PDA

View Full Version : [TLBB] Share code chuyển sinh cho ai cần



Sói Đẹp Trai
31-08-13, 05:29 PM
Tạm gọi là "Cải lão hoàn đồng" cho nó oai. Download về đổi ID và thêm vào Script.dat là được. Hoặc có thể sử dụng ID có sẵn của một NPC nào đó chẳng hạn...

Update danh hiệu Kiếm Thế dựa theo số lần "cải lão hoàn đồng", ai ko thích có thể đổi lại.

Ai muốn tìm hiểu code có thể tham khảo script này và topic hướng dẫn.


--Tuyªt Bång Phong
--ID: 900087
--Script by Sói Ðz
--Name = Hoàng Anh
--************************

x900087_g_ScriptId = 900087

--*****************************--
--* On Default Event *--
--*****************************--
function x900087_OnDefaultEvent(sceneId,selfId,targetId)

BeginEvent(sceneId)
AddText(sceneId,"Ta là #GHoàng Anh#W.")
AddText(sceneId,"#GTuyªt Bång Phong#W lÕnh l¨o vô cùng, ai ðã ðªn ðßþc n½i này hÆn dûng khí không h« nhö. Các hÕ ðã ðªn ðây thì ta sÇn sàng tiªp ðón.")
AddText(sceneId,"Chï c¥n các hÕ ðÕt ðªn c¤p ðµ #G120#W thì có th¬ ðªn ch² tÕi hÕ tiªn hành #GCäi lão hoàn ð°ng#W. Sau khi #Gcäi lão hoàn ð°ng#W, t¤t cä thuµc tính #Gkhông thay ð±i#W, các hÕ s¨ tr· v« #Gc¤p 40#W!")
AddText(sceneId,"#GCäi lão hoàn ð°ng#W càng nhi«u l¥n thì s¯ ði¬m thuµc tính càng l¾n!")
AddNumText(sceneId,x900087_g_ScriptId,"#GCäi lão hoàn ð°ng",2,1)
AddNumText(sceneId,x900087_g_ScriptId,"Xem s¯ l¥n #GCäi lão hoàn ð°ng",2,2)
AddNumText(sceneId,x900087_g_ScriptId,"Nh§n danh hi®u",2,3)
AddNumText(sceneId,x900087_g_ScriptId,"V« #Gcäi lão hoàn ð°ng#W",11,4)
EndEvent(senceId)
DispatchEventList(sceneId,selfId,targetId)

end
--*****************************--
--* On Event Request *--
--*****************************--
function x900087_OnEventRequest(sceneId,selfId,targetId,eve ntId)
local key = GetNumText()

--*****************--
local num = GetMissionData(sceneId,selfId,MD_ZHUANSHENG)
if key == 1 then

BeginEvent(sceneId)
AddText(sceneId,"Sau khi #Gcäi lão hoàn ð°ng#W, các hÕ s¨ tr· v« c¤p ðµ 40!")
AddText(sceneId,"Các hÕ xác nh§n #Gcäi lão hoàn ð°ng#W?")
AddNumText(sceneId,x900087_g_ScriptId,"Cäi lão hoàn ð°ng",2,100)
EndEvent(sceneId)
DispatchEventList(sceneId,selfId,targetId)

