PDA

View Full Version : [KT] Giúp mình về túi tân thủ ?



thonght
21-08-13, 05:59 PM
Chào các bác!
Hiện tại e muốn làm túi tân thủ giống với hoangkiem.net, tức là sẽ cho nhân vật mới đạt đảng cấp 120 và nhận đồ sau khi đã gia nhập môn phái, và nhận rồi thì thông báo đã nhận, e cảm ơn các bác nhiều nhé!

voanhnhat20010
21-08-13, 06:02 PM
Chào các bác!
Hiện tại e muốn làm túi tân thủ giống với hoangkiem.net, tức là sẽ cho nhân vật mới đạt đảng cấp 120 và nhận đồ sau khi đã gia nhập môn phái, và nhận rồi thì thông báo đã nhận, e cảm ơn các bác nhiều nhé!
mục script hình như có hay sao ý :-? k nhớ rõ lắm
:D

thonght
21-08-13, 06:15 PM
hi cảm ơn bác nhé

mục script hình như có hay sao ý :-? k nhớ rõ lắm
:D


Sẵn tiện cho e hỏi về skill phi long tại thiên sao e xài bản share bởi bác trantoai hay sathupro con rồng đều cực kì nhỏ ? không giống vs bản của hoangkiem, em cảm on nhé!
PS : cho e hỏi luôn file kg_cslogserverd.exe has stopworking có cách nào khác phực ko mấy bác ?

voanhnhat20010
21-08-13, 06:21 PM
hi cảm ơn bác nhé



Sẵn tiện cho e hỏi về skill phi long tại thiên sao e xài bản share bởi bác trantoai hay sathupro con rồng đều cực kì nhỏ ? không giống vs bản của hoangkiem, em cảm on nhé!
PS : cho e hỏi luôn file kg_cslogserverd.exe has stopworking có cách nào khác phực ko mấy bác ?
:| :| :| tối về giúp cho giờ 6h21 rồi 9h30 pm tui
giờ đi học cái :D

thonght
21-08-13, 08:35 PM
cả nhà cho e hỏi thêm là khi e dùng server của Bác Sathupo va bac trantoai thì khi add đồ full vào rồi sau đó log game lúc lấy nhân vật toàn bị mất kết nối máy chủ, ai giúp em với!

thonght
22-08-13, 08:12 AM
:| :| :| tối về giúp cho giờ 6h21 rồi 9h30 pm tui
giờ đi học cái :D

bác có onl ko giúp em với, e đang cần gấp :D

vuachemgio
22-08-13, 08:30 AM
coi chừng path thiếu thì lấy đồ ko nhận dạng dc

thonght
22-08-13, 08:34 AM
coi chừng path thiếu thì lấy đồ ko nhận dạng dc

bạn nói rõ cho mình hơn được ko? với lại skill phi long tại thiên nó ko hiện ra rồng bự chỉ có rồng nhỏ, với lại làm sao chỉnh đồ tân thủ +0 lên + 11 , cảm ơn nhé

vuachemgio
22-08-13, 02:39 PM
cả nhà cho e hỏi thêm là khi e dùng server của Bác Sathupo va bac trantoai thì khi add đồ full vào rồi sau đó log game lúc lấy nhân vật toàn bị mất kết nối máy chủ, ai giúp em với!

ý mình là khi thay thì phãi tháo hết đồ xuống tránh sai id sẽ không nhận dạng dc khi load vật phẩm

còn hình ãnh nhỏ nếu mình ko lầm là do file ui trong client

thonght
27-08-13, 07:13 PM
ý mình là khi thay thì phãi tháo hết đồ xuống tránh sai id sẽ không nhận dạng dc khi load vật phẩm

còn hình ãnh nhỏ nếu mình ko lầm là do file ui trong client

bạn ơi có thể giúp mình add đồ cho mem trong túi tân thủ +12 được ko?

Lynk_KiD_HVA
27-08-13, 07:20 PM
bạn ơi có thể giúp mình add đồ cho mem trong túi tân thủ +12 được ko?
ví dụ nhá
function tbGift:VKTL1_HeKim()
me.AddItem(2,1,1265,10,1,12).Bind(1); -- Bạch Kim Thiếu Lâm Đao
me.AddItem(2,1,1266,10,1,12).Bind(1); -- Bạch Kim Thiếu Lâm Bổng
me.AddItem(2,1,1267,10,1,12).Bind(1); -- Bạch Kim Thiên Vương Thương
me.AddItem(2,1,1268,10,1,12).Bind(1); -- Bạch Kim Thiên Vương Chùy
end

thonght
27-08-13, 07:22 PM
ví dụ nhá
function tbGift:VKTL1_HeKim()
me.AddItem(2,1,1265,10,1,12).Bind(1); -- Bạch Kim Thiếu Lâm Đao
me.AddItem(2,1,1266,10,1,12).Bind(1); -- Bạch Kim Thiếu Lâm Bổng
me.AddItem(2,1,1267,10,1,12).Bind(1); -- Bạch Kim Thiên Vương Thương
me.AddItem(2,1,1268,10,1,12).Bind(1); -- Bạch Kim Thiên Vương Chùy
end

Cảm ơn bạn nha, sẵn đây cho mình hỏi luôn là làm sao có thể để nó nhận môn phái rồi mới nhận đồ hỗ trợ được ko ? hi, mình dùng server của satthu .

Lynk_KiD_HVA
27-08-13, 07:26 PM
Cảm ơn bạn nha, sẵn đây cho mình hỏi luôn là làm sao có thể để nó nhận môn phái rồi mới nhận đồ hỗ trợ được ko ? hi, mình dùng server của satthu .


