');
string[] MagicPointOpen = GameProperties.MagicStoneOpenPoint.Split('|');
// check money
int totalPay = count * int.Parse(needMoney[index]);
int pointHave = int.Parse(MagicPointOpen[index]);


if (totalPay > 0 && client.Player.PlayerCharacter.Money >= totalPay)
{
// can pay
// remove money
int slotadd = MagicStoneBag.FindFirstEmptySlot();
int totalAdd = 0;
List<ItemInfo> itemInfos = new List<ItemInfo>();
int money = 0, gold = 0, giftToken = 0, medal = 0, exp = 0, honor = 0, hardCurrency = 0, leagueMoney = 0, useableScore = 0, prestge = 0, magicStonePoint = 0, lovenum = 0;
int templateidGet = int.Parse(MagicPackageID[index]);
if (slotadd == -1)
{
client.Player.SendMessage("Túi đầy. Không thể nhận thêm.");
return 0;
}

client.Player.RemoveMoney(totalPay);
for (int i = 0; i < count; i++)
{
// search random item index
slotadd = MagicStoneBag.FindFirstEmptySlot();
if (slotadd == -1)
break;
itemInfos = new List<ItemInfo>();


ItemBoxMgr.CreateItemBox(templateidGet, itemInfos, ref gold, ref money, ref giftToken, ref medal, ref exp, ref honor, ref hardCurrency, ref leagueMoney, ref useableScore, ref prestge, ref magicStonePoint, ref lovenum);
if (itemInfos.Count < 1)
{
client.Player.SendMessage("Dữ liệu server lổi.");
return 0;
}


ItemInfo magicItemAward = itemInfos[0];
if (Equip.isMagicStone(magicItemAward.Template))
{
magicItemAward.Count = 1;
MagicStoneBag.AddItemTo(magicItemAward, slotadd);
totalAdd++;
magicStonePoint += pointHave;
}
}
// check tra lai money
if (totalAdd < count)
{
int countLeft = count - totalAdd;
int moneyLeft = countLeft * int.Parse(needMoney[index]);
client.Player.AddMoney(moneyLeft);
client.Player.SendMessage("Túi đầy không thể mở thêm.");
}
client.Player.SendMessage("Mở thành công " + totalAdd + " ma thạch.");
if (magicStonePoint > 0)
{
client.Player.AddMagicStonePoint(magicStonePoint);
}
}
else
{
client.Player.SendMessage("Xu không đủ");
}
break;


case (byte)MagicStonePackageType.MAGIC_STONE_SCORE:


// send point
client.Out.SendMagicStonePoint(client.Player.Playe rCharacter);
break;


case (byte)MagicStonePackageType.CONVERT_SCORE:
int goodId = packet.ReadInt();
bool unknown = packet.ReadBoolean();
count = packet.ReadInt();
if (count <= 0) return 0;
// check speed
if (DateTime.Compare(client.Player.LastDrillUpTime.Ad dMilliseconds(200), DateTime.Now) > 0)
{
client.Out.SendMessage(eMessageType.Normal, LanguageMgr.GetTranslation("Quá nhiều thao tác!"));
client.Player.LastDrillUpTime = DateTime.Now;
return 0;
}
// check slot
if (MagicStoneBag.FindFirstEmptySlot() == -1)
{
client.Player.SendMessage("Túi ma thạch đã đầy!");
return 0;
}
// check good id
ShopItemInfo shopItem = ShopMgr.GetShopItemInfoById(goodId);
if (shopItem == null || !ShopMgr.IsOnShop(shopItem.ID) || !shopItem.CanBuy)
return 0;