end
--*****************--
if key == 100 then

if GetLevel(sceneId,selfId) < 120 then
BeginEvent(sceneId)
AddText(sceneId,"Chï có th¬ #Gcäi lão hoàn ð°ng#W sau khi ðÕt c¤p #G120#W tr· lên!")
AddText(sceneId,"Hãy ði tu luy®n thêm, khi nào ðÕt #Gc¤p 120#W lÕi ðªn ch² ta tiªn hành #Gcäi lão hoàn ð°ng#W nhé!")
EndEvent(sceneId)
DispatchEventList(sceneId,selfId,targetId)
elseif num>200 then
BeginEvent(sceneId)
AddText(sceneId,"Chï có th¬ #Gcäi lão hoàn ð°ng#W t¯i ða #G200#W l¥n!")
AddText(sceneId,"Các hÕ ðã #Gcäi lão hoàn ð°ng#W ðÕt ðªn ngßÞng này r°i thì ðã #GThiên hÕ vô ð¸ch#W, không c¥n #Gcäi lão hoàn ð°ng#W thêm næa!")
EndEvent(sceneId)
DispatchEventList(sceneId,selfId,targetId)
else
SetLevel(sceneId,selfId,40)
num = GetMissionData(sceneId,selfId,MD_ZHUANSHENG)
SetMissionData(sceneId,selfId,MD_ZHUANSHENG,num+1)
BeginEvent(sceneId)
AddText(sceneId,"Chúc m×ng các hÕ ðã #Gcäi lão hoàn ð°ng#W thành công. C¤p ðµ hi®n tÕi cüa các hÕ là #GC¤p 40#W!")
AddText(sceneId,"S¯ l¥n các hÕ #Gcäi lão hoàn ð°ng#W tính ðªn hi®n tÕi là #G"..num.." l¥n#W!")
AddText(sceneId,"Hãy ði tu luy®n thêm, khi nào ðÕt #Gc¤p 120#W lÕi ðªn ch² ta tiªn hành #Gcäi lão hoàn ð°ng#W nhé!")
EndEvent(sceneId)
DispatchEventList(sceneId,selfId,targetId)
end

end
--*****************--
if key == 2 then

num = GetMissionData(sceneId,selfId,MD_ZHUANSHENG)
BeginEvent(sceneId)
AddText(sceneId,"S¯ l¥n #Gcäi lão hoàn ð°ng#W cüa các hÕ tính t¾i hi®n tÕi là: #G"..num.." l¥n#W!")
AddText(sceneId,"T¯i ða còn lÕi "..(200-num).." l¥n #Gcäi lão hoàn ð°ng#W næa!")
EndEvent(sceneId)
DispatchEventList(sceneId,selfId,targetId)

end
--*****************--
if key == 3 then

BeginEvent(sceneId)
AddText(sceneId,"Các hÕ mu¯n ð±i danh hi®u nào?")
AddNumText(sceneId,x900087_g_ScriptId,"#W#bSiêu Phàm Hi Ký",11,5)
AddNumText(sceneId,x900087_g_ScriptId,"#G#bXu¤t Tr¥n Kinh H°ng",11,6)
AddNumText(sceneId,x900087_g_ScriptId,"#G#bLång Tuy®t Vø Änh",11,7)
AddNumText(sceneId,x900087_g_ScriptId,"#c00ff00#bNgñ Không Phùng Hß",11,8)
AddNumText(sceneId,x900087_g_ScriptId,"#c00ff00#bH²n Thiên Tr¤n Nguyên",11,9)
AddNumText(sceneId,x900087_g_ScriptId,"#c00ff00#bS° Phßþng Linh Vû",11,10)
AddNumText(sceneId,x900087_g_ScriptId,"#Y#bTi«m Long Ngâm Uyên",11,11)
AddNumText(sceneId,x900087_g_ScriptId,"#Y#bChí Tôn Truy«n Thuyªt",11,12)
AddNumText(sceneId,x900087_g_ScriptId,"#cFF0000#bVô Song Vß½ng Giä",11,13)
EndEvent(sceneId)
DispatchEventList(sceneId,selfId,targetId)

end
--*****************--
if key == 4 then

BeginEvent(sceneId)
AddText(sceneId,"Sau khi #Gcäi lão hoàn ð°ng#W, các thuµc tính #Gtâm pháp môn phái#W không thay ð±i!")
AddText(sceneId,"#GCäi lão hoàn ð°ng#W càng nhi«u l¥n, sÑc mÕnh cüa các hÕ càng tång!")
AddText(sceneId,"Sau khi ðÕt mµt s¯ m¯c v« s¯ l¥n #Gcäi lão hoàn ð°ng#W c¯ ð¸nh, có th¬ lînh nh§n danh hi®u cao quý vô cùng!")
EndEvent(sceneId)
DispatchEventList(sceneId,selfId,targetId)