local tbHotro = Npc:GetClass("hotrotanthu");
tbHotro.tbItemInfo = {bForceBind=1,};
tbHotro.TaskGourp = 3003;
tbHotro.TaskId_TanThu = 1;
tbHotro.Use_Max =1;

function tbHotro:OnDialog()
DoScript("\\script\\NguyenHoPhuc87\\hotrotanthu.lua");
if me.CountFreeBagCell() < 25 then
Dialog:Say("Phải Có 25 Ô Trống Trong Túi Hành Trang");
return 0;
end
local nCount = me.GetTask(self.TaskGourp, self.TaskId_TanThu);
local szMsg = "Hỗ Trợ Tân Thủ\n<color=yellow>2400 NHHT làm NV Kỹ Năng 110\nThăng Cấp 130\n1 Đá Cường Hóa +16\n50 Hòa Thị Bích\n1000v Đồng Khóa\n1 Ức Bạc Khóa\n1 Túi Đồ Hoàng Kim +8\n5 Tiểu Du Long Lệnh\n1 Lừa Đeo Hoa (Vĩnh Viễn)\n3 Túi 24 Ô\nDanh Hiệu: <color=green>Tân Thủ Tụ Hội Kiếm";
local tbOpt = {};
if (nCount < self.Use_Max) then
if (me.nLevel < 130) then
me.AddLevel(130 - me.nLevel);
elseif (me.nLevel > 130) then
return 0;
end;
me.AddStackItem(18,1,205,1,self.tbItemInfo,2400) -- 2k4 NHHT
me.AddStackItem(18,1,377,1,self.tbItemInfo,50); --50 Hoa Thi Bich
me.AddBindCoin(10000000); --1000v đồng khóa
me.AddBindMoney(100000000); --1ức bạc khóa
me.AddStackItem(18,1,25502,1,self.tbItemInfo,1); --1 Túi quà trang bị 4% +15
me.AddItem(1,12,20071,5).Bind(1) -- Lừa Đeo Hoa
me.AddStackItem(21,9,1,1,self.tbItemInfo,1); --Túi kim ngọc 20 ô
me.AddStackItem(21,9,2,1,self.tbItemInfo,1);
me.AddStackItem(21,9,3,1,self.tbItemInfo,1);
me.AddStackItem(18,1,529,1,self.tbItemInfo,1); --du long hộ thân phù
me.AddStackItem(18,1,529,2,self.tbItemInfo,1); --du long nón
me.AddStackItem(18,1,529,3,self.tbItemInfo,1); --du long áo
me.AddStackItem(18,1,529,4,self.tbItemInfo,1); --du long yêu đái
me.AddStackItem(18,1,529,5,self.tbItemInfo,1); --du long giầy
me.AddStackItem(18,1,20327,1,self.tbItemInfo,1); -- Đá Cường Hóa +15
me.AddTitle(16,1,1,1) -- Danh Hiệu : Tân Thủ Tụ Hội Kiếm
me.SetTask(self.TaskGourp, self.TaskId_TanThu, nCount + 1);
KDialog.MsgToGlobal("<color=yellow>Người chơi <color=green>["..me.szName.."]<color> vừa trở thành thành viên của gia đình <color=yellow>Tụ Hội Kiếm<color> mọi người hãy hoanh nghênh nào !<color>");
else
Dialog:SendBlackBoardMsg(me, string.format("Bạn đã nhận rồi !"));
end
Dialog:Say(szMsg, tbOpt);
end
tự edit lại cho đúng thư mục của mình nhé

thonght
27-08-13, 07:31 PM
hi bạn , mình ko rõ lắm mình mới học làm thôi, đây là hộp tân thủ của mình , nhờ bạn giúp vs nhé


--脨脗脢脰脌帽掳眉拢潞赂拢脌没掳忙� �脝鲁枚潞贸拢卢脣霉脫脨脨脗脥忙录� ��驴脡脪脭脕矛脠隆脪禄赂枚脨脗脢脰 脌帽掳眉拢卢脙驴碌陆脪禄露篓碌脠� �露戮霉驴脡麓脫脨脗脢脰脌帽掳眉脰� ��禄帽碌脙脪禄露篓脢媒脕驴碌脛陆冒 脟庐录露碌脌戮脽陆卤脌酶拢卢脳脺� �脹脰碌100RMB+

SpecialEvent.NewPlayerGift = {};
local NewPlayerGift = SpecialEvent.NewPlayerGift;
NewPlayerGift.IS_OPEN = EventManager.IVER_bOpenNewPlayerGift;
NewPlayerGift.TASK_GROUP_ID = 2034;
NewPlayerGift.TASK_CURRENT_INDEX = 10;

NewPlayerGift.OPEN_DAY = 20000; --Thời gian hiệu lực của túi từ khi mở server, sau số lượng ngày này túi sẽ ko xuất hiện nữa

NewPlayerGift.SERVER_OPEN_DAY = 20090605; -- 脮芒脤矛脰庐潞贸驴陋碌脛路镁虏脜� �脺

NewPlayerGift.SHOW_OPTION_UNTIL = 20090825; -- 脰禄脭脷脮芒脤矛脰庐脟掳脧脭脢戮� �隆脧卯


NewPlayerGift.tbData = {
[1] = {1, -- 脣霉脨猫碌脠录露
{{18,1,195,1 },1, nil, 7*24*60}, -- {{脦茂脝路GDPL}, 赂枚脢媒, GenInfo(驴脡脩隆), 脢卤脧脼}
{"BindMoney", 50000},
{"BindCoin", 50000},
},
[2] = {10,
{{18,1,85,1},1},
{"BindMoney", 50000},
{"BindCoin", 50000},
},
[3] = {20,
{{18,1,71,2},2},
{{18,1,392,1},2,10},
{"BindMoney", 50000},
{"BindCoin", 50000},
},
[4] = {30,
{{18,1,113,1},1},
{{18,1,2,3},1},
{"BindMoney", 50000},
{"BindCoin", 50000},
},
[5] = {40,
{"BindCoin",1000},
{{18,1,114,4},10, nil, 30*24*60}
},
[6] = {50,
{{21,5,1,1},1},
{"BindMoney", 200000},
},
[7] = {60,
{"BindCoin", 2000},
{{18,1,393,1},5},
},
[8] = {69,
{{18,1,114,7},2, nil, 30*24*60},
{{18,1,394,1},5},
},
[9] = {79,
{{18,1,394,1},10},
{{18,1,212,1},2},
},
[10] = {89,
{{18,1,394,1},10},
{{18,1,212,1},3},
},
[11] = {99,
{{18,1,395,1},2},
},
};