// check good buy with magicstonepoint
if (shopItem.APrice1 == -1400 && client.Player.PlayerCharacter.MagicStonePoint >= shopItem.AValue1)
{
//remove money
client.Player.RemoveMagicStonePoint(shopItem.AValu e1);
// add item to bag
ItemTemplateInfo goods = ItemMgr.FindItemTemplate(shopItem.TemplateID);
ItemInfo itemBuy = ItemInfo.CreateFromTemplate(goods, 1, (int)ItemAddType.Buy);
itemBuy.IsBinds = true;
if (MagicStoneBag.AddTemplate(itemBuy, count))
{
client.Player.SendMessage(string.Format("Mua thành công {1}x {0}", count, itemBuy.Template.Name));
}
else
{
client.Player.SendMessage("Xảy ra lỗi. Liên hệ Game Master để được trợ giúp.");
}
}
else
{
client.Player.SendMessage("Điểm ma thạch không đủ để đổi.");
}
client.Player.LastDrillUpTime = DateTime.Now;
break;


case (byte)MagicStonePackageType.MOVE_PLACE:
place = packet.ReadInt();
int toPlace = packet.ReadInt();


if (DateTime.Compare(client.Player.LastDrillUpTime.Ad dMilliseconds(200), DateTime.Now) > 0)
{
client.Out.SendMessage(eMessageType.Normal, LanguageMgr.GetTranslation("Quá nhiều thao tác!"));
client.Player.LastDrillUpTime = DateTime.Now;
return 0;
}


if (toPlace <= -1 || toPlace > MagicStoneBag.Capalility)
toPlace = MagicStoneBag.FindFirstEmptySlot();


if (toPlace == -1 || place == toPlace)
{
client.Player.SendMessage("Túi ma thạch đã đầy.");
return 0;
}


ItemInfo itemAt = MagicStoneBag.GetItemAt(place);
ItemInfo itemTo = MagicStoneBag.GetItemAt(toPlace);


if (itemAt == null)
{
client.Out.SendMessage(eMessageType.Normal, "Xảy ra lổi, chuyển kênh và thử lại!");
return 0;
}


// check item chuyen tu tui -> trang bi
if (MagicStoneBag.IsMagicStoneEquipSlot(toPlace) && MagicStoneTemplateMgr.IsNormalStone(itemAt.Templat e.Property3))
{
// check item place
if (MagicStoneBag.ScanStoneNormalEquip(itemAt))
{
client.Out.SendMessage(eMessageType.Normal, "Bạn chỉ có thể trang bị 1 loại ma thạch thường!");
return 0;
}
}


if (itemAt != null && itemTo != null && MagicStoneBag.IsMagicStoneEquipSlot(place) && MagicStoneTemplateMgr.IsNormalStone(itemTo.Templat e.Property3))
{
// check item place
if (MagicStoneBag.ScanStoneNormalEquip(itemTo) && !MagicStoneTemplateMgr.StoneNormalSame(itemAt, itemTo))
{
client.Out.SendMessage(eMessageType.Normal, "Bạn chỉ có thể trang bị 1 loại ma thạch thường!");
return 0;
}
}


if (!MagicStoneBag.MoveItem(place, toPlace, itemAt.Count))
{
client.Out.SendMessage(eMessageType.Normal, "Rương đã đầy không thể di chuyển!");
return 0;
}


if(place < (MagicStoneBag.BeginSlot - 1) || (toPlace < MagicStoneBag.BeginSlot - 1))
client.Player.EquipBag.UpdatePlayerProperties();


client.Player.LastDrillUpTime = DateTime.Now;
break;


case (byte)MagicStonePackageType.LOCK_MAGIC_STONE:
place = packet.ReadInt();
item = MagicStoneBag.GetItemAt(place);
if (item == null)
{
client.Out.SendMessage(eMessageType.Normal, "Xảy ra lổi, chuyển kênh và thử lại.");
return 0;
}
if (item.GoodsLock)
{
item.GoodsLock = false;
}
else
{
item.GoodsLock = true;
}
MagicStoneBag.UpdateItem(item);
break;