end
--*****************--
if key == 5 then

num = GetMissionData(sceneId,selfId,MD_ZHUANSHENG)
if num < 1 then
BeginEvent(sceneId)
AddText(sceneId,"бi danh hi®u #GSiêu Phàm Hi Ký#W c¥n #G1 l¥n#W thành công #Gcäi lão hoàn ð°ng#W!")
AddText(sceneId,"S¯ l¥n #Gcäi lão hoàn ð°ng#W cüa các hÕ hi®n tÕi là "..num..", vçn chßa ðü #G1 l¥n#W, không th¬ nh§n danh hi®u!")
EndEvent(sceneId)
DispatchEventList(sceneId,selfId,targetId)
else
LuaFnAwardSpouseTitle(sceneId,selfId,"#W#bSiêu Phàm Hi Ký")
DispatchAllTitle(sceneId,selfId)
BeginEvent(sceneId)
AddText(sceneId,"Chúc m×ng các hÕ nh§n thành công danh hi®u #W#bSiêu Phàm Hi Ký#W!")
EndEvent(sceneId)
DispatchEventList(sceneId,selfId,targetId)
end

end
--*****************--
if key == 6 then

num = GetMissionData(sceneId,selfId,MD_ZHUANSHENG)
if num < 10 then
BeginEvent(sceneId)
AddText(sceneId,"бi danh hi®u #GXu¤t Tr¥n Kinh H°ng#W c¥n #G10 l¥n#W thành công #Gcäi lão hoàn ð°ng#W!")
AddText(sceneId,"S¯ l¥n #Gcäi lão hoàn ð°ng#W cüa các hÕ hi®n tÕi là "..num..", vçn chßa ðü #G10 l¥n#W, không th¬ nh§n danh hi®u!")
EndEvent(sceneId)
DispatchEventList(sceneId,selfId,targetId)
else
LuaFnAwardSpouseTitle(sceneId,selfId,"#G#bXu¤t Tr¥n Kinh H°ng")
DispatchAllTitle(sceneId,selfId)
BeginEvent(sceneId)
AddText(sceneId,"Chúc m×ng các hÕ nh§n thành công danh hi®u #G#bXu¤t Tr¥n Kinh H°ng#W!")
EndEvent(sceneId)
DispatchEventList(sceneId,selfId,targetId)
end

end
--*****************--
if key == 7 then

num = GetMissionData(sceneId,selfId,MD_ZHUANSHENG)
if num < 20 then
BeginEvent(sceneId)
AddText(sceneId,"бi danh hi®u #GLång Tuy®t Vø Änh#W c¥n #G20 l¥n#W thành công #Gcäi lão hoàn ð°ng#W!")
AddText(sceneId,"S¯ l¥n #Gcäi lão hoàn ð°ng#W cüa các hÕ hi®n tÕi là "..num..", vçn chßa ðü #G20 l¥n#W, không th¬ nh§n danh hi®u!")
EndEvent(sceneId)
DispatchEventList(sceneId,selfId,targetId)
else
LuaFnAwardSpouseTitle(sceneId,selfId,"#G#bLång Tuy®t Vø Änh")
DispatchAllTitle(sceneId,selfId)
BeginEvent(sceneId)
AddText(sceneId,"Chúc m×ng các hÕ nh§n thành công danh hi®u #G#bLång Tuy®t Vø Änh#W!")
EndEvent(sceneId)
DispatchEventList(sceneId,selfId,targetId)
end

