PDA

View Full Version : [JX] Vấn đề trùng sinh



Anh2SiTinh
14-10-14, 04:55 PM
HIện tại sv mình chỉ có trùng sinh được có 3 lần, lần 4 có bị trừ tiền nhưng không kích out nhân vật (nhân vật đứng trơ trơ ra), bác nào chỉ mình trùng sinh lần 4 cũng như lần 5 với (dev Offline)

Code file trùng sinh




IncludeLib("SETTING")
IncludeLib("PARTNER")
Include("\\script\\task\\metempsychosis\\task_func.lua")
Include("\\script\\activitysys\\config\\1005\\check_func.lu a")
function main()

local n_level = GetLevel();
local n_setlevel = n_level;
local n_curexp = GetExp();

local n_resistid = GetTaskTemp(TSKM_ZHUANSHENG_RESISTID);
local n_transcount = ST_GetTransLifeCount();

local nmgpoint, nprop, nresist, naddskill = TB_LEVEL_REMAIN_PROP[n_level][n_transcount+1][1],
TB_LEVEL_REMAIN_PROP[n_level][n_transcount+1][2],
TB_LEVEL_REMAIN_PROP[n_level][n_transcount+1][3],
TB_LEVEL_REMAIN_PROP[n_level][n_transcount+1][4];

if (n_level == 199 and n_transcount == 0 and n_curexp >= ZHUANSHENG_XIANDAN_MINEXP) then
nmgpoint, nprop, nresist, naddskill = TB_LEVEL_REMAIN_PROP[200][n_transcount+1][1],
TB_LEVEL_REMAIN_PROP[200][n_transcount+1][2],
TB_LEVEL_REMAIN_PROP[200][n_transcount+1][3],
TB_LEVEL_REMAIN_PROP[200][n_transcount+1][4];
n_setlevel = 200;
end

WriteLog(format("[DoTransLife]\t%s\tName:%s\tAccount:%s\tDoTransLife,LEVEL:%d,Se tLevel:%d,FACTION:%d,TRANSCOUNT:%d,RESIST:%d,AddMa gicPoint:%d,AddProp:%d,AddResist:%d",
GetLocalDate("%Y-%m-%d %X"),GetName(), GetAccount(),
GetLevel(), n_setlevel, GetLastFactionNumber(), n_transcount, n_resistid,
nmgpoint, nprop, nresist));
zhuansheng_set_gre(n_transcount+1, n_setlevel, n_resistid);

if n_transcount == 3 then
Pay(ZHUANSHENG_TUITION_4)
SetTask(TSK_TRANSLIFE_4, 0) -- 4转任务设置为未接收,杀怪时不会得� ��霹雳弹
SetTask(TSK_LEAVE_SKILL_POINT_4, 0) -- 清空剩余技能点
SetTask(TSK_USED_SKILL_POINT_4, 0) -- 清空已经使用的技能点
SetTask(TSK_LAST_UP_LEVEL_4, 0) -- 设置最后升级等级为0
for i=1,getn(TBITEMNEED_4) do
local tbProb = TBITEMNEED_4[i].tbProb
ConsumeItem(3,TBITEMNEED_4[i].nCount, tbProb[1], tbProb[2], tbProb[3], -1)
end
else
if tbPVLB_Check:IsNewPlayer() == 1 and tbPVLB_Check:CheckTime() == 1 and (n_transcount == 0 or n_transcount == 1) then
if n_transcount == 0 then
Pay(1000000)
elseif n_transcount == 1 then
Pay(20000000)
end
else
Pay(ZHUANSHENG_TUITION)
end
end

SetTask(144, 0); --免费洗点
SetRevPos(121, 55); --设重生点在龙门镇
zhuansheng_clear_skill(n_level, nmgpoint); --清掉技能点
zhuansheng_clear_prop(n_level, nprop); --清掉潜能点

SetSkillMaxLevelAddons(GetSkillMaxLevelAddons() + naddskill);

if (n_resistid >= 0 and n_resistid <= 4) then
for i = 0, 4 do
AddMaxResist(i, nresist);
end
end

local nBaseLevel = 10 --默认转生后升级到10级

ST_LevelUp(nBaseLevel-n_level); --设等级为10级,避免10级前角色删号不能 找回
SetTask(TSK_ZHUANSHENG_FLAG,0);
SetTask(TSK_ZHUANSHENG_LASTTIME, GetCurServerTime());

PARTNER_CallOutCurPartner(0)
Msg2Player("领会<北斗重生术-心法天>");

KickOutSelf();
return 1
end

taoaccts13
14-10-14, 05:08 PM
<b><font color=red>[Chỉ có thành viên mới xem link được. <a href="register.php"> Nhấp đây để đăng ký thành viên......</a>]</font></b>