PDA

View Full Version : [TLBB] Xin hỏi cách add Bí kíp 45 và 80 vào server



rikudo
09-06-14, 10:34 AM
Có ai biết cách add bí kíp 45 và 80 vào server
Gồm những file nào và nguyên tắc hoạt động ra sao ạ :)

Sói Đẹp Trai
09-06-14, 12:28 PM
Có ai biết cách add bí kíp 45 và 80 vào server
Gồm những file nào và nguyên tắc hoạt động ra sao ạ :)Bí kíp hay gì gì đó thực chất là cái skill thêm vào thôi. Như YQ 80 thì nó có cả script điều khiển nữa. Lấy ví dụ đây là script của skill bộ bộ sinh hoa của Tiêu Dao



--½Å±¾ºÅ
x808230_g_scriptId = 808230

x808230_BuBu =139
x808230_BuBu_F =217
x808230_BuBu_G =317
x808230_Gong = 36
x808230_Fang = 35

function x808230_OnImpactFadeOut( sceneId, selfId, impactId )
if GetHp( sceneId, selfId ) == 0 then
return
end
--LuaFnSendSpecificImpactToUnit( sceneId, selfId, selfId, selfId, 29629, 0 )
local x,z = GetWorldPos( sceneId, selfId )
local type = 0 --Õý³£×´Ì¬
if LuaFnHaveImpactInSpecificCollection(sceneId, selfId, x808230_Gong)==1 then
type=1 --¹¥»÷״̬
elseif LuaFnHaveImpactInSpecificCollection(sceneId, selfId, x808230_Fang)==1 then
type=2 --·ÀÓù״̬
end
if type==1 then
CreateSpecialObjByDataIndex(sceneId, selfId, x808230_BuBu_G+x808230_XinFaAddition( sceneId, selfId ), x, z, 0)
elseif type==2 then
CreateSpecialObjByDataIndex(sceneId, selfId, x808230_BuBu_F+x808230_XinFaAddition( sceneId, selfId ), x, z, 0)
else
CreateSpecialObjByDataIndex(sceneId, selfId, x808230_BuBu+x808230_XinFaAddition( sceneId, selfId ), x, z, 0)
end
end

--**********************************
-- ÐÄ·¨¼Ó³É
--**********************************
function x808230_XinFaAddition( sceneId, selfId )
local nXinfaLevel = LuaFnGetXinFaLevel(sceneId, selfId, 63)
local nAdditon = 0
if nXinfaLevel>=150 then
nAdditon = 15
elseif nXinfaLevel>=140 and nXinfaLevel<150 then
nAdditon = 14
elseif nXinfaLevel>=130 and nXinfaLevel<140 then
nAdditon = 13
elseif nXinfaLevel>=120 and nXinfaLevel<130 then
nAdditon = 12
elseif nXinfaLevel>=110 and nXinfaLevel<120 then
nAdditon = 11
elseif nXinfaLevel>=100 and nXinfaLevel<110 then
nAdditon = 10
elseif nXinfaLevel>=90 and nXinfaLevel<100 then
nAdditon = 9
elseif nXinfaLevel>=80 and nXinfaLevel<90 then
nAdditon = 8
elseif nXinfaLevel>=70 and nXinfaLevel<80 then
nAdditon = 7
elseif nXinfaLevel>=60 and nXinfaLevel<70 then
nAdditon = 6
elseif nXinfaLevel>=50 and nXinfaLevel<60 then
nAdditon = 5
elseif nXinfaLevel>=40 and nXinfaLevel<50 then
nAdditon = 4
elseif nXinfaLevel>=30 and nXinfaLevel<40 then
nAdditon = 4
elseif nXinfaLevel>=20 and nXinfaLevel<30 then
nAdditon = 3
elseif nXinfaLevel>=10 and nXinfaLevel<20 then
nAdditon = 2
elseif nXinfaLevel<10 then
nAdditon = 1
end
return nAdditon
end


Còn thông tin skill thì tham khảo SkillData_V1.txt và SkillTemplate.txt. Ngoài ra còn có 2 file cũng quan trọng góp phần làm nên hiệu ứng của skill đó là StandardImpact.txt và ImpactSEData_V1.txt (Ở client). Chi tiết thì dịch cái StandardImpact ra, nhìn mấy cái dòng chú thích của nó là rõ ngay.