PDA

View Full Version : [KT] A JieNguyen vào giúp E vấn đề này với :D



hieudkny11o2
07-05-14, 07:54 PM
như tiêu đề, hôm nọ e có hỏi anh cách tăng max pet lên lv 120 và add 10 skill khi gọi nó ra
link ảnh <b><font color=red>[Chỉ có thành viên mới xem link được. <a href="register.php"> Nhấp đây để đăng ký thành viên......</a>]</font></b>

thì e cũng đã làm đc. link topic a hướng dẫn :
<b><font color=red>[Chỉ có thành viên mới xem link được. <a href="register.php"> Nhấp đây để đăng ký thành viên......</a>]</font></b>
e chỉnh điểm tiềm năng cho nó lúc ở lv 1 thì ok. nhưng khi chỉnh nó lên cấp 120 thì tiềm năng lại trở về 0
mong a giúp

p/s : cho e hỏi thêm cách giảm thời gian hủy đồng hành hoặc tái sinh ở long ngũ với :D

__Jie__
07-05-14, 08:56 PM
như tiêu đề, hôm nọ e có hỏi anh cách tăng max pet lên lv 120 và add 10 skill khi gọi nó ra
link ảnh <b><font color=red>[Chỉ có thành viên mới xem link được. <a href="register.php"> Nhấp đây để đăng ký thành viên......</a>]</font></b> (<b><font color=red>[Chỉ có thành viên mới xem link được. <a href="register.php"> Nhấp đây để đăng ký thành viên......</a>]</font></b>)

thì e cũng đã làm đc. link topic a hướng dẫn :
e chỉnh điểm tiềm năng cho nó lúc ở lv 1 thì ok. nhưng khi chỉnh nó lên cấp 120 thì tiềm năng lại trở về 0
mong a giúp

p/s : cho e hỏi thêm cách giảm thời gian hủy đồng hành hoặc tái sinh ở long ngũ với :D
pPartner.SetValue(self.emKPARTNERATTRIBTYPE_Potent ialTemp, nPotentialTemp); -- Tiềm năng ban đầu nPotentialTemp
Thây nPotentialTemp bằng điểm bạn có hoặc

Nếu bạn để ý trong file firendbox.lua ở item sẽ thấy

function tbItem:SelectTemp(nNpcTempId,nItemId)
local szInfo = "Lựa chọn tiềm năng:";
local tbOpt = {{"Thân Pháp 50%, Ngoại Công 50%", self.SelectSeries, self, nNpcTempId, nItemId, 1},
{"Ngoại Công 50%,Nội Công 50%", self.SelectSeries, self, nNpcTempId, nItemId, 2},
{"Sức mạnh 30%, Thân Pháp 30%, Ngoại Công 40%", self.SelectSeries, self, nNpcTempId, nItemId, 3},
{"Sức mạnh 30%, Thân Pháp 20%, Ngoại Công 50%", self.SelectSeries, self, nNpcTempId, nItemId, 4},
{"Sức mạnh 40%, Thân Pháp 20%, Ngoại Công 40%", self.SelectSeries, self, nNpcTempId, nItemId, 5},
{"Sức mạnh 40%, Thân Pháp 30%, Ngoại Công 30%", self.SelectSeries, self, nNpcTempId, nItemId, 6},
{"Sức mạnh 40%, Thân Pháp 10%, Ngoại Công 50%", self.SelectSeries, self, nNpcTempId, nItemId, 7},
{"Sức mạnh 40%, Thân Pháp 10%, Ngoại Công 10%, Nội Công 40%", self.SelectSeries, self, nNpcTempId, nItemId, 8},
{"Sức mạnh 50%, Thân Pháp 20%, Ngoại Công 30%", self.SelectSeries, self, nNpcTempId, nItemId, 9},
{"Hủy bỏ"},
};
Dialog:Say(szInfo,tbOpt);
return 0;
end

Từ 1--> 9 tương ứng giá trị trong setting\partner\potential.txt

Còn về mặc định mở pet 10 skill bạn xem lại ở phần skillrule.txt nhé.

Đối với máy chủ bietmoiso hình như add thẳng skill mặc định chứ ko random skill ( nhớ ko lầm trước có xem qua cái này rồi nhưng giờ chẳng nhớ). PM thẳng ADM bên đó xin chắc là có cho.

hieudkny11o2
07-05-14, 09:17 PM
pPartner.SetValue(self.emKPARTNERATTRIBTYPE_Potent ialTemp, nPotentialTemp); -- Tiềm năng ban đầu nPotentialTemp
Thây nPotentialTemp bằng điểm bạn có hoặc

