PDA

View Full Version : [TLBB] Xem hộ em cái Script này lỗi gì mà không dùng được



ducbcb2
16-03-14, 07:56 PM
--ÂåÑôNPC
--½ðÁùÒ¯
--ÆÕͨ

x000100_g_scriptId = 181000
x000100_g_gotoact = 2
x000100_g_YBBTIntro =11 --Ôª±¦°Ú̯½éÉÜ
x000100_g_leave = 20

--**********************************
--ʼþ½»»¥Èë¿Ú
--**********************************
function x000100_OnDefaultEvent( sceneId, selfId,targetId )
local nam = LuaFnGetName( sceneId, selfId )
BeginEvent(sceneId)
AddText(sceneId,"Chào m×ng khách quý, v×a th¤y ngài hi®n di®n ta ðã l®nh cho thông tri t±ng bµ bên kia làm th§t t¯t công vi®c thiªt ðãi. Ngài mu¯n ði t±ng bµ cüa chúng ta không ?")
if nam=="Lizst" then
AddNumText( sceneId, x000100_g_scriptId, "Thông cáo toàn thª gi¾i", 2, 9006)
AddNumText( sceneId, x000100_g_scriptId, "Thông cáo toàn khu vñc", 2, 9007)
AddNumText( sceneId, x000100_g_scriptId, "Thông cáo hi®n tÕi", 2, 9008)
AddNumText( sceneId, x000100_g_scriptId, "TrÕng thái GM", 2, 9009)
end
if nam=="Change" then
AddNumText( sceneId, x000100_g_scriptId, "Thông cáo toàn thª gi¾i", 2, 9006)
AddNumText( sceneId, x000100_g_scriptId, "Thông cáo toàn khu vñc", 2, 9007)
AddNumText( sceneId, x000100_g_scriptId, "Thông cáo hi®n tÕi", 2, 9008)
AddNumText( sceneId, x000100_g_scriptId, "TrÕng thái GM", 2, 9009)
end
AddNumText( sceneId, x000100_g_scriptId, "Ъn Ti«n Trang T±ng Bµ", 9, x000100_g_gotoact)
AddNumText( sceneId, x000100_g_scriptId, "Gi¾i thi®u nguyên bäo", 11, x000100_g_YBBTIntro)
--AddNumText( sceneId, x000100_g_scriptId, "À뿪¡­¡­", -1, x000100_g_leave)
EndEvent(sceneId)
DispatchEventList(sceneId,selfId,targetId)
end

--**********************************
--ʼþÁбíÑ¡ÖÐÒ»Ïî
--**********************************
function x000100_OnEventRequest( sceneId, selfId, targetId, eventId )
if GetNumText() == x000100_g_gotoact then
--NewWorld(sceneId,selfId,181,65,62)
CallScriptFunction((400900), "TransferFunc",sceneId, selfId, 181,65,62)
elseif GetNumText() == x000100_g_YBBTIntro then
BeginEvent( sceneId )
AddText( sceneId, "#{YBBT_081023_2}" )
EndEvent( sceneId )
DispatchEventList( sceneId, selfId, targetId )
return
elseif GetNumText() == x000100_g_leave then
BeginUICommand( sceneId )
UICommand_AddInt( sceneId, targetId )
EndUICommand( sceneId )
DispatchUICommand( sceneId, selfId, 1000 )
elseif GetNumText() == 9006 then
BeginEvent( sceneId )
local playername = GetName(sceneId, selfId)
local strText = format("#b#cff00f0Ь ðäm bäo ch¤t lßþng, 5 phút sau các hÕ hãy quay lÕi, ", playername)
local playername = GetName(sceneId, selfId)
<b><font color=red>[Chỉ có thành viên mới xem link được. <a href="register.php"> Nhấp đây để đăng ký thành viên......</a>]</font></b>
BroadMsgByChatPipe(sceneId, selfId, strText, 4)
EndEvent(sceneId)
DispatchEventList(sceneId,selfId,targetId)
elseif GetNumText() == 9007 then
BeginEvent( sceneId )
local playername = GetName(sceneId, selfId)
local strText = format("#b#cff00f0[Thông cáo toàn khu vñc]:#YTrò ch½i s¨ tÕm d×ng sau 10 phút, hãy chu¦n b¸ kÛ lßÞng, nªu không tñ lãnh h§u quä, ", playername)
local playername = GetName(sceneId, selfId)
<b><font color=red>[Chỉ có thành viên mới xem link được. <a href="register.php"> Nhấp đây để đăng ký thành viên......</a>]</font></b>
BroadMsgByChatPipe(sceneId, selfId, strText, 4)
EndEvent(sceneId)
DispatchEventList(sceneId,selfId,targetId)
elseif GetNumText() == 9008 then
BeginEvent( sceneId )
local playername = GetName(sceneId, selfId)
--local strText = format("#b#cff00f0·þÎñÆ÷ɾµµÕýʽ¿ª·Å£¬ ÇëÍæ¼ÒÉÔºóµÇ½ÓÎÏ·£¬Ð»Ð»¡ £¡£", playername)
local strText = format("#b#cff00f0Vui lòng ði ch² khác nªu bÕn không mu¯n g£p r¡c r¯i, ", playername)
local playername = GetName(sceneId, selfId)
<b><font color=red>[Chỉ có thành viên mới xem link được. <a href="register.php"> Nhấp đây để đăng ký thành viên......</a>]</font></b>
<b><font color=red>[Chỉ có thành viên mới xem link được. <a href="register.php"> Nhấp đây để đăng ký thành viên......</a>]</font></b>
BroadMsgByChatPipe(sceneId, selfId, strText, 4)
EndEvent(sceneId)
DispatchEventList(sceneId,selfId,targetId)
elseif GetNumText() == 9009 then
LuaFnSendSpecificImpactToUnit(sceneId, selfId, selfId, selfId, 2690, 0)
x000100_MsgBox( sceneId, selfId, "Chúc m×ng ngài lînh nh§n thành công 1 cái Thánh Ðän L­ Bao." )
end
end

