PDA

View Full Version : [TLBB] Xin hướng dẫn dev khung võ hồn



Dark.Hades
09-10-14, 09:58 PM
Chào các bác, mình mới add xong 2 khung võ hồn và Tu luyện vào game xong.

Giờ nó bị lỗi khi ấn vào menu Võ Hồn như thế này (mình nghĩ là thiếu hàm GetKfsData)

TLBB:2.93.0000
------------------------------------------------------------------------------
Process: E:\GAME\Source Game\Game TLBB\Client\TLBB TH\Bin\Game.exe
Module: C:\Windows\system32\KERNELBASE.dll
Date Modified: 03/18/2014
------------------------------------------------------------------------------
C++ Exception

Expr: [string "local Kfs_AttrEx_Text = {}
..."]:186: attempt to call method `GetKfsData' (a nil value)
------------------------------------------------------------------------------
Call Stack:
754F0000 C:\Windows\system32\KERNELBASE.dll
+0000F097 Exception Offset
7C360000 E:\GAME\Source Game\Game TLBB\Client\TLBB TH\Bin\msvcr71.dll
+0001A7BC (E06D7363, 1, 3, 13F634, 1)
00230000 E:\GAME\Source Game\Game TLBB\Client\TLBB TH\Bin\luaplus.dll
+000066FB (13F660, 258D24, 368E858, 368BBC0, 11124)


Nếu bỏ đoạn gọi hàm Wuhun_Update đi thì ko bị gì cả nhưng dữ liệu về võ hồn ko có tí nào

bác nào cho mình xin hướng fix với :(

<b><font color=red>[Chỉ có thành viên mới xem link được. <a href="register.php"> Nhấp đây để đăng ký thành viên......</a>]</font></b>

Wuhun_FakeObject:SetFakeObject( "" );
--DataPool:KFS_UpdateKFSModel()
Wuhun_FakeObject:SetFakeObject("My_Wuhun");
Thêm cái ảnh cho nó rõ :(
<b><font color=red>[Chỉ có thành viên mới xem link được. <a href="register.php"> Nhấp đây để đăng ký thành viên......</a>]</font></b>

Sói Đẹp Trai
10-10-14, 08:33 AM
Nó add sẵn là do khai báo lúc khởi tạo nhân vật rồi chứ ko phải khi đeo lên mới có. Còn cái KFS kia thì game.exe ko load được đâu...
Fake các thứ như skill, điểm CL,NL... ban đầu hay các thuộc tính mở rộng thì dễ chứ cái model thì nói thật là mình cũng chỉ nghĩ đc cách fake khi đeo vh lên thì có model chứ để lôi nó vào cái ô này thì chịu

Dark.Hades
10-10-14, 02:17 PM
Nó add sẵn là do khai báo lúc khởi tạo nhân vật rồi chứ ko phải khi đeo lên mới có. Còn cái KFS kia thì game.exe ko load được đâu...
Fake các thứ như skill, điểm CL,NL... ban đầu hay các thuộc tính mở rộng thì dễ chứ cái model thì nói thật là mình cũng chỉ nghĩ đc cách fake khi đeo vh lên thì có model chứ để lôi nó vào cái ô này thì chịu

Bạn cho mình xin cái hàm get info của item võ hồn đc k, mình dùng local nWuhunIndex = LifeAbility : Get_UserEquip_VisualID(18) get thử cái độ bền mà cũng k đc nữa :(

Dark.Hades
10-10-14, 07:45 PM
Bác nào biết hàm get thông số như cường lực, nội lực,... của item đang đeo share mình với :(

Sói Đẹp Trai
10-10-14, 08:42 PM
Cái này dùng UI_COMMAND truyền từ Server lên nehs!!

Dark.Hades
11-10-14, 09:13 AM
Cái này dùng UI_COMMAND truyền từ Server lên nehs!!

tks bác nhiều

mình muốn hỏi chút là if then thế nào để check người đã đeo võ hồn thì mới hiện võ hồn bay bay ở trên đầu vậy?

(như kiểu cưỡi thú thì mới nhận material của thú)

Sói Đẹp Trai
11-10-14, 10:44 AM
Võ hồn là cái ô địa chỉ 110 hay 118 gì đó bạn... Dùng hàm GetItemTableIndexByIndex gì đó nó có tác dụng check item theo pos đó

--- Chế độ gộp bài viết ---

Ghi chú là check ID rồi xử lý sau đó mới truyền UI_Command lên Client nhé

Dark.Hades
11-10-14, 11:07 AM
Võ hồn là cái ô địa chỉ 110 hay 118 gì đó bạn... Dùng hàm GetItemTableIndexByIndex gì đó nó có tác dụng check item theo pos đó

--- Chế độ gộp bài viết ---

Ghi chú là check ID rồi xử lý sau đó mới truyền UI_Command lên Client nhé

Mình mới tìm hiểu về script client và server, mới biết tạo script gắn vào npc thôi, còn những script auto active chẳng hạn như đeo trùng lâu, server sẽ gửi về client trạng thái add vào người chơi, hay cộng điểm point thăng cấp cho người choei cũng vậy, những hành động k thông qa npc thì ta can thiệp ở đâu??

Sói Đẹp Trai
11-10-14, 12:40 PM
Không cần thông qua NPC. Mỗi item đều có script điều khiển được. Check cái này bằng cách mỗi khi có sự thay đổi item trên người (SelfEquip) thì Client sẽ truyền một cái XScript về phía Server, Server sẽ check thông tin của tất cả các trang bị đang mặc trên người và tiến hành xử lý...

Dark.Hades
11-10-14, 02:39 PM
Không cần thông qua NPC. Mỗi item đều có script điều khiển được. Check cái này bằng cách mỗi khi có sự thay đổi item trên người (SelfEquip) thì Client sẽ truyền một cái XScript về phía Server, Server sẽ check thông tin của tất cả các trang bị đang mặc trên người và tiến hành xử lý...

ok, sau gần tiếng mò và vọc thì hiểu đc cơ chế send script lên server rồi :D

mình có thắc mắc là hàm add trạng thái tốt/xấu vào người chơi là Lua..Add.....impact gì gì ấy, thế còn add model và gỡ model thì là hàm nào vậy??

Sói Đẹp Trai
11-10-14, 03:55 PM
Model thì đầu hàng...
Chỉ nghĩ đc cách fake chứ ko có hàm add model đâu bạn ạ

Dark.Hades
12-10-14, 06:22 AM
Bác sói có ý tưởng nào về khoản để model võ hồn bay trên đầu player khi đeo võ hồn ko, gợi ý cho mình với

Sói Đẹp Trai
14-10-14, 06:48 PM
Có nhưng mình chưa thí nghiệm...

Dark.Hades
15-10-14, 07:04 AM
Có nhưng mình chưa thí nghiệm...

Thử down mấy client và server trên mạng mà chưa thấy có người làm ok cái này, toàn autp add model khi chưa có item võ hồn, buồn thật, chắc lại tự vọc tiếp vậy :(

songtu
16-10-14, 08:29 PM
cái này mà tìm ra mã số quy định model của nó như mấy con kỵ thì ngon! biến nó thành model như con ngựa! .... cơ mà đang bị bug tùm tùm lum :((
p/s : mà thím nào giải mã đc file lua của bọn kia chưa !! chứ ko thì ngủm củ tỏi à

Sói Đẹp Trai
16-10-14, 09:52 PM
Đầu hàng rồi. Nó mã hóa cái kiểu ma gì ấy chỉ nó mới biết đc !!