case (byte)MagicStonePackageType.LEVEL_UP:
// check time
if (DateTime.Compare(client.Player.LastDrillUpTime.Ad dMilliseconds(200), DateTime.Now) > 0)
{
client.Out.SendMessage(eMessageType.Normal, LanguageMgr.GetTranslation("Quá nhiều thao tác!"));
client.Player.LastDrillUpTime = DateTime.Now;
return 0;
}
// get item upgrade
ItemInfo itemUp = MagicStoneBag.GetItemAt(31);
if (itemUp == null || !Equip.isMagicStone(itemUp.Template))
{
client.Player.SendMessage("Ma thạch nâng cấp không tồn tại");
return 0;
}
int expEat = 0;
int totalItem = packet.ReadInt(); // total item
List<int> itemsRemove = new List<int>();
//while
for (int i = 0; i < totalItem; i++)
{
place = packet.ReadInt(); // place
item = MagicStoneBag.GetItemAt(place);
if (item == null || !Equip.isMagicStone(item.Template) || item.GoodsLock)
continue;
// get exp eat
expEat += item.StrengthenExp;
itemsRemove.Add(item.Place);
}
itemUp.StrengthenExp += expEat;
// setup item
MagicStoneTemplateMgr.SetupMagicStoneWithLevel(ite mUp);
itemUp.IsBinds = true;
// delete item and upgrade
MagicStoneBag.UpdateItem(itemUp);
MagicStoneBag.RemoveAllItem(itemsRemove);
MagicStoneBag.SaveToDatabase();
client.Player.LastDrillUpTime = DateTime.Now;
//end while
break;


case (byte)MagicStonePackageType.SORT_BAG:
int totalSort = packet.ReadInt(); // total item


for (int i = 0; i < totalSort; i++)
{
place = packet.ReadInt(); // place
int toplace = packet.ReadInt(); // to place
if (place == toplace) continue;


item = MagicStoneBag.GetItemAt(place);
if (item == null)
continue;
if (!MagicStoneBag.MoveItem(place, toplace, item.Count))
{
client.Player.SendMessage("Vật phẩm không thể di chuyển!");
return 0;
}
}


break;


case (byte)MagicStonePackageType.UPDATE_REMAIN_COUNT:


break;


default:
Console.WriteLine("magic stone cmd: " + magic_cmd);
break;
}


return 1;
}



}
}

NotIAm
23-01-15, 03:07 PM
Người nhà mà bắc bẻ thế anh.em Nguyên nèk :3 yahoo : tunguyen7897895

trong0981
23-01-15, 03:16 PM
Người nhà mà bắc bẻ thế anh.em Nguyên nèk :3 yahoo : tunguyen7897895

mình chả quen bạn. ok? :)). mới nhận vơ của mình xong thì đừng có đánh trống lảng. thêm bằng chứng cho khỏi cãi.

<b><font color=red>[Chỉ có thành viên mới xem link được. <a href="register.php"> Nhấp đây để đăng ký thành viên......</a>]</font></b>

vậy là done nhé, khỏi phải nhận ai của ai. và từ nay share cái gì trên clb thì bớt nhận vơ của bản thân đi cho đỡ để bị người khác nói. mang nhục k phải tội

NotIAm
23-01-15, 03:18 PM
anh online yahoo đi mình nc OK

trong0981
23-01-15, 03:22 PM
anh online yahoo đi mình nc OK

xin lỗi mình & bạn k quen nhau và cũng k có gì để nói.

vậy nhé và mình cũng k rảnh mà đôi co. khá nhiều topic lập lên share code của mình rồi vỗ ngực là của bản thân tự dev khá nhiều rồi nên ngứa mắt mình nói thôi. :|

còn share cái gì tùy bạn, copyright thì để nguyên cho người ta. không thì chả khác gì ăn trộm ăn cướp đâu.

huy228866
23-01-15, 05:18 PM
Người nhà mà bắc bẻ thế anh.em Nguyên nèk :3 yahoo : tunguyen7897895

Mang nhục =.=
Làm phép tính sau để cho ra kết quả: 1 + 1 x 2 = ? (gợi ý câu trả lời: 3)

shinichi12
23-01-15, 05:22 PM
xin lỗi mình & bạn k quen nhau và cũng k có gì để nói.

vậy nhé và mình cũng k rảnh mà đôi co. khá nhiều topic lập lên share code của mình rồi vỗ ngực là của bản thân tự dev khá nhiều rồi nên ngứa mắt mình nói thôi. :|

còn share cái gì tùy bạn, copyright thì để nguyên cho người ta. không thì chả khác gì ăn trộm ăn cướp đâu.


