PDA

View Full Version : [TLBB] Share file gọi Biểu cảm #450> #483



skythienlong
09-09-14, 03:42 PM
Có thể bạn chưa biết: Hàng cũ leech về.....:haha::haha:

File có thể gọi thêm biểu cảm từ #301 > #333 và #450 > #483 [LEECH]

đem về unpack Interface.axp ra chép vào Interface/Schema
Link <b><font color=red>[Chỉ có thành viên mới xem link được. <a href="register.php"> Nhấp đây để đăng ký thành viên......</a>]</font></b>

cái này thêm được nữa nhé, nhưng lâu. Code có thể tham khảo ở file Interface/Schema/wowanimate.xml. Ảnh được lấy từ Material.axp cụ thể mấy file .DDS ở Material/Common/*.DDS

Bonus Script nhận danh hiệu có biểu cảm + nhận KNB, Điểm tặng, Vàng và trị liệu [LEECH]

Link <b><font color=red>[Chỉ có thành viên mới xem link được. <a href="register.php"> Nhấp đây để đăng ký thành viên......</a>]</font></b>


-- Áì½±NPC

x944444_g_scriptId = 944444
x944444_g_MaxBagSize = 60
--½±Àø±ê¼Ç

--**********************************
--ʼþ½»»¥Èë¿Ú
--**********************************
function x944444_OnDefaultEvent( sceneId, selfId, targetId )
BeginEvent( sceneId )
strText = " #RCác chÑc nång t±ng hþp. #c00ff00#bNh§n lînh danh hi®u ðµc ðáo#W"
AddText( sceneId, strText )
AddNumText( sceneId, x944444_g_scriptId, "#cffcc00H°i phøc khí huyªt", 5, 101 )
AddNumText( sceneId, x944444_g_ScriptId, "#GNh§n KNB",6,102 )
AddNumText( sceneId, x944444_g_scriptId, "#GNh§n Ði¬m T£ng", 6, 103 )
AddNumText( sceneId, x944444_g_scriptId, "#GNh§n Vàng", 6, 104 )
AddNumText( sceneId, x944444_g_scriptId, "#b#GNh§n danh hi®u", 6, 105 )
EndEvent( sceneId )
DispatchEventList( sceneId, selfId, targetId )
end