-- 脤篓脥氓掳忙赂脛露炉
if (IVER_g_nTwVersion == 1) then
NewPlayerGift.tbData = {
[1] = {1, -- 脣霉脨猫碌脠录露
{{18,1,71,1},2},
{{18,1,195,1},1,nil,7*24*60}, -- 脪禄脰脺脦脼脧脼麓芦脣脥路没
{"BindCoin",50},
{"BindMoney", 500},
},
[2] = {10,
{{18,1,71,1},3},
{{18,1,77,1},2}, -- 脥颅脭驴鲁脳
{{18,1,85,1},1}, -- 脟卢脌陇路没
{"BindCoin",100},
{"BindMoney", 1000},
},
[3] = {20,
{{18,1,114,2},10}, -- 2录露脨镁戮搂
{{18,1,24,1},3}, -- 戮脜脳陋脨酶脙眉脥猫
{{18,1,71,1},3},
{"BindCoin",200},
{"BindMoney", 2000},
},
[4] = {30,
{{18,1,114,3},10}, -- 3录露脨镁戮搂
{{18,1,258,1},2}, -- 脨脼脕露碌陇
{{18,1,113,1},1}, -- 脨隆麓芦脡霉潞拢脗脻
{"BindCoin",300},
},
[5] = {40,
{{18,1,114,4},10}, -- 3录露脨镁戮搂
{{18,1,258,1},2}, -- 脨脼脕露碌陇
{{18,1,85,1},1}, -- 脟卢脌陇路没
{{18,1,2,3},1}, -- 陆冒脧卢3录露
{"BindCoin",400},
},
[6] = {50,
{{18,1,258,1},3}, -- 脨脼脕露碌陇
{{21,3,1,1},1}, -- 8赂帽掳眉
{{18,1,113,1},1}, -- 脨隆麓芦脡霉潞拢脗脻
{{18,1,195,1},1,nil,7*24*60}, -- 脪禄脰脺脦脼脧脼麓芦脣脥路没
{"BindCoin", 500},
},
[7] = {60,
{{18,1,114,5},5}, -- 5录露脨镁戮搂
{{18,1,82,1},3}, -- 脪酶脭驴鲁脳
{{18,1,244,1},1}, -- 禄锚脢炉脧盲拢篓100拢漏
{{18,1,195,1},1,nil,7*24*60}, -- 脪禄脰脺脦脼脧脼麓芦脣脥路没
{"BindCoin", 600},
},
[8] = {69,
{{18,1,114,6},3}, -- 6录露脨镁戮搂
{{18,1,82,1},3}, -- 脪酶脭驴鲁脳
{{18,1,258,1},3}, -- 脨脼脕露碌陇
{{18,1,2,4},1}, -- 陆冒脧卢4录露
{{18,1,195,1},1,nil,7*24*60}, -- 脪禄脰脺脦脼脧脼麓芦脣脥路没
{"BindCoin", 700},
},
[9] = {79,
{{18,1,114,6},5}, -- 6录露脨镁戮搂
{{18,1,258,1},3}, -- 脨脼脕露碌陇
{{18,1,212,1},2}, -- 鲁玫录露脝铆赂拢脕卯脜脝
{{18,1,244,1},1}, -- 禄锚脢炉脧盲拢篓100拢漏
{{18,1,195,1},1,nil,7*24*60}, -- 脪禄脰脺脦脼脧脼麓芦脣脥路没
{"BindCoin", 800},
},
[10] = {89,
{{18,1,187,1},2}, -- 陆冒脭驴鲁脳
{{18,1,212,1},2}, -- 鲁玫录露脝铆赂拢脕卯脜脝
{{18,1,114,6},2}, -- 6录露脨镁戮搂
{{18,1,195,1},1,nil,7*24*60}, -- 脪禄脰脺脦脼脧脼麓芦脣脥路没
{{18,1,85,1},1}, -- 脟卢脌陇路没
{{18,1,244,1},10}, -- 禄锚脢炉脧盲拢篓100拢漏
{"BindCoin", 900},
},
[11] = {99,
{{18,1,187,1},3}, -- 陆冒脭驴鲁脳
{{18,1,212,1},3}, -- 鲁玫录露脝铆赂拢脕卯脜脝
{{18,1,114,6},3}, -- 6录露脨镁戮搂
{{18,1,195,1},1,nil,7*24*60}, -- 脪禄脰脺脦脼脧脼麓芦脣脥路没
{{18,1,85,1},1}, -- 脟卢脌陇路没
{{18,1,244,1},10}, -- 禄锚脢炉脧盲拢篓100拢漏
{"BindCoin", 2000},
},
};
end

NewPlayerGift.tbNeededSpace = {};
NewPlayerGift.tbLevel = {};
NewPlayerGift.tbAward = {}
--------------------------------------------------------------------------------
function NewPlayerGift:Init()
for i, tb in ipairs(self.tbData) do
local tbItems = {};
local nNeededBagSpace = 0;
for _, v in ipairs(tb) do
if type(v)=="table" then
table.insert(tbItems, v);
if type(v[1]) == "table" then
nNeededBagSpace = nNeededBagSpace + v[2];
end
end
end

self.tbLevel[i] = tb[1];
self.tbNeededSpace[i] = nNeededBagSpace;
self.tbAward[i] = tbItems;
end
end

NewPlayerGift:Init();

function NewPlayerGift:GetCurrData(pPlayer)
local nIndex = pPlayer.GetTask(self.TASK_GROUP_ID, self.TASK_CURRENT_INDEX);
if nIndex >= #self.tbData + 1 then
return nil;
end

if nIndex == 0 then
nIndex = 1;
pPlayer.SetTask(self.TASK_GROUP_ID, self.TASK_CURRENT_INDEX, 1);
end

return self.tbLevel[nIndex], self.tbNeededSpace[nIndex], self.tbAward[nIndex];
end
--------------------------------------------------------------------------------
function NewPlayerGift:CanGetAward(pPlayer)
local nLevel, nNeededSpace, tbItems = self:GetCurrData(pPlayer);
if not nLevel then
return 0, "Không có phần thưởng";
end

if me.nLevel < nLevel then
return 0, string.format("Ngươi cần phải đạt cấp %d mới có thể nhận được phần thưởng", nLevel);
end

if me.CountFreeBagCell() < nNeededSpace then
return 0, string.format("Túi hành trang thiếu %d ô", nNeededSpace);
end
return 1;
end
--------------------------------------------------------------------------------
function NewPlayerGift:GetAward(pPlayer, pItem)
local nRes, szMsg = self:CanGetAward(pPlayer);
if nRes == 0 then
return 0, szMsg;
end

