PDA

View Full Version : [KT] Fix qua mỗi ải TDC nhận được VP theo ý muốn



chaulenba
27-06-14, 10:31 AM
Hỏi câu này nhiều khi các pro cho là mình gà nhưng thật sự mình muốn biết: Vào đâu để chỉnh khi qua mỗi ải TDC nhận được quà theo ý muốn, ví dụ 2v đồng chẳng hạn. Ai chỉ dùm thanhk 10 lần.

nghichtu91
27-06-14, 10:45 AM
dự là bác đang mở sv pri :D ................................

chaulenba
27-06-14, 11:44 AM
dự là bác đang mở sv pri :D ................................

Tiền đâu sắm máy mà mở, Dev chơi cho đỡ buồn vậy mà. Add đồng được nhưng không thích. Hi Hi
Không có ai giúp hết à?

__Jie__
27-06-14, 12:11 PM
gợi ý room_base thì phải tìm bWiner mà add :D

chaulenba
27-06-14, 12:27 PM
gợi ý room_base thì phải tìm bWiner mà add :D

Thanhk nhiều. Trình độ hơi kém nên mong các pro nói rõ hơn chút. Gút lại là vào chỗ nào?

__Jie__
27-06-14, 06:28 PM
tập mò đi mò dần dần rồi sẽ quen.
Bỏ KT rồi nên giờ chẳng còn file mà nhớ đúng chổ

anhhungkiemthe
28-06-14, 09:21 AM
Hỏi câu này nhiều khi các pro cho là mình gà nhưng thật sự mình muốn biết: Vào đâu để chỉnh khi qua mỗi ải TDC nhận được quà theo ý muốn, ví dụ 2v đồng chẳng hạn. Ai chỉ dùm thanhk 10 lần.

Sửa Trong file Room_base.lua nha bạn


function BaseRoom:TeamAward(tbTeam, nMinuteExp, nRepute, nPrestige, nOffer, bWinner)
if not nMinuteExp or nMinuteExp <= 0 then
return;
end
local nRoomId = self.nRoomId;
local fnExcute = function (pPlayer)
local nBaseExp = pPlayer.GetBaseAwardExp()
pPlayer.AddExp(nMinuteExp * nBaseExp);
pPlayer.AddOfferEntry(nOffer, WeeklyTask.GETOFFER_TYPE_XOYOGAME);
pPlayer.AddBindCoin(500000);
pPlayer.AddBindMoney(500000);
if bWinner == 1 then
-- 增加帮会建设资金和相应族长、个人� �股份
local nStockBaseCount = 15; -- 股份基数
Tong:AddStockBaseCount_GS1(pPlayer.nId, nStockBaseCount, 0.8, 0.15, 0.05, 0, 0, WeeklyTask.GETOFFER_TYPE_XOYOGAME);
local tbTeamPlayer, nCount = KTeam.GetTeamMemberList(pPlayer.nTeamId);

if tbTeamPlayer and tbTeamPlayer[1] and tbTeamPlayer[1] == pPlayer.nId and
XoyoGame.HONOR[self.tbSetting.nRoomLevel] and
XoyoGame.HONOR[self.tbSetting.nRoomLevel][nCount] then
PlayerHonor:AddPlayerHonorById_GS(tbTeamPlayer[1], PlayerHonor.HONOR_CLASS_LINGXIU, 0,
XoyoGame.HONOR[self.tbSetting.nRoomLevel][nCount]);
end

XoyoGame.XoyoChallenge:PassRoomForCard(pPlayer, nRoomId);
local nFreeCount, tbFunExecute = SpecialEvent.ExtendAward:DoCheck("XoyoGame", pPlayer, self.tbSetting.nRoomLevel);
SpecialEvent.ExtendAward:DoExecute(tbFunExecute);
end

if nRepute and nRepute > 0 then
pPlayer.AddRepute(XoyoGame.REPUTE_CAMP, XoyoGame.REPUTE_CLASS, nRepute);
end

local bPrestige = 0; --是否加上江湖威望
if nPrestige and nPrestige > 0 then
bPrestige = pPlayer.AddKinReputeEntry(nPrestige, "xoyogame");
end

-- 成就:逍遥谷通关
if (self.tbSetting.nRoomLevel == XoyoGame.ROOM_MAX_LEVEL) then
Achievement:FinishAchievement(pPlayer.nId, Achievement.XOYOGAME_PASS);
end

--奖励LOG
if XoyoGame.LOG_ATTEND_OPEN == 1 then
local nExp = nMinuteExp * nBaseExp;
Dbg:WriteLog("xoyogame", "attend 奖励LOG 玩家:"..pPlayer.szName, "房间等级"..self.tbSetting.nRoomLevel,
"Kinh nghiệm: "..nExp, "贡献度:"..nOffer,"声望:"..nRepute, "江湖威望:"..nPrestige..","..bPrestige);
end

end
self:TeamPlayerExcute(fnExcute, tbTeam);
-- 添加亲密度
self:AddFriendFavor(tbTeam);
end

chaulenba
28-06-14, 09:47 PM
Sửa Trong file Room_base.lua nha bạn

Thật là hay, mình đã mò ra tập tin chứa nó và sửa ok rồi. Thanhk bạn rất rất nhiều vì lòng nhiệt huyết

__Jie__
29-06-14, 10:04 AM
Như vậy mà gọi là mò thì bó tay :3.
Nếu như bạn comment bảo là không làm được nữa thì củng bó tay rồi
Chúc bạn mua may bán đắt