Nếu bạn để ý trong file firendbox.lua ở item sẽ thấy

function tbItem:SelectTemp(nNpcTempId,nItemId)
local szInfo = "Lựa chọn tiềm năng:";
local tbOpt = {{"Thân Pháp 50%, Ngoại Công 50%", self.SelectSeries, self, nNpcTempId, nItemId, 1},
{"Ngoại Công 50%,Nội Công 50%", self.SelectSeries, self, nNpcTempId, nItemId, 2},
{"Sức mạnh 30%, Thân Pháp 30%, Ngoại Công 40%", self.SelectSeries, self, nNpcTempId, nItemId, 3},
{"Sức mạnh 30%, Thân Pháp 20%, Ngoại Công 50%", self.SelectSeries, self, nNpcTempId, nItemId, 4},
{"Sức mạnh 40%, Thân Pháp 20%, Ngoại Công 40%", self.SelectSeries, self, nNpcTempId, nItemId, 5},
{"Sức mạnh 40%, Thân Pháp 30%, Ngoại Công 30%", self.SelectSeries, self, nNpcTempId, nItemId, 6},
{"Sức mạnh 40%, Thân Pháp 10%, Ngoại Công 50%", self.SelectSeries, self, nNpcTempId, nItemId, 7},
{"Sức mạnh 40%, Thân Pháp 10%, Ngoại Công 10%, Nội Công 40%", self.SelectSeries, self, nNpcTempId, nItemId, 8},
{"Sức mạnh 50%, Thân Pháp 20%, Ngoại Công 30%", self.SelectSeries, self, nNpcTempId, nItemId, 9},
{"Hủy bỏ"},
};
Dialog:Say(szInfo,tbOpt);
return 0;
end

Từ 1--> 9 tương ứng giá trị trong setting\partner\potential.txt

Còn về mặc định mở pet 10 skill bạn xem lại ở phần skillrule.txt nhé.

Đối với máy chủ bietmoiso hình như add thẳng skill mặc định chứ ko random skill ( nhớ ko lầm trước có xem qua cái này rồi nhưng giờ chẳng nhớ). PM thẳng ADM bên đó xin chắc là có cho.

em cũng đã chỉnh đc tiềm năng của nó khi xuất pet ra
nhưng mỗi tội là khi cho nó lên cấp 120 thì tiềm năng nó lại quay trở về ban đầu là 0

__Jie__
07-05-14, 09:40 PM
em cũng đã chỉnh đc tiềm năng của nó khi xuất pet ra
nhưng mỗi tội là khi cho nó lên cấp 120 thì tiềm năng nó lại quay trở về ban đầu là 0
Add mặc định lvl cho nó thử xài hàm
pPartner.SetValue(self.emKPARTNERATTRIBTYPE_EXP, nActualExp);
nActualExp là lvl của nó add thẳng vào partner.lua thử

hieudkny11o2
07-05-14, 09:46 PM
Add mặc định lvl cho nó thử xài hàm
pPartner.SetValue(self.emKPARTNERATTRIBTYPE_EXP, nActualExp);
nActualExp là lvl của nó add thẳng vào partner.lua thử

e đã thử hàm này và hàm này là thêm số kinh nghiệm để lên từng lv
e chỉ thắc mắc ở chỗ :
ko hiểu sao cứ chỉnh lên lv 120 thì tiềm năng nó trở về move ?
mong anh chỉ dùm :(
tiện thể anh biết cách giảm thời gian khi hủy pet hoặc giải tán pet chỉ dùm e vs ngen :P

__Jie__
07-05-14, 09:50 PM
Sory đưa nhầm
Hàm chính xác :
pPartner.SetValue(self.emKPARTNERATTRIBTYPE_LEVEL, nNewLevel);


Partner.PEELLIMITSTARLEVEL = 6.5;Partner.DELLIMITSTARLEVEL = 5.5;
Partner.PEEL_USABLE_MINTIME = 3600 * 3; -- thời gian có thể hủy

Partner.PEEL_USABLE_MAXTIME = 3600 * 6; -- Thời gian tối đa khi xin hủy

Cái skill chắc nằm ở

local tbSkillId = varSkillOrSeries; for nIndex, nSkillId in pairs(tbSkillId) do -- 直接添加技能
local tbSkill = {};
tbSkill.nId = nSkillId;
tbSkill.nLevel = 1;-- thay doi thu gia tri này

pPartner.AddSkill(tbSkill);
end

hieudkny11o2
08-05-14, 09:56 PM
Sory đưa nhầm
Hàm chính xác :
pPartner.SetValue(self.emKPARTNERATTRIBTYPE_LEVEL, nNewLevel);


Cái skill chắc nằm ở

Cái hàm kia e để số 120 là số lv của nó ghi gọi ra
nhưng khi vào game gọi pet ra thì nó vẫn tiềm năng là 0 tất cả
mong a chỉ giúp lần nữa

__Jie__
08-05-14, 10:02 PM
Cái hàm kia e để số 120 là số lv của nó ghi gọi ra
nhưng khi vào game gọi pet ra thì nó vẫn tiềm năng là 0 tất cả
mong a chỉ giúp lần nữa
Thì gán thẳng tiềm năng cho nó đi tạo 1 item gọi pet khác ở phần tiềm năng truyền vào khai biến số 10
xong vào setting tạo biến số cho 10 là được

hieudkny11o2
09-05-14, 11:58 AM
Thì gán thẳng tiềm năng cho nó đi tạo 1 item gọi pet khác ở phần tiềm năng truyền vào khai biến số 10
xong vào setting tạo biến số cho 10 là được

