anhnhianh
06-05-14, 09:41 PM
tình hình là e khai task như vầy
Gamecenter\setting\scripttable.txt
LuaTrai Goi Lua Trai
gameserver\setting\scheduletask\tasklist.txt (đồng bộ cả GS và GC)
[Task_117]
TaskName=GoiLuaTrai
ScriptGroup=LuaTrai
ScriptFun=AddLua
TaskTime_01=1200
TaskTime_02=2000
[Task_118]
TaskName=XoaLuaTrai
ScriptGroup=LuaTrai
ScriptFun=XoaLua
TaskTime_01=1230
TaskTime_02=2030
đây là file logic của event nó
if not MODULE_GAMESERVER then
return;
end
function LuaTrai:AddLua_GS()
local nMapIndex = SubWorldID2Idx(1);
if nMapIndex < 0 then
return;
end
GlobalExcute({"Dialog:GlobalNewsMsg_GS","<color=yellow>Lửa Trại bắt đầu tại <pos=1,1385,3075> . Mọi người mau tới nhận kinh nghiệm nào<color>"});
KDialog.NewsMsg(1, Env.NEWSMSG_COUNT,"<color=yellow><color=yellow>Lửa Trại bắt đầu tại <pos=1,1385,3075> . Mọi người mau tới nhận kinh nghiệm nào<color>");
KDialog.MsgToGlobal("<color=yellow><color=yellow>Lửa Trại bắt đầu tại <pos=1,1385,3075> . Mọi người mau tới nhận kinh nghiệm nào<color>");
KNpc.Add2(20502, 1, 0, 1, 1370, 3082)
end
function LuaTrai:XoaLua_GS()
local nMapIndex = SubWorldID2Idx(1);
if nMapIndex < 0 then
return;
end
GlobalExcute({"Dialog:GlobalNewsMsg_GS","<color=yellow>Lửa Trại đã kết thúc mai tới tiếp nhé<color>"});
KDialog.NewsMsg(1, Env.NEWSMSG_COUNT,"<color=yellow>Lửa Trại đã kết thúc mai tới tiếp nhé<color>");
KDialog.MsgToGlobal("<color=yellow>Lửa Trại đã kết thúc mai tới tiếp nhé<color>");
ClearMapNpcWithName(1, "Lửa trại");
end
e đã làm như thế nhưng vào game tới giờ thì nó ko ra :(( PRO nào giúp với cảm ơn pro ấy nhiều :((
Gamecenter\setting\scripttable.txt
LuaTrai Goi Lua Trai
gameserver\setting\scheduletask\tasklist.txt (đồng bộ cả GS và GC)
[Task_117]
TaskName=GoiLuaTrai
ScriptGroup=LuaTrai
ScriptFun=AddLua
TaskTime_01=1200
TaskTime_02=2000
[Task_118]
TaskName=XoaLuaTrai
ScriptGroup=LuaTrai
ScriptFun=XoaLua
TaskTime_01=1230
TaskTime_02=2030
đây là file logic của event nó
if not MODULE_GAMESERVER then
return;
end
function LuaTrai:AddLua_GS()
local nMapIndex = SubWorldID2Idx(1);
if nMapIndex < 0 then
return;
end
GlobalExcute({"Dialog:GlobalNewsMsg_GS","<color=yellow>Lửa Trại bắt đầu tại <pos=1,1385,3075> . Mọi người mau tới nhận kinh nghiệm nào<color>"});
KDialog.NewsMsg(1, Env.NEWSMSG_COUNT,"<color=yellow><color=yellow>Lửa Trại bắt đầu tại <pos=1,1385,3075> . Mọi người mau tới nhận kinh nghiệm nào<color>");
KDialog.MsgToGlobal("<color=yellow><color=yellow>Lửa Trại bắt đầu tại <pos=1,1385,3075> . Mọi người mau tới nhận kinh nghiệm nào<color>");
KNpc.Add2(20502, 1, 0, 1, 1370, 3082)
end
function LuaTrai:XoaLua_GS()
local nMapIndex = SubWorldID2Idx(1);
if nMapIndex < 0 then
return;
end
GlobalExcute({"Dialog:GlobalNewsMsg_GS","<color=yellow>Lửa Trại đã kết thúc mai tới tiếp nhé<color>"});
KDialog.NewsMsg(1, Env.NEWSMSG_COUNT,"<color=yellow>Lửa Trại đã kết thúc mai tới tiếp nhé<color>");
KDialog.MsgToGlobal("<color=yellow>Lửa Trại đã kết thúc mai tới tiếp nhé<color>");
ClearMapNpcWithName(1, "Lửa trại");
end
e đã làm như thế nhưng vào game tới giờ thì nó ko ra :(( PRO nào giúp với cảm ơn pro ấy nhiều :((