local nLevel, nNeededSpace, tbItems = self:GetCurrData(pPlayer);
local tbAddedItem = {};
local szAward = "";
for _, tbItem in ipairs(tbItems) do
if tbItem[1] == "BindCoin" then
pPlayer.AddBindCoin(tbItem[2], Player.emKBINDCOIN_ADD_EVENT);
szAward = szAward .. "掳贸露篓".. IVER_g_szCoinName .. tbItem[2] .. ",";
KStatLog.ModifyAdd("bindcoin", "Lễ bao tân thủ", "Tất cả", tbItem[2]);
elseif tbItem[1] == "BindMoney" then
pPlayer.AddBindMoney(tbItem[2], Player.emKBINDMONEY_ADD_EVENT);
szAward = szAward .. "掳贸脪酶" .. tbItem[2] .. ",";
KStatLog.ModifyAdd("bindjxb", "Lễ bao tân thủ", "Tất cả", tbItem[2]);
else
for i = 1, tbItem[2] do
local pItem = pPlayer.AddItem(unpack(tbItem[1]));
if tbItem[3] then
--pItem.SetGenInfo(1, tbItem[3]);
--pItem.Sync();
end
if tbItem[4] then
pPlayer.SetItemTimeout(pItem, tbItem[4], 0)
end
pItem.Bind(1);
szAward = szAward .. pItem.szName .. ",";
end
end
end

Dbg:WriteLog("SpecialEvent.NewPlayerGift", string.format("%s Nhận được vật phẩm %d cấp %s", me.szName, nLevel, szAward));
local nIndex = pPlayer.GetTask(self.TASK_GROUP_ID, self.TASK_CURRENT_INDEX);
nIndex = nIndex + 1;
pPlayer.SetTask(self.TASK_GROUP_ID, self.TASK_CURRENT_INDEX, nIndex);
if self.tbLevel[nIndex] then
pItem.SetGenInfo(1, self.tbLevel[nIndex]);
pItem.Sync();
end
if nIndex >= #self.tbData + 1 then
pItem.Delete(pPlayer);
pPlayer.Msg("Chúc mừng ngươi đã đạt cấp 99.Ngươi có thể lấy tất cả các vật phẩm trong lễ bao này.");
end
return 1;
end

-- 脭脷脮芒赂枚脢卤录盲脰庐脟掳陆篓� �脛潞脜驴脡脪脭驴脡脪脭赂酶脌帽掳� ��
function NewPlayerGift:GetCreateRoleDeadline()
local nServerStartTime = KGblTask.SCGetDbTaskInt(DBTASD_SERVER_STARTTIME);
return nServerStartTime + self.OPEN_DAY * 86400;
end

function NewPlayerGift:ShowOption()
if GetTime() <= Lib:GetDate2Time(self.SHOW_OPTION_UNTIL) and
self.SERVER_OPEN_DAY <= tonumber(os.date("%Y%m%d", KGblTask.SCGetDbTaskInt(DBTASD_SERVER_STARTTIME))) then
return 1;
end

end
--------------------------------------------------------------------------------
function NewPlayerGift:OnDialog()
local nRes, szMsg = self:GiveGift();
if szMsg then
Dialog:Say(szMsg);
end
end
--------------------------------------------------------------------------------
function NewPlayerGift:GiveGift()
if self.IS_OPEN ~= 1 then
return 0;
end

if (IVER_g_nTwVersion == 0) then
--6脭脗5潞脜潞贸驴陋碌脛路镁
if tonumber(os.date("%Y%m%d", KGblTask.SCGetDbTaskInt(DBTASD_SERVER_STARTTIME))) < self.SERVER_OPEN_DAY then
return 0, "卤戮路镁脦帽脝梅虏禄虏脦脫毛脨脗� �脰脌帽掳眉禄卯露炉";
end

--赂拢脌没掳忙脪脩驴陋脝么
if SpecialEvent:IsWellfareStarted() ~= 1 then
return 0, "赂拢脌没掳忙鹿娄脛脺脡脨脦麓驴陋� �么,戮麓脟毛脝脷麓媒隆拢";
end

local nCreateTime = tonumber(me.GetRoleCreateDate());
local nDeadline = self:GetCreateRoleDeadline();

--驴陋路镁20脛脷陆篓碌脛陆脟脡芦
if tonumber(os.date("%Y%m%d", nDeadline)) < nCreateTime then
local tbTime = os.date("*t", nDeadline);
return 0, string.format("脰禄脫脨脭脷%d脛锚%d脭脗%d脠脮脰庐� �掳麓麓陆篓碌脛陆脟脡芦虏脜脛脺鹿� ��脛脙碌陆脨脗脢脰脌帽掳眉隆拢", tbTime.year, tbTime.month, tbTime.day);
end

if me.GetTask(self.TASK_GROUP_ID, self.TASK_CURRENT_INDEX) ~= 0 then
return 0, "脛茫脪脩戮颅脕矛脠隆鹿媒脨脗脢脰� �帽掳眉脕脣隆拢";
end
end

if me.CountFreeBagCell() < 1 then
return 0, "Hành trang không còn chỗ trống"
end

local pItem = me.AddItem(18, 1, 351, 1);
if pItem then
me.SetTask(self.TASK_GROUP_ID, self.TASK_CURRENT_INDEX, 1);
pItem.SetGenInfo(1, self.tbLevel[1]);
pItem.Sync();
Dbg:WriteLog("SpecialEvent.NewPlayerGift", string.format("%s Nhận phần thưởng làm quen", me.szName));
end

return 1;
end

local tbGift = Item:GetClass("newplayergift");
tbGift.WULINSHIJIA_STARTTIME = 20090922;
tbGift.WULINSHIJIA_ENDTIME = 20091030;
tbGift.WULINSHIJIA_ITEM_TIME = 30*24*60;

tbGift.TASK_GROUP_ID = 2027;
tbGift.TASK_GET_BUFF = 80;
tbGift.TASK_GET_YAOPAI = 81;
tbGift.TaskId_Count = 1;
tbGift.Use_Max =1;

tbGift.TASK_GROUP_ID1 = 3001;
tbGift.TASK_GROUP_ID2 = 3002;
tbGift.TASK_GROUP_ID3 = 3003;
tbGift.TASK_GROUP_ID4 = 3004;
tbGift.TASK_GROUP_ID5 = 3005;
tbGift.TASK_GROUP_ID6 = 3006;
tbGift.TASK_GROUP_ID7 = 3007;
tbGift.TASK_GROUP_ID8 = 3008;


local tbGift = Item:GetClass("newplayergift");
tbGift.tbItemInfo = {
bForceBind=1,
};