:D người ta bảo học thầy ko tày học bạn mà cậu :|
code hay thì đem về học và phát triển ^_^
còn đối với thằng Nguyên kia đi trộm hài vãi :D nghe bảo trên facebook làm ăn mà vào VPS ăn trộm sv + config webshop về tài khoản của mình nữa chứ =)))

thmodz
23-01-15, 06:04 PM
:> Nhục nhã khi lấy bản quyền người khác Sữa lại Xưng tên mình tự Code :D
Khi người khác cho ra bằng chứng thì lãng qua một bên BÃO bắt bẽ X_X
P/s : Dạo này nhiều bạn haizz ghê

bachugacon122
23-01-15, 07:48 PM
cười :))

vd_tt
23-01-15, 08:46 PM
hồi giờ ko biết chơi gunny, gunny lậu cũng có bản quyền hả :|

thmodz
23-01-15, 09:29 PM
hồi giờ ko biết chơi gunny, gunny lậu cũng có bản quyền hả :|
Bạn chú ý !! Không ai nói Gunny lậu có bản quyền nhé !! Mà người ta nói là bản quyền Server chạy Dev của người ta mà

vd_tt
23-01-15, 09:36 PM
oh sorry baby, ko biết ko có tội [-O<

vinh8c058
24-01-15, 11:00 PM
L-) :-& ==' bản của DDteam :(( ăn cắp bản quyền cmnr
Bác Nhocquytu cũng ở đây à
thế mà em ko piết nhề

razent
29-03-15, 01:20 AM
Ai có source bản này không? cho xin đi o.O

ledong1989
29-03-15, 04:20 AM
không có hướng dẫn gì sao bạn???

Nhocquytu
28-04-15, 10:33 AM
Trước Vps mình bị vào phá 8-| Thì ra bác đấy chỉ zo lấy cái Sever >:) Có cái source 6.1 của Hoàng trong đó ko lấy lại đi lấy cái 5.5 =='
P/s Thấy các bác bàn tán dữ quá mà chủ thớt vẫn chưa xóa Topic đi nhỉ =D>

nguyenkien25
18-03-16, 10:19 PM
Cho xin cái resource cái bản này được ko ạ? em chuẩn offline nên cần resource đặng chơi off ạ.

devgame1
24-05-16, 06:02 PM
cho em hỏi chủ thớt một cái với .
Bản này chạy sql 2012 express phải không ạ ? em restone DB vào 2008 thì không được .
và xampp thì chạy bản nào ?
có hướng dẫn cài cho bản này riêng không hay vẫn tuơng tự các bản khác ?

duthli
24-05-16, 08:00 PM
ra C50 làm việc ez cho cả 2 =)) 8->

kingmagic10
24-05-16, 08:57 PM
ra C50 làm việc ez cho cả 2 =)) 8->

lâu lắm mí thấy bác :3
bác ẩn cư lâu quá :3

star98
28-05-16, 07:25 PM
Chủ topic cho mình xin cái videos hướng dẫn cài bản 5.5 này đi, cần ứng dụng nào để chạy đc.thanks nha

tanlockgvn
02-07-16, 05:48 PM
pro nào giúp mình với. vào đấu trường load 68% là đứng luôn đến hết thời gian fix sao ạ?

skriptank
09-07-16, 12:41 PM
Ai có lòng cho mình xin hướng dẫn chi tiết cách cài dc ko, mình lần đầu vào box này

quancoi000
24-08-16, 03:00 PM
Như Trên Hôm Nay Mình Sẽ Share Sever 5.5 Online :)
<b><font color=red>[Chỉ có thành viên mới xem link được. <a href="register.php"> Nhấp đây để đăng ký thành viên......</a>]</font></b>
Lilk TênLửa Cho ai cần :) : <b><font color=red>[Chỉ có thành viên mới xem link được. <a href="register.php"> Nhấp đây để đăng ký thành viên......</a>]</font></b>

