PDA

View Full Version : [KT] HELP chỉnh phần thưởng thứ 10 Bao Vạn Đồng 2.6



tranphuloctv
23-12-14, 08:10 AM
Theo mình biết thì : file BVD nằm tại script\task\linktask\linktask_award
- Mình thấy bạn kia có hướng dẫn: add EXP + Bạc Khóa khi hoàn thành nhiệm vụ thứ 10 là : ( chữ màu đỏ )

Vậy mình muốn hỏi để add Vật Phẩm ( ví dụ như 10 nguyệt ảnh thạch chẳng hạn ) khi hoàn thành nhiệm vụ thứ 10 thì phải dùng hàm như thế nào? tks các cao nhân nhiều


function LinkTask:ShowAwardDialog(tbAward)
local tbGeneralAward = {}; -- 最後傳到獎勵面版腳本的數據結構
local nRepute = 0;
local tbSelect = {{}, {}, {}}; -- 三個可選獎勵
local nValue = 0;
local tbItem, szItemName = {};

local szAwardTalk = "Hay lắm! Đây là phần thưởng dành cho ngươi"; -- 獎勵時說的話

-- 每天的前 10 個任務獎勵一個物品
local nDailyTaskNum = self:GetTaskNum_PerDay();
local nDailyAward = self:GetTask(self.TSK_LINKAWARDDATE); -- 判斷今天是否已經領過

tbGeneralAward.tbFix = {};

if nDailyTaskNum == 9 and nDailyAward ~= tonumber(GetLocalDate("%Y%m%d")) then

local nFixExp = self:_CountBasicExp() * 0.5; -- 10 次的Kinh nghiệm
local nFixExp = 10000000; -- 10 triệu Kinh nghiệm
local nFixMoney = math.floor(30000 * self:_CountLevelProductivity() / 2) * Task.IVER_nLinkTaskAward; -- 10 次的額外金錢
local nFixMoney = 100000; --100 vạn bạc khóa
local nMakePoint, nGatherPoint = self:AwardJingHuo(); -- 10 次的額外精力, 10 次的額外活力

table.insert(tbGeneralAward.tbFix,
{szStatLogName="Nhiệm vụ Bao Vạn Đồng", szType="exp",varValue=nFixExp,nSprIdx=0,szDesc="Kinh nghiệm"}
);

__Jie__
23-12-14, 08:32 AM
Không nhớ chính xác vị trí nhưng có thể gợi ý để bạn tìm
Khi hoàn thành 10 nv sẽ nhận được Tàng Bảo Đồ . Search ID của tàng bảo đồ (Thường nó sẽ không lấy hết ID vì nhớ ko lầm theo từng cấp nhiệm vụ mà Level là 1,2,3) sẽ tìm ra vị trí và làm theo cách của tàng bảo đồ sẽ ít gặp lỗi hơn là tự viết thêm

tranphuloctv
23-12-14, 08:54 AM
Không nhớ chính xác vị trí nhưng có thể gợi ý để bạn tìm
Khi hoàn thành 10 nv sẽ nhận được Tàng Bảo Đồ . Search ID của tàng bảo đồ (Thường nó sẽ không lấy hết ID vì nhớ ko lầm theo từng cấp nhiệm vụ mà Level là 1,2,3) sẽ tìm ra vị trí và làm theo cách của tàng bảo đồ sẽ ít gặp lỗi hơn là tự viết thêm

Mình đã tìm ra được đoạn code mà bạn nói :
Bạn cho mình hỏi thêm vào như thế nào? mình thấy cấu trúc nó hơi khác so với hàm bình thường ( ví dụ Nguyệt ảnh thạch có id là : 18,1,476,1 )

local nTreaMapItemLevel = 1;
if me.nLevel >= 50 and me.nLevel <= 79 then
nTreaMapItemLevel = 2;
elseif me.nLevel >= 80 then
nTreaMapItemLevel = 3;
end;
table.insert(tbGeneralAward.tbFix,
{szStatLogName="Nhiệm vụ Bao Vạn Đồng", szType="item",varValue={18,1,9,nTreaMapItemLevel,0,0,0,nil,0,0} ,nSprIdx=0,szDesc="藏寶圖"}
);

szAwardTalk = szAwardTalk.."\n\nTrong ngày bạn hoàn thành nhiệm vụ <color=green>10 lần<color> liên tiếp nên được nhận phần thưởng sau:";

__Jie__
23-12-14, 09:07 AM
Thử nhé nếu không add được số lượng thì bạn tạo 1 rương bỏ NAT vào đó nhé cấu trúc thế này
table.insert(tbGeneralAward.tbFix,
{szStatLogName="Nhiệm vụ Bao Vạn Đồng", szType="item",varValue={18,1,476,1,0 ,0,0,nil,100,0},nSprIdx=0,szDesc="藏寶圖"}
);
-- 100 mình đoán là số lượng . Bạn test xem nếu không đúng thì bạn làm như trên nhé.
-- nil là không khóa muốn khóa thay nil thành {bForceBind = 1}
Chúc vui vẽ

tranphuloctv
23-12-14, 10:32 AM
Thử nhé nếu không add được số lượng thì bạn tạo 1 rương bỏ NAT vào đó nhé cấu trúc thế này
table.insert(tbGeneralAward.tbFix,
{szStatLogName="Nhiệm vụ Bao Vạn Đồng", szType="item",varValue={18,1,476,1,0 ,0,0,nil,100,0},nSprIdx=0,szDesc="藏寶圖"}
);
-- 100 mình đoán là số lượng . Bạn test xem nếu không đúng thì bạn làm như trên nhé.
-- nil là không khóa muốn khóa thay nil thành {bForceBind = 1}
Chúc vui vẽ

Mình vừa test xong rút ra kết luận như sau :

1/. Đã đổi được phần thưởng Tàng Bảo Đồ -> Nguyệt Ảnh Thạch
2/. cái số 100 không phải là số lượng, mình điền vô 100 nhưng khi xong nv chỉ có 1
3/. nil thay bằng {bForceBind = 1} ko có tác dụng :( vật phẩm nhận dc vẫn là "ko khóa"

__Jie__
23-12-14, 10:36 AM
thế tạo 1 rương mặc định Khóa và viết 1 script đơn giản là được.
function tbItem:OnUse()
if me.CountFreeBagCell() < 1 then
me.Msg("Túi của bạn đã đầy, cần ít nhất 1ô trống.");
return 0;
end
me.AddStackItem(18,1,476,1,{bForceBind = 1},10);
return 1;
end

visaothe123
23-12-14, 01:40 PM
{szStatLogName="Nhiệm vụ Bao Vạn Đồng", szType="item",varValue={18,1,476,1,{bForceBind=2,10},0,0,nil,0, 0},nSprIdx=0,szDesc="藏寶圖"}
); ,
Bạn Làm Theo Như Mình khi hoàn thành là đc 10 NAT Khóa, còn mình nghỉ nil,0,0 là hàm add Check cấp của TBD thì phải, mắt định ramdum 0,0 là ngẫu nhiên, Hoàn thành chỉ add item TBD 1 cái, mình chỉ nghỉ là vậy, bạn cứ thử test xem.

Còn ,{bForceBind=2,10} -> 2 là vật phẩm khóa, nếu vẫn không khóa Có nghĩa là item NAT Của bạn đã mắt định không khóa rồi, bạn nên tìm hoặc thây id của item NAT Khóa mà thây vào đó.

NhanVT
23-12-14, 04:03 PM
varValue = {18, 1, 476, 1, 0, 0, 0, {bForceBind = 1}, 0, 0, 1},
szAddParam1 = 10