--**********************************
--ʼþÁбíÑ¡ÖÐÒ»Ïî
--**********************************
function x944444_OnEventRequest( sceneId, selfId, targetId, eventId )
if GetNumText() == 105 then --danh hieu
BeginEvent( sceneId )
AddText( sceneId, "#cFF0000Gi¾i thi®u: #YCác hÕ · ðây có th¬ lña ch÷n danh hi®u mà các hÕ thích." )
AddNumText( sceneId, x944444_g_ScriptId, "#eDC4C18Forever Alone",7,200 ) --450-451
AddNumText( sceneId, x944444_g_ScriptId, "#ecc33ccXì Teen",7,201 ) --453-453
AddNumText( sceneId, x944444_g_ScriptId, "#ecc33ccBá ÐÕo",7,202 ) --455-454
AddNumText( sceneId, x944444_g_ScriptId, "#Gеc Cô C¥u BÕi",7,203 ) --460-461
AddNumText( sceneId, x944444_g_ScriptId, "Kute",7,204 ) --468-469
AddNumText( sceneId, x944444_g_ScriptId, "Men",7,205 ) --477-478
AddNumText( sceneId, x944444_g_ScriptId, "Yêu",7,206 ) --479-480
AddNumText( sceneId, x944444_g_ScriptId, "MÛ nhân",7,207 ) --481-482
AddNumText(sceneId, x944444_g_scriptId,"Quay lÕi", 8, 8888)
EndEvent( sceneId )
DispatchEventList( sceneId, selfId, targetId )
elseif GetNumText() == 101 then --tri lieu
x944444_Restore_hpmp( sceneId, selfId, targetId )
LuaFnSendSpecificImpactToUnit(sceneId, selfId, selfId, selfId, 18, 0)
BeginEvent(sceneId)
AddText(sceneId,"Tr¸ li®u thành công!")
EndEvent(sceneId)
DispatchEventList(sceneId,selfId,targetId)
elseif GetNumText() ==103 then --add diem tang
local getYB=300000;
ZengDian(sceneId,selfId,targetId,1,getYB)
BeginEvent( sceneId )
AddText( sceneId, "Chúc m×ng các hÕ nh§n thành công "..getYB.." Ði¬m t£ng" )
EndEvent(sceneId)
DispatchEventList( sceneId, selfId, targetId )
elseif GetNumText() ==102 then --addKNB
local getYB=300000;
YuanBao(sceneId,selfId,targetId,1,getYB)
BeginEvent( sceneId )
AddText( sceneId, "Chúc m×ng các hÕ nh§n thành công "..getYB.." KNB" )
EndEvent(sceneId)
DispatchEventList( sceneId, selfId, targetId )
elseif GetNumText() ==104 then
AddMoney(sceneId,selfId,15000000)
BeginEvent( sceneId )
AddText( sceneId, "Chúc m×ng các hÕ nh§n thành công 1500 Vàng" )
EndEvent(sceneId)
DispatchEventList( sceneId, selfId, targetId )
--danh hieu
elseif GetNumText() == 200 then
LuaFnAwardSpouseTitle( sceneId, selfId, "#eDC4C18#450Forever Alone#451" )
DispatchAllTitle( sceneId, selfId )
BeginEvent( sceneId )
AddText( sceneId, "#GChúc m×ng bÕn ðã nh§n danh hi®u thành công" )
EndEvent( sceneId )
DispatchEventList( sceneId, selfId, targetId )
elseif GetNumText() == 201 then
LuaFnAwardSpouseTitle( sceneId, selfId, "#ecc33cc#453Xì Teen#453" )
DispatchAllTitle( sceneId, selfId )
BeginEvent( sceneId )
AddText( sceneId, "#GChúc m×ng bÕn ðã nh§n danh hi®u thành công" )
EndEvent( sceneId )
DispatchEventList( sceneId, selfId, targetId )
elseif GetNumText() == 202 then
LuaFnAwardSpouseTitle( sceneId, selfId, "#ecc33cc#454Bá ÐÕo#455" )
DispatchAllTitle( sceneId, selfId )
BeginEvent( sceneId )
AddText( sceneId, "#GChúc m×ng bÕn ðã nh§n danh hi®u thành công" )
EndEvent( sceneId )
DispatchEventList( sceneId, selfId, targetId )
elseif GetNumText() == 203 then
LuaFnAwardSpouseTitle( sceneId, selfId, "#G#460еc Cô C¥u BÕi#461" )
DispatchAllTitle( sceneId, selfId )
BeginEvent( sceneId )
AddText( sceneId, "#GChúc m×ng bÕn ðã nh§n danh hi®u thành công" )
EndEvent( sceneId )
DispatchEventList( sceneId, selfId, targetId )
elseif GetNumText() == 204 then
LuaFnAwardSpouseTitle( sceneId, selfId, "#ecc33cc#468Kute#469" )
DispatchAllTitle( sceneId, selfId )
BeginEvent( sceneId )
AddText( sceneId, "#GChúc m×ng bÕn ðã nh§n danh hi®u thành công" )
EndEvent( sceneId )
DispatchEventList( sceneId, selfId, targetId )
elseif GetNumText() == 205 then
LuaFnAwardSpouseTitle( sceneId, selfId, "#ecc33cc#477XMEN #478" )
DispatchAllTitle( sceneId, selfId )
BeginEvent( sceneId )
AddText( sceneId, "#GChúc m×ng bÕn ðã nh§n danh hi®u thành công" )
EndEvent( sceneId )
DispatchEventList( sceneId, selfId, targetId )
elseif GetNumText() == 206 then
LuaFnAwardSpouseTitle( sceneId, selfId, "#eDC4C18#479Ng¯c#480" )
DispatchAllTitle( sceneId, selfId )
BeginEvent( sceneId )
AddText( sceneId, "#GChúc m×ng bÕn ðã nh§n danh hi®u thành công" )
EndEvent( sceneId )
DispatchEventList( sceneId, selfId, targetId )
elseif GetNumText() == 207 then
LuaFnAwardSpouseTitle( sceneId, selfId, "#ecc33cc#481Ю Nh¤t MÛ Nhân#482" )
DispatchAllTitle( sceneId, selfId )
BeginEvent( sceneId )
AddText( sceneId, "#GChúc m×ng bÕn ðã nh§n danh hi®u thành công" )
EndEvent( sceneId )
DispatchEventList( sceneId, selfId, targetId )

elseif GetNumText() == 8888 then
x944444_OnDefaultEvent( sceneId, selfId,targetId )

end
end

--**********************************
--¶Ô»°Ìáʾ
--**********************************
function x944444_TalkMsg( sceneId, selfId, targetId, str )
BeginEvent(sceneId)
AddText(sceneId, str)
EndEvent(sceneId)
DispatchEventList(sceneId,selfId,targetId)
end