Mọi Người Giúp cái này vs :( <b><font color=red>[Chỉ có thành viên mới xem link được. <a href="register.php"> Nhấp đây để đăng ký thành viên......</a>]</font></b>

Có Ma Thạch.
OK.Các bác lấy về mà tìm hiễu :)

có resource vs source không bạn? cho mình xin cái res trước với!

vodoipltn
26-08-16, 02:57 PM
có resource vs source không bạn? cho mình xin cái res trước với!

dùng res onl của zing đi bạn.
mình toàn dùng res onl

devgame1
04-12-16, 09:12 AM
sql 2012 expreess còn lại y như bản cũ thì phải anh em ạ

net2edtk
12-12-16, 07:01 PM
mình chả quen bạn. ok? :)). mới nhận vơ của mình xong thì đừng có đánh trống lảng. thêm bằng chứng cho khỏi cãi.

<b><font color=red>[Chỉ có thành viên mới xem link được. <a href="register.php"> Nhấp đây để đăng ký thành viên......</a>]</font></b>

vậy là done nhé, khỏi phải nhận ai của ai. và từ nay share cái gì trên clb thì bớt nhận vơ của bản thân đi cho đỡ để bị người khác nói. mang nhục k phải tội

code bằng c# à bác

30 charrrrrrrrrrrrrr

net2edtk
04-01-17, 09:38 AM
<!--interface-->
<add key="Site" value="false"/>
<add key="SiteTitle" value="DanDanTang"/>
<add key="LoginKey" value="QY-16-WAN-0668-2555555-7ROAD-dandantang-love777"/>
<add key="LoginKey_a" value="aaaa-16-WAN-0668-2555555-7ROAD-dandantang-love777"/>
<add key="LoginUrl" value="<b><font color=red>[Chỉ có thành viên mới xem link được. <a href="register.php"> Nhấp đây để đăng ký thành viên......</a>]</font></b>"/>
<add key="LoginOnUrl" value="<b><font color=red>[Chỉ có thành viên mới xem link được. <a href="register.php"> Nhấp đây để đăng ký thành viên......</a>]</font></b>"/>
<add key="FlashUrl" value="<b><font color=red>[Chỉ có thành viên mới xem link được. <a href="register.php"> Nhấp đây để đăng ký thành viên......</a>]</font></b>"/>
<add key="FlashConfig" value="<b><font color=red>[Chỉ có thành viên mới xem link được. <a href="register.php"> Nhấp đây để đăng ký thành viên......</a>]</font></b>"/>
<add key="FlashSite" value="<b><font color=red>[Chỉ có thành viên mới xem link được. <a href="register.php"> Nhấp đây để đăng ký thành viên......</a>]</font></b>"/>
<add key="LoginSessionTimeOut" value="60" />
<add key="ActiveIP" value="103.56.158.136"/>
<add key="content2" value="0"/>
<add key="countDb" value="Data Source=NguyenTuanLong-SQL;Initial Catalog=Db_Count;Persist Security Info=True;User ID=sa;Password=123456" />
<add key="conString" value="Data Source=NguyenTuanLong-SQL;Initial Catalog=Db_Tank;Persist Security Info=True;User ID=sa;Password=123456" />
<add key="membershipDb" value="Data Source=NguyenTuanLong-SQL;Initial Catalog=Db_Membership;Persist Security Info=True;User ID=sa;Password=123456" />


đoạn này config j đây ạ

dái data source lấy ở chỗ nào các bác
<add key="LoginKey" value="QY-16-WAN-0668-2555555-7ROAD-dandantang-love777"/>
<add key="LoginKey_a" value="aaaa-16-WAN-0668-2555555-7ROAD-dandantang-love777"/>
cái này là key j mã hóa ntn ạ

net2edtk
04-01-17, 08:06 PM
đăng kí acc ntn thế e ấn vào nút đăng kí thì nó chẳng hiện ra cái j cả

net2edtk
04-01-17, 09:28 PM
sv vào bật được bình thường nhưng khi vào nút đăng kí
127.0.0.1:81/id thì bị lỗi có ai như e k :((