--------------------------------------------------------------------------------
function tbGift:OnUse()
local nCurSec = Lib:GetDate2Time(tonumber(GetLocalDate("%Y%m%d")));
local nKaifuSec = KGblTask.SCGetDbTaskInt(DBTASD_SERVER_STARTTIME);
local nMinSec = math.min(nCurSec, nKaifuSec);
local nMaxSec = math.max(nCurSec, nKaifuSec);
local nItemId = it.dwId;
local nItemLevel = NewPlayerGift:GetCurrData(me);

local tbOpt = {
{"<color=pink>++<color>Hỗ trợ tân thủ <color=pink>++<color>",self.HoTro,self};
{"<color=pink>++<color>Nhận thưởng hàng ngày <color=pink>++<color>",self.NhanThuongHangNgay,self};
{"Để xem sau"},
};
if nMaxSec <= Lib:GetDate2Time(self.WULINSHIJIA_ENDTIME) and nMinSec >= Lib:GetDate2Time(self. WULINSHIJIA_STARTTIME) then
if me.GetTask(self.TASK_GROUP_ID, self.TASK_GET_BUFF) == 0 then
table.insert(tbOpt , {"Chọn Tác Động", self.GetAwardBuff, self});
end
if me.GetTask(self.TASK_GROUP_ID, self.TASK_GET_YAOPAI) == 0 then
table.insert(tbOpt , {"Nhận Quà", self.GetAwardYaopai, self});
end
end
local szMsg = "Chào mừng bạn đến với <color=green>Kiếm Thế Bắc Ninh<color> - Dev by <color=blue>Nobita<color>";
Dialog:Say(szMsg, tbOpt);
end
--------------------------------------------------------------------------------
function tbGift:GetAwardBuff()
local szMsg ="";
local nGetBuff = me.GetTask(self.TASK_GROUP_ID, self.TASK_GET_BUFF);
if me.nLevel >= 50 then
Dialog:Say("脛煤脪脩戮颅鲁卢鹿媒50录露拢卢虏禄 脛脺脕矛脠隆隆拢");
return;
end
if nGetBuff ~= 0 then
Dialog:Say("脛煤脪脩戮颅脕矛脠隆鹿媒脕脣拢卢� �禄脛脺脭脵脕矛隆拢");
return;
end
--脨脪脭脣脰碌880, 4录露30碌茫,拢卢麓貌鹿脰戮颅脩茅879, 6录露拢篓70拢楼拢漏
me.AddSkillState(880, 4, 2, 60 * 60 * Env.GAME_FPS, 1, 0, 1);
--脛楼碌露脢炉 鹿楼禄梅
me.AddSkillState(387, 6, 2, 60 * 60 * Env.GAME_FPS, 1, 0, 1);
--禄陇录脳脝卢 脩陋
me.AddSkillState(385, 8, 2, 60 * 60 * Env.GAME_FPS, 1, 0, 1);
me.SetTask(self.TASK_GROUP_ID, self.TASK_GET_BUFF, 1);
Dialog:Say("脛煤鲁脡鹿娄禄帽碌脙鲁没路茂脟氓� �霉脳麓脤卢脨搂鹿没隆拢");
return;
end
--------------------------------------------------------------------------------
function tbGift:GetAwardYaopai()
local nGetYaopai = me.GetTask(self.TASK_GROUP_ID, self.TASK_GET_YAOPAI);
if me.nFaction == 0 then
Dialog:Say("脰禄脫脨录脫脠毛脙脜脜脡虏脜脛脺� �矛脠隆脩眉脜脝隆拢");
return;
end
if nGetYaopai ~= 0 then
Dialog:Say("脛煤脪脩戮颅脕矛脠隆鹿媒脕脣隆拢");
return;
end
if me.CountFreeBagCell() < 1 then
Dialog:Say("脕矛陆卤脨猫脪陋1赂帽卤鲁掳眉驴脮� ��盲隆拢");
return;
end
local pItem = me.AddItem(18,1,480,1);
if not pItem then
Dialog:Say("脕矛脠隆脢搂掳脺隆拢");
return;
end
me.SetTask(self.TASK_GROUP_ID, self.TASK_GET_YAOPAI,1);
me.SetItemTimeout(pItem, 30*24*60, 0);
me.PlayerLog(Log.emKPLAYERLOG_TYPE_JOINSPORT, "[禄卯露炉]脭枚录脫脦茂脝路"..pItem.szName);
Dbg:WriteLog("[脭枚录脫脦茂脝路]"..pItem.szName, me.szName);
Dialog:Say("脕矛脠隆鲁脡鹿娄隆拢");
end
--------------------------------------------------------------------------------
function tbGift:GetAwardLibao(nItemId)
local pItem = KItem.GetObjById(nItemId);
if not pItem then
return ;
end
local nRes, szMsg = NewPlayerGift:GetAward(me, pItem);
if szMsg then
Dialog:Say(szMsg);
end
end