end
--*****************--
if key == 8 then

num = GetMissionData(sceneId,selfId,MD_ZHUANSHENG)
if num < 40 then
BeginEvent(sceneId)
AddText(sceneId,"бi danh hi®u #GNgñ Không Phùng Hß#W c¥n #G40 l¥n#W thành công #Gcäi lão hoàn ð°ng#W!")
AddText(sceneId,"S¯ l¥n #Gcäi lão hoàn ð°ng#W cüa các hÕ hi®n tÕi là "..num..", vçn chßa ðü #G40 l¥n#W, không th¬ nh§n danh hi®u!")
EndEvent(sceneId)
DispatchEventList(sceneId,selfId,targetId)
else
LuaFnAwardSpouseTitle(sceneId,selfId,"#c00ff00#bNgñ Không Phùng Hß")
DispatchAllTitle(sceneId,selfId)
BeginEvent(sceneId)
AddText(sceneId,"Chúc m×ng các hÕ nh§n thành công danh hi®u #c00ff00#bNgñ Không Phùng Hß#W!")
EndEvent(sceneId)
DispatchEventList(sceneId,selfId,targetId)
end

end
--*****************--
if key == 9 then

num = GetMissionData(sceneId,selfId,MD_ZHUANSHENG)
if num < 60 then
BeginEvent(sceneId)
AddText(sceneId,"бi danh hi®u #GH²n Thiên Tr¤n Nguyên#W c¥n #G60 l¥n#W thành công #Gcäi lão hoàn ð°ng#W!")
AddText(sceneId,"S¯ l¥n #Gcäi lão hoàn ð°ng#W cüa các hÕ hi®n tÕi là "..num..", vçn chßa ðü #G60 l¥n#W, không th¬ nh§n danh hi®u!")
EndEvent(sceneId)
DispatchEventList(sceneId,selfId,targetId)
else
LuaFnAwardSpouseTitle(sceneId,selfId,"#c00ff00#bH²n Thiên Tr¤n Nguyên")
DispatchAllTitle(sceneId,selfId)
BeginEvent(sceneId)
AddText(sceneId,"Chúc m×ng các hÕ nh§n thành công danh hi®u #c00ff00#bH²n Thiên Tr¤n Nguyên#W!")
EndEvent(sceneId)
DispatchEventList(sceneId,selfId,targetId)
end

end
--*****************--
if key == 10 then

num = GetMissionData(sceneId,selfId,MD_ZHUANSHENG)
if num < 90 then
BeginEvent(sceneId)
AddText(sceneId,"бi danh hi®u #GS° Phßþng Linh Vû#W c¥n #G90 l¥n#W thành công #Gcäi lão hoàn ð°ng#W!")
AddText(sceneId,"S¯ l¥n #Gcäi lão hoàn ð°ng#W cüa các hÕ hi®n tÕi là "..num..", vçn chßa ðü #G90 l¥n#W, không th¬ nh§n danh hi®u!")
EndEvent(sceneId)
DispatchEventList(sceneId,selfId,targetId)
else
LuaFnAwardSpouseTitle(sceneId,selfId,"#c00ff00#bS° Phßþng Linh Vû")
DispatchAllTitle(sceneId,selfId)
BeginEvent(sceneId)
AddText(sceneId,"Chúc m×ng các hÕ nh§n thành công danh hi®u #c00ff00#bS° Phßþng Linh Vû#W!")
EndEvent(sceneId)
DispatchEventList(sceneId,selfId,targetId)
end

end
--*****************--
if key == 11 then

num = GetMissionData(sceneId,selfId,MD_ZHUANSHENG)
if num < 120 then
BeginEvent(sceneId)
AddText(sceneId,"бi danh hi®u #GTi«m Long Ngâm Uyên#W c¥n #G120 l¥n#W thành công #Gcäi lão hoàn ð°ng#W!")
AddText(sceneId,"S¯ l¥n #Gcäi lão hoàn ð°ng#W cüa các hÕ hi®n tÕi là "..num..", vçn chßa ðü #G120 l¥n#W, không th¬ nh§n danh hi®u!")
EndEvent(sceneId)
DispatchEventList(sceneId,selfId,targetId)
else
LuaFnAwardSpouseTitle(sceneId,selfId,"#Y#bTi«m Long Ngâm Uyên")
DispatchAllTitle(sceneId,selfId)
BeginEvent(sceneId)
AddText(sceneId,"Chúc m×ng các hÕ nh§n thành công danh hi®u #Y#bTi«m Long Ngâm Uyên#W!")
EndEvent(sceneId)
DispatchEventList(sceneId,selfId,targetId)
end

