PDA

View Full Version : [KT] Hổ trợ về viết Script hay vật phẩm cường hóa +16 Linux



lamhoa1989
05-01-15, 04:12 PM
Ngoài hàm Add item trong túi Tân Thủ vật phẩm và trang bị Cường Hóa +16.

Và có cách nào viết 1 cái Script hay con gọi là viết ra 1 vật phẩm VD: nhứ là 1 Đá cường hóa +16 mà không cần đến Dã Luyện đại sư Cường hóa lên mà chỉ cần mở Vật phẩm đó lên
bỏ trang bị vào và cương hóa trực tiếp lên 16 luôn hay không...Pro nào biết Hướng dẫn mình Server 2.6 Win thi có Nhưng Linux thi không có :(

na.ilusm89
05-01-15, 06:48 PM
Ngoài hàm Add item trong túi Tân Thủ vật phẩm và trang bị Cường Hóa +16.

Và có cách nào viết 1 cái Script hay con gọi là viết ra 1 vật phẩm VD: nhứ là 1 Đá cường hóa +16 mà không cần đến Dã Luyện đại sư Cường hóa lên mà chỉ cần mở Vật phẩm đó lên
bỏ trang bị vào và cương hóa trực tiếp lên 16 luôn hay không...Pro nào biết Hướng dẫn mình Server 2.6 Win thi có Nhưng Linux thi không có :(

Bạn thử Add Hàm này vào thử CarGM Xem


function tbGMCard:CapDoMuonCuongHoa()
local szMsg = "Đặt vào Item Cần Cường Hóa";
Dialog:OpenGift(szMsg, nil, {self.CuongHoa16, self, 1});
end
function tbGMCard:CuongHoa16(nValue, tbGMCardObj)
local tbGMCardList = {};
local nCount = 0;
for i = 1, #tbGMCardObj do
nCount = nCount + tbGMCardObj[i][1].nCount;
end

if nCount ~= 1 then
Dialog:Say("Chỉ được đặt vào 1 vật phẩm", {"Ta biết rồi !"});
return 0;
end
for _, pItem in pairs(tbGMCardObj) do
local pItem1 = me.AddItem(pItem[1].nGenre, pItem[1].nDetail, pItem[1].nParticular, pItem[1].nLevel,nil,16);

end
for _, pItem in pairs(tbGMCardObj) do
if me.DelItem(pItem[1]) ~= 1 then
return 0;
end
end
end

satthupro95
05-01-15, 06:51 PM
Bạn thử Add Hàm này vào thử CarGM Xem


function tbGMCard:CapDoMuonCuongHoa()
local szMsg = "Đặt vào Item Cần Cường Hóa";
Dialog:OpenGift(szMsg, nil, {self.CuongHoa16, self, 1});
end
function tbGMCard:CuongHoa16(nValue, tbGMCardObj)
local tbGMCardList = {};
local nCount = 0;
for i = 1, #tbGMCardObj do
nCount = nCount + tbGMCardObj[i][1].nCount;
end

if nCount ~= 1 then
Dialog:Say("Chỉ được đặt vào 1 vật phẩm", {"Ta biết rồi !"});
return 0;
end
for _, pItem in pairs(tbGMCardObj) do
local pItem1 = me.AddItem(pItem[1].nGenre, pItem[1].nDetail, pItem[1].nParticular, pItem[1].nLevel,nil,16);

end
for _, pItem in pairs(tbGMCardObj) do
if me.DelItem(pItem[1]) ~= 1 then
return 0;
end
end
end


Sử dụng cái này cần lưu ý
- Nên thêm pItem1.Bind(1) vào để tránh những trường hợp dùng đồ khóa thả vào ra không khóa -> tách ra huyền tinh không khóa :D

lamhoa1989
05-01-15, 08:59 PM
Sử dụng cái này cần lưu ý
- Nên thêm pItem1.Bind(1) vào để tránh những trường hợp dùng đồ khóa thả vào ra không khóa -> tách ra huyền tinh không khóa :D

Nếu Theo như Bạn satthupro95 nói thêm cái pItem1.Bind(1) vào đâu đê ổn hơn hã bạn :(

lamhoa1989
05-01-15, 09:07 PM
Vậy ta muốn bỏ vào vật phẩm trên số 1 thì mình sữa chỗ nào hã bạn na.ilusm89 ơi? :(

na.ilusm89
05-01-15, 09:19 PM
Vậy ta muốn bỏ vào vật phẩm trên số 1 thì mình sữa chỗ nào hã bạn na.ilusm89 ơi? :(

Như này là khóa bạn nhé pItem1.Bind(1); nó sẻ get item khai báo ở trên


function tbGMCard:CapDoMuonCuongHoa()
local szMsg = "Đặt vào Item Cần Cường Hóa";
Dialog:OpenGift(szMsg, nil, {self.CuongHoa16, self, 1});
end
function tbGMCard:CuongHoa16(nValue, tbGMCardObj)
local tbGMCardList = {};
local nCount = 0;
for i = 1, #tbGMCardObj do
nCount = nCount + tbGMCardObj[i][1].nCount;
end

if nCount ~= 1 then
Dialog:Say("Chỉ được đặt vào 1 vật phẩm", {"Ta biết rồi !"});
return 0;
end
for _, pItem in pairs(tbGMCardObj) do
local pItem1 = me.AddItem(pItem[1].nGenre, pItem[1].nDetail, pItem[1].nParticular, pItem[1].nLevel,nil,16);
pItem1.Bind(1);
end
for _, pItem in pairs(tbGMCardObj) do
if me.DelItem(pItem[1]) ~= 1 then
return 0;
end
end
end