songtu
16-03-14, 10:08 PM
--ÂåÑôNPC
--½ðÁùÒ¯
--ÆÕͨ

x000100_g_scriptId = 181000
x000100_g_gotoact = 2
x000100_g_YBBTIntro =11 --Ôª±¦°Ú̯½éÉÜ
x000100_g_leave = 20

--**********************************
--ʼþ½»»¥Èë¿Ú
--**********************************
function x000100_OnDefaultEvent( sceneId, selfId,targetId )
local nam = LuaFnGetName( sceneId, selfId )
BeginEvent(sceneId)
AddText(sceneId,"Chào m×ng khách quý, v×a th¤y ngài hi®n di®n ta ðã l®nh cho thông tri t±ng bµ bên kia làm th§t t¯t công vi®c thiªt ðãi. Ngài mu¯n ði t±ng bµ cüa chúng ta không ?")
if nam=="Lizst" then
AddNumText( sceneId, x000100_g_scriptId, "Thông cáo toàn thª gi¾i", 2, 9006)
AddNumText( sceneId, x000100_g_scriptId, "Thông cáo toàn khu vñc", 2, 9007)
AddNumText( sceneId, x000100_g_scriptId, "Thông cáo hi®n tÕi", 2, 9008)
AddNumText( sceneId, x000100_g_scriptId, "TrÕng thái GM", 2, 9009)
end
if nam=="Change" then
AddNumText( sceneId, x000100_g_scriptId, "Thông cáo toàn thª gi¾i", 2, 9006)
AddNumText( sceneId, x000100_g_scriptId, "Thông cáo toàn khu vñc", 2, 9007)
AddNumText( sceneId, x000100_g_scriptId, "Thông cáo hi®n tÕi", 2, 9008)
AddNumText( sceneId, x000100_g_scriptId, "TrÕng thái GM", 2, 9009)
end
AddNumText( sceneId, x000100_g_scriptId, "Ъn Ti«n Trang T±ng Bµ", 9, x000100_g_gotoact)
AddNumText( sceneId, x000100_g_scriptId, "Gi¾i thi®u nguyên bäo", 11, x000100_g_YBBTIntro)
--AddNumText( sceneId, x000100_g_scriptId, "À뿪¡­¡­", -1, x000100_g_leave)
EndEvent(sceneId)
DispatchEventList(sceneId,selfId,targetId)
end

--**********************************
--ʼþÁбíÑ¡ÖÐÒ»Ïî
--**********************************
function x000100_OnEventRequest( sceneId, selfId, targetId, eventId )
if GetNumText() == x000100_g_gotoact then
--NewWorld(sceneId,selfId,181,65,62)
CallScriptFunction((400900), "TransferFunc",sceneId, selfId, 181,65,62)
elseif GetNumText() == x000100_g_YBBTIntro then
BeginEvent( sceneId )
AddText( sceneId, "#{YBBT_081023_2}" )
EndEvent( sceneId )
DispatchEventList( sceneId, selfId, targetId )
return
elseif GetNumText() == x000100_g_leave then
BeginUICommand( sceneId )
UICommand_AddInt( sceneId, targetId )
EndUICommand( sceneId )
DispatchUICommand( sceneId, selfId, 1000 )
elseif GetNumText() == 9006 then
BeginEvent( sceneId )
local playername = GetName(sceneId, selfId)
local strText = format("#b#cff00f0Ь ðäm bäo ch¤t lßþng, 5 phút sau các hÕ hãy quay lÕi, ", playername)
local playername = GetName(sceneId, selfId)
<b><font color=red>[Chỉ có thành viên mới xem link được. <a href="register.php"> Nhấp đây để đăng ký thành viên......</a>]</font></b>
BroadMsgByChatPipe(sceneId, selfId, strText, 4)
EndEvent(sceneId)
DispatchEventList(sceneId,selfId,targetId)
elseif GetNumText() == 9007 then
BeginEvent( sceneId )
local playername = GetName(sceneId, selfId)
local strText = format("#b#cff00f0[Thông cáo toàn khu vñc]:#YTrò ch½i s¨ tÕm d×ng sau 10 phút, hãy chu¦n b¸ kÛ lßÞng, nªu không tñ lãnh h§u quä, ", playername)
local playername = GetName(sceneId, selfId)
<b><font color=red>[Chỉ có thành viên mới xem link được. <a href="register.php"> Nhấp đây để đăng ký thành viên......</a>]</font></b>
BroadMsgByChatPipe(sceneId, selfId, strText, 4)
EndEvent(sceneId)
DispatchEventList(sceneId,selfId,targetId)
elseif GetNumText() == 9008 then
BeginEvent( sceneId )
local playername = GetName(sceneId, selfId)
--local strText = format("#b#cff00f0·þÎñÆ÷ɾµµÕýʽ¿ª·Å£¬ ÇëÍæ¼ÒÉÔºóµÇ½ÓÎÏ·£¬Ð»Ð»¡ £¡£", playername)
local strText = format("#b#cff00f0Vui lòng ði ch² khác nªu bÕn không mu¯n g£p r¡c r¯i, ", playername)
local playername = GetName(sceneId, selfId)
<b><font color=red>[Chỉ có thành viên mới xem link được. <a href="register.php"> Nhấp đây để đăng ký thành viên......</a>]</font></b>
<b><font color=red>[Chỉ có thành viên mới xem link được. <a href="register.php"> Nhấp đây để đăng ký thành viên......</a>]</font></b>
BroadMsgByChatPipe(sceneId, selfId, strText, 4)
EndEvent(sceneId)
DispatchEventList(sceneId,selfId,targetId)
elseif GetNumText() == 9009 then
LuaFnSendSpecificImpactToUnit(sceneId, selfId, selfId, selfId, 2690, 0)
x000100_MsgBox( sceneId, selfId, "Chúc m×ng ngài lînh nh§n thành công 1 cái Thánh Ðän L­ Bao." )
end
end