tbGift.tbSetItem = {
{{2,6,161,10},{2,6,171,10},{2,6,181,10},{2,6,191,1 0},{2,6,201,10},{2,6,161,10},{2,6,171,10},{2,6,181 ,10},{2,6,191,10},{2,6,201,10},},--phu
{{2,7,312,10},{2,7,332,10},{2,7,352,10},{2,7,372,1 0},{2,7,492,10},{2,7,322,10},{2,7,342,10},{2,7,362 ,10},{2,7,382,10},{2,7,402,10},},--giay
{{2,10,628,10},{2,10,332,10},{2,10,652,10},{2,10,3 72,10},{2,10,392,10},{2,10,322,10},{2,10,342,10},{ 2,10,362,10},{2,10,382,10},{2,10,502,10},},--bao tay
{{2,5,160,10},{2,5,170,10},{2,5,180,10},{2,5,190,1 0},{2,5,200,10},{2,5,160,10},{2,5,170,10},{2,5,180 ,10},{2,5,190,10},{2,5,200,10},},--lien
{{2,11,310,10},{2,11,330,10},{2,11,350,10},{2,11,3 70,10},{2,11,390,10},{2,11,320,10},{2,11,340,10},{ 2,11,360,10},{2,11,380,10},{2,11,400,10},},--ngoc boi
{{2,4,160,10},{2,4,170,10},{2,4,180,10},{2,4,190,1 0},{2,4,250,10},{2,4,160,10},{2,4,170,10},{2,4,180 ,10},{2,11,190,10},{2,4,200,10},},--gioi chi
{{2,8,310,10},{2,8,330,10},{2,8,350,10},{2,8,470,1 0},{2,8,390,10},{2,8,320,10},{2,8,340,10},{2,8,360 ,10},{2,8,380,10},{2,8,400,10},},--dai
{{2,3,612,10},{2,3,652,10},{2,3,692,10},{2,3,732,1 0},{2,3,772,10},{2,3,622,10},{2,3,662,10},{2,3,702 ,10},{2,3,742,10},{2,3,802,10},},--ao
{{2,9,610,10},{2,9,650,10},{2,9,690,10},{2,9,730,1 0},{2,9,770,10},{2,9,620,10},{2,9,660,10},{2,9,700 ,10},{2,9,760,10},{2,9,800,10},},--mu
{{2,1,551,10},{2,1,591,10},{2,1,611,10},{2,1,651,1 0},{2,1,691,10},{2,1,551,10},{2,1,591,10},{2,1,611 ,10},{2,1,651,10},{2,1,691,10},},
{{2,1,561,10},{2,1,601,10},{2,1,621,10},{2,1,661,1 0},{2,1,701,10},{2,1,561,10},{2,1,601,10},{2,1,621 ,10},{2,1,661,10},{2,1,701,10},},
{{2,1,571,10},{2,1,981,10},{2,1,631,10},{2,1,671,1 0},{2,1,711,10},{2,1,571,10},{2,1,981,10},{2,1,631 ,10},{2,1,671,10},{2,1,711,10},},
{{2,1,581,10},{2,2,100,10},{2,1,641,10},{2,1,681,1 0},{2,1,721,10},{2,1,581,10},{2,2,100,10},{2,1,641 ,10},{2,1,681,10},{2,1,721,10},},
{{2,1,1172,10},{2,2,90,10},{2,1,811,10},{2,1,851,1 0},{2,1,891,10},{2,1,1172,10},{2,2,90,10},{2,1,811 ,10},{2,1,851,10},{2,1,891,10},},
{{2,1,1145,10},{2,1,911,10},{2,1,1183,10},{2,1,120 8,10},{2,1,1211,10},{2,1,1145,10},{2,1,911,10},{2, 1,1183,10},{2,1,1208,10},{2,1,1211,10},},
}
-------------------------------
function tbGift:TrangBi100(nFlag, nSeries)
local nCount = me.GetTask(self.TASK_GROUP_ID6, self.TaskId_Count);
if nCount >= self.Use_Max then
local szMsg = "<color=yellow>Phần thưởng chỉ nhận được 1 lần :<color>";
local tbOpt = {

{"Bạn đã nhận phần thưởng này rồi..."};
};
Dialog:Say(szMsg, tbOpt);
return 0;
end
if (nCount == 0) then
if not nFlag then
local szMsg = "Nhận trang bị hệ nào?";
local tbOpt =
{
{"Hệ Kim",self.TrangBi100,self,1,1},
{"Hệ Mộc",self.TrangBi100,self,1,2},
{"Hệ Thủy",self.TrangBi100,self,1,3},
{"Hệ Hỏa",self.TrangBi100,self,1,4},
{"Hệ Thổ",self.TrangBi100,self,1,5},
}
Dialog:Say(szMsg,tbOpt);
elseif nFlag == 1 then
local szMsg = "Nam hay nữ?";
local tbOpt =
{
{"Nam",self.TrangBi100,self,2,nSeries},
{"Nữ",self.TrangBi100,self,2,nSeries+5},
}
Dialog:Say(szMsg,tbOpt);
else
local tbItems = self.tbSetItem;
for i = 1, 15 do
me.AddItem(unpack(tbItems[i][nSeries])).Bind(1);
me.SetTask(self.TASK_GROUP_ID6, self.TaskId_Count, nCount + 1);
end
end
end
end
--------------------------------------------------------------------------------

--------------------------------------------------------------------------------

function tbGift:LenLevel1101()
me.AddLevel(110 - me.nLevel);
end
--------------------------------------------------------------------------------
function tbGift:BacDong1()
--me.Earn(5000000,0);
--me.AddJbCoin(10000);
me.AddBindCoin(3000000);
me.AddBindMoney(50000000);
end
--------------------------------------------------------------------------------
function tbGift:Tui1()
me.AddStackItem(21,9,1,1,self.tbItemInfo,1);
me.AddStackItem(21,9,2,1,self.tbItemInfo,1);
me.AddStackItem(21,9,3,1,self.tbItemInfo,1);
end
----------------------------------------------------------------------------------
function tbGift:TinhHoatLuc1()
me.ChangeCurMakePoint(500000,0);
me.ChangeCurGatherPoint(500000,0);
end
--------------------------------------------------------------------------------
function tbGift:ThuCuoi1()
me.AddStackItem(1,12,45,4,self.tbItemInfo,1);
end
function tbGift:nhiemvu1110()
me.AddStackItem(18,1,200,1,self.tbItemInfo,1);
me.AddStackItem(18,1,201,1,self.tbItemInfo,1);
me.AddStackItem(18,1,202,1,self.tbItemInfo,1);
me.AddStackItem(18,1,203,1,self.tbItemInfo,1);
me.AddStackItem(18,1,204,1,self.tbItemInfo,1);
me.AddStackItem(18,1,263,1,self.tbItemInfo,1);
me.AddStackItem(18,1,264,1,self.tbItemInfo,1);
me.AddStackItem(18,1,265,1,self.tbItemInfo,1);
me.AddStackItem(18,1,266,1,self.tbItemInfo,1);
me.AddStackItem(18,1,267,1,self.tbItemInfo,1);
end
----------------------------------------------------------------------------------
----------------------------------------------------------------------------------
----------------------------------------------------------------------------------

function tbGift:HoTro()