end
--*****************--
if key == 12 then

num = GetMissionData(sceneId,selfId,MD_ZHUANSHENG)
if num < 150 then
BeginEvent(sceneId)
AddText(sceneId,"бi danh hi®u #GChí Tôn Truy«n Thuyªt#W c¥n #G150 l¥n#W thành công #Gcäi lão hoàn ð°ng#W!")
AddText(sceneId,"S¯ l¥n #Gcäi lão hoàn ð°ng#W cüa các hÕ hi®n tÕi là "..num..", vçn chßa ðü #G150 l¥n#W, không th¬ nh§n danh hi®u!")
EndEvent(sceneId)
DispatchEventList(sceneId,selfId,targetId)
else
LuaFnAwardSpouseTitle(sceneId,selfId,"#Y#bChí Tôn Truy«n Thuyªt")
DispatchAllTitle(sceneId,selfId)
BeginEvent(sceneId)
AddText(sceneId,"Chúc m×ng các hÕ nh§n thành công danh hi®u #Y#bChí Tôn Truy«n Thuyªt#W!")
EndEvent(sceneId)
DispatchEventList(sceneId,selfId,targetId)
end

end
--*****************--
if key == 13 then

num = GetMissionData(sceneId,selfId,MD_ZHUANSHENG)
if num < 200 then
BeginEvent(sceneId)
AddText(sceneId,"бi danh hi®u #GVô Song Vß½ng Giä#W c¥n #G200 l¥n#W thành công #Gcäi lão hoàn ð°ng#W!")
AddText(sceneId,"S¯ l¥n #Gcäi lão hoàn ð°ng#W cüa các hÕ hi®n tÕi là "..num..", vçn chßa ðü #G200 l¥n#W, không th¬ nh§n danh hi®u!")
EndEvent(sceneId)
DispatchEventList(sceneId,selfId,targetId)
else
LuaFnAwardSpouseTitle(sceneId,selfId,"#cFF0000#bVô Song Vß½ng Giä")
DispatchAllTitle(sceneId,selfId)
BeginEvent(sceneId)
AddText(sceneId,"Chúc m×ng các hÕ nh§n thành công danh hi®u #cFF0000#bVô Song Vß½ng Giä#W!")
EndEvent(sceneId)
DispatchEventList(sceneId,selfId,targetId)
end

end
--*****************--

end

vinateam
31-08-13, 05:55 PM
<b><font color=red>[Chỉ có thành viên mới xem link được. <a href="register.php"> Nhấp đây để đăng ký thành viên......</a>]</font></b>

Sói Đẹp Trai
31-08-13, 06:01 PM
<b><font color=red>[Chỉ có thành viên mới xem link được. <a href="register.php"> Nhấp đây để đăng ký thành viên......</a>]</font></b>

vinateam
31-08-13, 06:48 PM
em đọc như kô hỉu sao để save lại vào file config.axp :-o:-o:-o

ttphanthieugia
31-08-13, 07:24 PM
em đọc như kô hỉu sao để save lại vào file config.axp :-o:-o:-o

Add file cần vào config.axp rồi sau đó lưu lại bằng tên khác thôi chứ có gì đâu. không lưu đè lên file cũ được, phải lưu ra thành 1 file config.axp mới

Jupiter
02-09-13, 11:15 PM
Add file cần vào config.axp rồi sau đó lưu lại bằng tên khác thôi chứ có gì đâu. không lưu đè lên file cũ được, phải lưu ra thành 1 file config.axp mới

*yaoming* mình toàn ghi đè .. thảo nào ko lưu đc