--**********************************
-- ÆÁÄ»ÖмäÐÅÏ¢Ìáʾ
--**********************************
function x944444_NotifyFailTips( sceneId, selfId, Tip )
BeginEvent( sceneId )
AddText( sceneId, Tip )
EndEvent( sceneId )
DispatchMissionTips( sceneId, selfId )
end

--**********************************
--»Ö¸´ÑªºÍÆø
--**********************************
function x944444_Restore_hpmp( sceneId, selfId, targetId )
RestoreHp( sceneId, selfId )
RestoreMp( sceneId, selfId )
RestoreRage( sceneId, selfId )
end


ảnh demo die: ae tự khám phá :D

vocweb
10-09-14, 12:06 AM
Nói đừng buồn, mình chỉ muốn anh em tiến bộ hơn: code này nên xài mảng cho gọn và sau này dễ thêm bớt danh hiệu.
Đại khái như vầy:



-- Khai bao mang danh hieu (sau nay chi can them bot cho nay
x944444_g_DanhHieu = {
[200] = {text = "#430 Danh Hieu 1 #430"},
[201] = {text = "#431 Danh Hieu 2 #431"},
[202] = {text = "#431 Danh Hieu 3 #431"},
[203] = {text = "#431 Danh Hieu 4 #431"},
}




--===========================================
-- Trong x944444_OnEventRequest bo het may cai elseif GetNumText() == 20x di, thay bang doan nay
local idx = GetNumText()
if idx >= 200 and idx <= 203 then -- Sau nay sua lai cho nay cho dung ID trong mang
LuaFnAwardSpouseTitle( sceneId, selfId, x944444_g_DanhHieu[idx].text )
DispatchAllTitle( sceneId, selfId )
BeginEvent( sceneId )
AddText( sceneId, "#GChúc m×ng bÕn ðã nh§n danh hi®u thành công" )
EndEvent( sceneId )
end



Như vậy với 4 mục nhận danh hiệu, bạn đã tiết kiệm được 18 dòng, mà sau này sửa lại cũng dễ.

Trong lập trình có 1 câu châm ngôn: viết nhiều sai nhiều, viết ít sai ít.
Nên làm sao cho code đơn giản nhất có thể.

Tối qua buồn ngủ, viết sai dòng này


LuaFnAwardSpouseTitle( sceneId, selfId, x944444_g_DanhHieu[idx] )


Sửa thành cái này mới đúng


LuaFnAwardSpouseTitle( sceneId, selfId, x944444_g_DanhHieu[idx].text )


Hix, lại nói nhiều nữa rồi :)

Sói Đẹp Trai
10-09-14, 05:40 AM
Nói đừng buồn, mình chỉ muốn anh em tiến bộ hơn: code này nên xài mảng cho gọn và sau này dễ thêm bớt danh hiệu.
Đại khái như vầy:



-- Khai bao mang danh hieu (sau nay chi can them bot cho nay
x944444_g_DanhHieu = {
[200] = {text = "#430 Danh Hieu 1 #430"},
[201] = {text = "#431 Danh Hieu 2 #431"},
[202] = {text = "#431 Danh Hieu 3 #431"},
[203] = {text = "#431 Danh Hieu 4 #431"},
}




--===========================================
-- Trong x944444_OnEventRequest bo het may cai elseif GetNumText() == 20x di, thay bang doan nay
local idx = GetNumText()
if idx >= 200 and idx <= 203 then -- Sau nay sua lai cho nay cho dung ID trong mang
LuaFnAwardSpouseTitle( sceneId, selfId, x944444_g_DanhHieu[idx] )
DispatchAllTitle( sceneId, selfId )
BeginEvent( sceneId )
AddText( sceneId, "#GChúc m×ng bÕn ðã nh§n danh hi®u thành công" )
EndEvent( sceneId )
end



Như vậy với 4 mục nhận danh hiệu, bạn đã tiết kiệm được 18 dòng, mà sau này sửa lại cũng dễ.

Trong lập trình có 1 câu châm ngôn: viết nhiều sai nhiều, viết ít sai ít.
Nên làm sao cho code đơn giản nhất có thể.

Hix, lại nói nhiều nữa rồi :)Nói thế đúng mà đâu gọi là nói nhiều đâu. Code gọn đến lúc edit nó dễ và không phải mất công tìm kiếm nhiều thứ...