local szMsg = "Chào mừng bạn đến với <color=green>Kiếm Thế Bắc Ninh<color> - Dev by <color=blue>Nobita<color>";
local szMsg = "Xin hãy chọn:";
local tbOpt = {
{"Nhận thăng cấp 110 ", self.LenLevel110, self},
{"Túi 24 ô",self.Tui,self};
{"Thú Cưỡi",self.ThuCuoi,self};
{"Tinh lực - Hoạt Lực",self.TinhHoatLuc,self};
{"Nhận Bạc - Đồng ",self.BacDong,self};
{"Đồ Nhiệm Vụ 110",self.nhiemvu110,self};
{"Nhận set đồ hỗ trợ ",self.TrangBi100,self};
{"Mật Tịch Cao",self.MatTichCao, self};
{"Ta Chỉ Xem Qua Thôi..."},
};
Dialog:Say(szMsg, tbOpt);

end

function tbGift:NhanThuongHangNgay()
local szMsg = "<color=yellow>Phần thưởng<color><color=pink> Nhận thưởng hàng ngày<color> nhận tại <color=yellow>Tu Luyện Châu. Xin hãy gia nhập phái :<color>";
local tbOpt = {
{"Kết thúc đối thoại..."},
};
Dialog:Say(szMsg, tbOpt);
end


function tbGift:LenLevel110()
local nCount = me.GetTask(self.TASK_GROUP_ID1, self.TaskId_Count);
if nCount >= self.Use_Max then
local szMsg = "<color=yellow>Phần thưởng chỉ nhận được 1 lần :<color>";
local tbOpt = {

{"Bạn đã nhận phần thưởng này rồi..."};
};
Dialog:Say(szMsg, tbOpt);
return 0;
end
if (nCount == 0) then
local szMsg = "<color=yellow>Phần thưởng chỉ nhận được 1 lần. Hãy chọn<color><color=pink> Nhận thưởng <color><color=yellow>:<color>";
local tbOpt = {
{"Nhận thưởng", self.LenLevel1101, self};
};
Dialog:Say(szMsg, tbOpt);
end
me.SetTask(self.TASK_GROUP_ID1, self.TaskId_Count, nCount + 1);
end

function tbGift:Tui()
local nCount = me.GetTask(self.TASK_GROUP_ID2, self.TaskId_Count);
if nCount >= self.Use_Max then
local szMsg = "<color=yellow>Phần thưởng chỉ nhận được 1 lần. Hãy chọn<color><color=pink> Nhận thưởng <color><color=yellow>:<color>";
local tbOpt = {

{"Bạn đã nhận phần thưởng này rồi ..."};
};
Dialog:Say(szMsg, tbOpt);
return 0;
end
if (nCount == 0) then
local szMsg = "<color=yellow>Phần thưởng chỉ nhận được 1 lần. Hãy chọn<color><color=pink> Nhận thưởng <color><color=yellow>:<color>";
local tbOpt = {
{"Nhận thưởng", self.Tui1, self};
};
Dialog:Say(szMsg, tbOpt);
end
me.SetTask(self.TASK_GROUP_ID2, self.TaskId_Count, nCount + 1);
end

function tbGift:BacDong()
local nCount = me.GetTask(self.TASK_GROUP_ID5, self.TaskId_Count);
if nCount >= self.Use_Max then
local szMsg = "<color=yellow>Phần thưởng chỉ nhận được 1 lần :<color>";
local tbOpt = {

{"Bạn đã nhận phần thưởng này rồi..."};
};
Dialog:Say(szMsg, tbOpt);
return 0;
end
if (nCount == 0) then
local szMsg = "<color=yellow>Phần thưởng chỉ nhận được 1 lần. Hãy chọn<color><color=pink> Nhận thưởng <color><color=yellow>:<color>";
local tbOpt = {
{"Nhận thưởng", self.BacDong1, self};
};
Dialog:Say(szMsg, tbOpt);
end
me.SetTask(self.TASK_GROUP_ID5, self.TaskId_Count, nCount + 1);
end

function tbGift:ThuCuoi()
local nCount = me.GetTask(self.TASK_GROUP_ID3, self.TaskId_Count);
if nCount >= self.Use_Max then
local szMsg = "<color=yellow>Phần thưởng chỉ nhận được 1 lần :<color>";
local tbOpt = {

{"Bạn đã nhận phần thưởng này rồi..."};
};
Dialog:Say(szMsg, tbOpt);
return 0;
end
if (nCount == 0) then
local szMsg = "<color=yellow>Phần thưởng chỉ nhận được 1 lần. Hãy chọn<color><color=pink> Nhận thưởng <color><color=yellow>:<color>";
local tbOpt = {
{"Nhận thưởng", self.ThuCuoi1, self};
};
Dialog:Say(szMsg, tbOpt);
end
me.SetTask(self.TASK_GROUP_ID3, self.TaskId_Count, nCount + 1);
end

function tbGift:TinhHoatLuc()
local nCount = me.GetTask(self.TASK_GROUP_ID4, self.TaskId_Count);
if nCount >= self.Use_Max then
local szMsg = "<color=yellow>Phần thưởng chỉ nhận được 1 lần :<color>";
local tbOpt = {

{"Bạn đã nhận phần thưởng này rồi..."};
};
Dialog:Say(szMsg, tbOpt);
return 0;
end
if (nCount == 0) then
local szMsg = "<color=yellow>Phần thưởng chỉ nhận được 1 lần. Hãy chọn<color><color=pink> Nhận thưởng <color><color=yellow>:<color>";
local tbOpt = {
{"Nhận thưởng", self.TinhHoatLuc1, self};
};
Dialog:Say(szMsg, tbOpt);
end
me.SetTask(self.TASK_GROUP_ID4, self.TaskId_Count, nCount + 1);
end

function tbGift:nhiemvu110()
local nCount = me.GetTask(self.TASK_GROUP_ID7, self.TaskId_Count);
if nCount >= self.Use_Max then
local szMsg = "<color=yellow>Phần thưởng chỉ nhận được 1 lần :<color>";
local tbOpt = {