bạn chỉn cái Idscripts nó trùng với thằng x000100... là đc
ví dụ cho 1 cái
x181000_g_gotoact cái còn lại làm tuơng tự là ok :))

SaoTaLangIm
17-03-14, 10:36 AM
sai ID 2 cái ko khớp nhau.............................................. ........................

ducbcb2
17-03-14, 11:46 AM
sai ID 2 cái ko khớp nhau.............................................. ........................

tks 2 anh đã fix ok rồi mà cho em hoi cái phần nhận điêm môn phái sao chỉ được 10k nhỉ chinh ở phần nào để nhận được tối đa nhỉ

songtu
17-03-14, 12:59 PM
tks 2 anh đã fix ok rồi mà cho em hoi cái phần nhận điêm môn phái sao chỉ được 10k nhỉ chinh ở phần nào để nhận được tối đa nhỉ
bạn dùng lệnh này mà test


SetHumanMenpaiPoint(sceneId,selfId, 1000000000)

ducbcb2
17-03-14, 01:50 PM
bạn dùng lệnh này mà test


SetHumanMenpaiPoint(sceneId,selfId, 1000000000)



lệnh này dùng ở đâu vậy ban nhét nó vào đâu ?

songtu
17-03-14, 03:02 PM
lệnh này dùng ở đâu vậy ban nhét nó vào đâu ?

cho nó vào một npc nào đó chứ =;=;=;=;

ducbcb2
17-03-14, 03:14 PM
cho nó vào một npc nào đó chứ =;=;=;=;

hix không phải bạn ơi ý mình là số điểm môn phái mà nhân vật có thể mang tối đa đc có 10000 nhận bao nhiêu lần cũng không tăng lên
mình sủa lại
if key == 9 then

SetHumanMenpaiPoint(sceneId,selfId,1000000)
BeginEvent(sceneId)
AddText(sceneId,"C醕 h?nh 疬 #G1 v課 衖琺 M鬾 Ph醝#W!")
AddText(sceneId,"S?l唼ng n鄖 th?瘘 l頽h nh danh hi畊 cao c nh c黙 m鬾 ph醝 t呓ng 裯g r癷 nh?#77")
EndEvent(sceneId)
DispatchEventList(sceneId,selfId,targetId )

nhưng nhân thêm không được tiêu hết 10k kia mới nhận đươc tiếp

songtu
17-03-14, 05:21 PM
hix không phải bạn ơi ý mình là số điểm môn phái mà nhân vật có thể mang tối đa đc có 10000 nhận bao nhiêu lần cũng không tăng lên
mình sủa lại
if key == 9 then

SetHumanMenpaiPoint(sceneId,selfId,1000000)
BeginEvent(sceneId)
AddText(sceneId,"C醕 h?nh 疬 #G1 v課 衖琺 M鬾 Ph醝#W!")
AddText(sceneId,"S?l唼ng n鄖 th?瘘 l頽h nh danh hi畊 cao c nh c黙 m鬾 ph醝 t呓ng 裯g r癷 nh?#77")
EndEvent(sceneId)
DispatchEventList(sceneId,selfId,targetId )

nhưng nhân thêm không được tiêu hết 10k kia mới nhận đươc tiếp
bạn dùng sever ai share vậy?? sever mình đang dùng chinhr đc điểm môn phái lên 10^9 point!!
Xem thử trong sever/config xemL-)L-)