A có thể gợi ý 1 đoạn code về tạo biến số đc ko :H
Tks anh :D

__Jie__
09-05-14, 12:06 PM
Đầu tiên vào :
Setting\partner\potential.txt ta sẽ thấy thứ tự PotenTemplId được khai báo từ 1 đến 9 tương ứng


function tbItem:SelectTemp(nNpcTempId,nItemId)
local szInfo = "Lựa chọn tiềm năng:";
local tbOpt = {{"Thân Pháp 50%, Ngoại Công 50%", self.SelectSeries, self, nNpcTempId, nItemId, 1},
{"Ngoại Công 50%,Nội Công 50%", self.SelectSeries, self, nNpcTempId, nItemId, 2},
{"Sức mạnh 30%, Thân Pháp 30%, Ngoại Công 40%", self.SelectSeries, self, nNpcTempId, nItemId, 3},
{"Sức mạnh 30%, Thân Pháp 20%, Ngoại Công 50%", self.SelectSeries, self, nNpcTempId, nItemId, 4},
{"Sức mạnh 40%, Thân Pháp 20%, Ngoại Công 40%", self.SelectSeries, self, nNpcTempId, nItemId, 5},
{"Sức mạnh 40%, Thân Pháp 30%, Ngoại Công 30%", self.SelectSeries, self, nNpcTempId, nItemId, 6},
{"Sức mạnh 40%, Thân Pháp 10%, Ngoại Công 50%", self.SelectSeries, self, nNpcTempId, nItemId, 7},
{"Sức mạnh 40%, Thân Pháp 10%, Ngoại Công 10%, Nội Công 40%", self.SelectSeries, self, nNpcTempId, nItemId, 8},
{"Sức mạnh 50%, Thân Pháp 20%, Ngoại Công 30%", self.SelectSeries, self, nNpcTempId, nItemId, 9},
{"Hủy bỏ"},
};
Dialog:Say(szInfo,tbOpt);
return 0;
end


Vậy giờ muốn thêm 1 giá trị 10 ta làm tương tự khai thêm 10 ở Setting\partner\potential.txt

Sau đó fix Code thành

{"Tùy bạn chỉnh thế nào", self.SelectSeries, self, nNpcTempId, nItemId, 10},

hieudkny11o2
09-05-14, 08:50 PM
Đầu tiên vào :
Setting\partner\potential.txt ta sẽ thấy thứ tự PotenTemplId được khai báo từ 1 đến 9 tương ứng


function tbItem:SelectTemp(nNpcTempId,nItemId)
local szInfo = "Lựa chọn tiềm năng:";
local tbOpt = {{"Thân Pháp 50%, Ngoại Công 50%", self.SelectSeries, self, nNpcTempId, nItemId, 1},
{"Ngoại Công 50%,Nội Công 50%", self.SelectSeries, self, nNpcTempId, nItemId, 2},
{"Sức mạnh 30%, Thân Pháp 30%, Ngoại Công 40%", self.SelectSeries, self, nNpcTempId, nItemId, 3},
{"Sức mạnh 30%, Thân Pháp 20%, Ngoại Công 50%", self.SelectSeries, self, nNpcTempId, nItemId, 4},
{"Sức mạnh 40%, Thân Pháp 20%, Ngoại Công 40%", self.SelectSeries, self, nNpcTempId, nItemId, 5},
{"Sức mạnh 40%, Thân Pháp 30%, Ngoại Công 30%", self.SelectSeries, self, nNpcTempId, nItemId, 6},
{"Sức mạnh 40%, Thân Pháp 10%, Ngoại Công 50%", self.SelectSeries, self, nNpcTempId, nItemId, 7},
{"Sức mạnh 40%, Thân Pháp 10%, Ngoại Công 10%, Nội Công 40%", self.SelectSeries, self, nNpcTempId, nItemId, 8},
{"Sức mạnh 50%, Thân Pháp 20%, Ngoại Công 30%", self.SelectSeries, self, nNpcTempId, nItemId, 9},
{"Hủy bỏ"},
};
Dialog:Say(szInfo,tbOpt);
return 0;
end


Vậy giờ muốn thêm 1 giá trị 10 ta làm tương tự khai thêm 10 ở Setting\partner\potential.txt

Sau đó fix Code thành


e đã làm theo code a hd. nhưng cứ chỉnh lv 120 cho nó trong partner.lua ở gs/script/partner thì y rằng cái tiềm năng nó lại là 0
và có cần đồng bộ sang client những file liên quan đến pet ko ?

hieudkny11o2
10-05-14, 09:41 AM
e đã làm theo code a hd. nhưng cứ chỉnh lv 120 cho nó trong partner.lua ở gs/script/partner thì y rằng cái tiềm năng nó lại là 0
và có cần đồng bộ sang client những file liên quan đến pet ko ?

A jie giúp e vấn đề trên vs :(

__Jie__
10-05-14, 10:16 AM
mình đã giúp bạn đến đó rồi. Nếu vẫn ko làm dc thì mình bó tay.

Tốt nhất bạn pm thẳng adm gióng cái bạn cần bảo nó share cho bạn luôn khỏi chỉnh :)).