{"Bạn đã nhận phần thưởng này rồi..."};
};
Dialog:Say(szMsg, tbOpt);
return 0;
end
if (nCount == 0) then
local szMsg = "<color=yellow>Phần thưởng chỉ nhận được 1 lần. Hãy chọn<color><color=pink> Nhận thưởng <color><color=yellow>:<color>";
local tbOpt = {
{"Nhận thưởng", self.nhiemvu1110, self};
};
Dialog:Say(szMsg, tbOpt);
end
me.SetTask(self.TASK_GROUP_ID7, self.TaskId_Count, nCount + 1);
end
function tbGift:MatTichCao()
local szMsg = "Xin hãy chọn:";
local tbOpt = {};
table.insert(tbOpt , {"Thiếu Lâm", self.mttl, self});
table.insert(tbOpt , {"Thiên Vương", self.mttv, self});
table.insert(tbOpt , {"Đường môn", self.mtdm, self});
table.insert(tbOpt , {"Ngũ Độc", self.mtnd, self});
table.insert(tbOpt , {"Minh giáo", self.mtmg, self});
table.insert(tbOpt , {"Nga My", self.mtnm, self});
table.insert(tbOpt , {"Thúy Yên", self.mtty, self});
table.insert(tbOpt , {"Đoàn Thị", self.mtdt, self});
table.insert(tbOpt , {"Cái Bang", self.mtcb, self});
table.insert(tbOpt , {"Thiên Nhẫn", self.mttn, self});
table.insert(tbOpt , {"Võ Đang", self.mtvd, self});
table.insert(tbOpt , {"Côn Lôn", self.mtcl, self});
Dialog:Say(szMsg, tbOpt);
end
function tbGift:mttl()
me.AddItem(1,14,1,3);
me.AddItem(1,14,2,3);
end
function tbGift:mttv()
me.AddItem(1,14,3,3);
me.AddItem(1,14,4,3);
end
function tbGift:mtdm()
me.AddItem(1,14,5,3);
me.AddItem(1,14,6,3);
end
function tbGift:mtnd()
me.AddItem(1,14,7,3);
me.AddItem(1,14,8,3);
end
function tbGift:mtmg()
me.AddItem(1,14,21,3);
me.AddItem(1,14,22,3);
end
function tbGift:mtnm()
me.AddItem(1,14,9,3);
me.AddItem(1,14,10,3);
end
function tbGift:mtty()
me.AddItem(1,14,11,3);
me.AddItem(1,14,12,3);
end
function tbGift:mtdt()
me.AddItem(1,14,23,3);
me.AddItem(1,14,24,3);
end
function tbGift:mtcb()
me.AddItem(1,14,13,3);
me.AddItem(1,14,14,3);
end
function tbGift:mttn()
me.AddItem(1,14,15,3);
me.AddItem(1,14,16,3);
end
function tbGift:mtvd()
me.AddItem(1,14,17,3);
me.AddItem(1,14,18,3);
end
function tbGift:mtcl()
me.AddItem(1,14,19,3);
me.AddItem(1,14,20,3);
end
--------------------------------------

-------------------------------------

--------------------------------------

--================================================== ==============
--================================================== ==============

Lynk_KiD_HVA
27-08-13, 07:41 PM
hi bạn , mình ko rõ lắm mình mới học làm thôi, đây là hộp tân thủ của mình , nhờ bạn giúp vs nhé

<b><font color=red>[Chỉ có thành viên mới xem link được. <a href="register.php"> Nhấp đây để đăng ký thành viên......</a>]</font></b>
newplayergift:

{"<pic=47><color=yellow>Hỗ Trợ Tân Thủ<color>", self.HoTroTanThu, self},

function tbGift:HoTroTanThu()
local tbTmpNpc = Npc:GetClass("hotrotanthu");
tbTmpNpc:OnDialog();
end

rồi bỏ cái đoạn code trên kia vào mục nào cũng đc còn hai đoạn code đây bỏ vào newplayergift

vuachemgio
27-08-13, 07:56 PM
bạn lấy severho6iu5 tụ về xem file lễ quan và học theo ko thì chép qua luôn cho lẹ

Lynk_KiD_HVA
27-08-13, 07:58 PM
bạn lấy severho6iu5 tụ về xem file lễ quan và học theo ko thì chép qua luôn cho lẹ

thì đó mà để cho bạn ấy tập edit lại cho quen code đã

thonght
27-08-13, 08:12 PM
cảm ơn 2 bạn đã giúp đỡ nha, nhưng mình mới tập làm nên chẳng biết gì cả, ngay cả mở túi tân thủ bằng gì chưa được :)

Lynk_KiD_HVA
27-08-13, 08:14 PM
cảm ơn 2 bạn đã giúp đỡ nha, nhưng mình mới tập làm nên chẳng biết gì cả, ngay cả mở túi tân thủ bằng gì chưa được :)

vào gameserver/script/event/minievent/newplayergift đó là túi tân thủ mở bằng notepat++ để sửa nhé

thonght
27-08-13, 08:26 PM
cảm ơn các bạn, sẵn đây cho mình hỏi là có thể đổi pass root trong sever ko ? do mình đổi pass trong các file config của server thì bị lỗi ko start được ? giúp mình vs nhé!
PS : mình dùng server của sathu95 khi add full đồ thoát ra vào lại bảo mất kết nối trong khi vào nvat khác thì được, giúp mình vs nhé!

thonght
27-08-13, 08:37 PM
thì đó mà để cho bạn ấy tập edit lại cho quen code đã

mình làm nãy h mà vẫn ko được cái túi tân thủ như mong muốn bạn ak, giúp mình vs :)

Lynk_KiD_HVA
27-08-13, 08:42 PM
cảm ơn các bạn, sẵn đây cho mình hỏi là có thể đổi pass root trong sever ko ? do mình đổi pass trong các file config của server thì bị lỗi ko start được ? giúp mình vs nhé!
PS : mình dùng server của sathu95 khi add full đồ thoát ra vào lại bảo mất kết nối trong khi vào nvat khác thì được, giúp mình vs nhé!
bạn sửa cái gì mà không start sever đc

--- Chế độ gộp bài viết ---


mình làm nãy h mà vẫn ko được cái túi tân thủ như mong muốn bạn ak, giúp mình vs :)

pm yahoo đi làm mẫu cho coi >_<

thonght
27-08-13, 08:42 PM
bạn sửa cái gì mà không start sever đc

Trong cái gm_config gì đó mìn sữa chuỗi pass thành pass của mình ,hihi, với lại mình lấy cái túi tân thủ bên tuhoikiem thì nó ko ra như mong muốn bạn ak, còn edit như bạn nói thì mình ko biết làm thế nào luôn.