PDA

View Full Version : [KT] Hỏi hàm add hiệu ứng vào người !



copday
30-07-13, 02:02 PM
Như tiêu đề, cho mình hỏi cái hàm add cái hiệu ứng vào người, mà không cần rs sv. (không phải add tille nhé)
dùng hàm của Quốc Bảo mà không được.:P:P:P:P:P:P:P:P:P
Ví dụ như muốn add cái vòng sáng kĩ nhân xuất thế của bác nào kia đã share.

nghichtu91
30-07-13, 02:03 PM
Như tiêu đề, cho mình hỏi cái hàm add cái hiệu ứng vào người, mà không cần rs sv.
dùng hàm của quốc bảo mà không được.:P:P:P:P:P:P:P:P:P
:-< hứ
hiệu ứng như danh hiệu hả :-?

copday
30-07-13, 02:13 PM
:-< hứ
hiệu ứng như danh hiệu hả :-?

giống như hiệu ứng của mặt nạ hàng long đó em!

nghichtu91
30-07-13, 02:15 PM
giống như hiệu ứng của mặt nạ hàng long đó em!
vậy tìm hiệu skill cho phù hợp rùi add vào :|

copday
30-07-13, 02:17 PM
vậy tìm hiệu skill cho phù hợp rùi add vào :|

hàm để add em ak, add trực tiếp không cần rs sv

nghichtu91
30-07-13, 02:17 PM
hàm để add em ak, add trực tiếp không cần rs sv
k lẽ là me.addskil :-?
#-o#-o#-o#-o#-o

copday
30-07-13, 02:20 PM
k lẽ là me.addskil :-?
#-o#-o#-o#-o#-o

me.CastSkill(1, 20, -1, me.GetNpc().nIndex); không đc em ak, cái này nó không dính lên người:P:P:P:P:P:P:P:P

Sesshomaru
30-07-13, 05:25 PM
hình như me add State gì đó.Bạn search in file từ "State" xem

__Jie__
30-07-13, 10:10 PM
me.AddSkillEffect(408)




408 là ID của hiệu ứng ;))

copday
30-07-13, 10:14 PM
me.AddSkillEffect(408)




408 là ID của hiệu ứng ;))

rất ngọt, thank nhiều nhé, tét kiểu này mới sướng, nhưng mà không có được

copday
31-07-13, 12:17 PM
hình như me add State gì đó.Bạn search in file từ "State" xem

chắc Toại nói là hàm add skill trạng thái hả, :D:D:D:D:D:D:D

kieuduybl
31-07-13, 04:58 PM
rất ngọt, thank nhiều nhé, tét kiểu này mới sướng, nhưng mà không có được.

Hàm đó đúng rồi mà bạn, nếu không được có thể tham khảo cái này lấy ra từ plugin



Ui.UI_UNREAL ="UI_UNREAL";
local uiUnreal = Ui.tbWnd[Ui.UI_UNREAL] or {};
uiUnreal.UIGROUP = Ui.UI_UNREAL;
Ui.tbWnd[Ui.UI_UNREAL] = uiUnreal

local tbSaveData = Ui.tbLogic.tbSaveData;
local tbUnreal = Ui.tbLogic.tbUnreal;
uiUnreal.DATA_KEY = "Unreal";

Ui:RegisterNewUiWindow("UI_UNREAL", "unreal", {"a", 520, 220}, {"b", 520, 220}, {"c", 520, 220});


local BUTTON_CLOSE ="BtnClose"
local BUTTON_LONG ="BtnLong"
local BUTTON_FENG="BtnFeng"
local BUTTON_QING="BtnQing"
local BUTTON_ACT="BtnAct"
local BUTTON_CAN="BtnCan"
local EDIT_CONTENT = "EdtContent";
local BUTTON_ABE="Btnabe"

local self = uiUnreal
local nUnrealTimerId = 0
local nUrTime = 10
self.nULong=0
self.nUFeng=0
self.nUQing=0
self.nUnRealState=0
self.nUnRealCode=1000
uiUnreal.OnButtonClick=function(self,szWnd, nParam)
if szWnd == BUTTON_CLOSE then
UiManager:CloseWindow(self.UIGROUP);
elseif (szWnd == BUTTON_LONG) then
self.nULong=nParam
if nParam==1 then
me.AddSkillEffect(408)
else
me.RemoveSkillEffect(408)
end
elseif (szWnd == BUTTON_FENG) then
self.nUFeng=nParam
if nParam==1 then
me.AddSkillEffect(407)
else
me.RemoveSkillEffect(407)
end
elseif (szWnd == BUTTON_QING) then
self.nUQing=nParam
if nParam==1 then
me.AddSkillEffect(406)
else
me.RemoveSkillEffect(406)
end
elseif (szWnd == BUTTON_ABE) then
self.nUnRealState=nParam
if nParam==1 then
me.Msg("<color=0,255,255>Lặp lại<color>");
if self.nULong == 1 then
self.nUnRealCode = 408;
elseif self.nUFeng == 1 then
self.nUnRealCode = 407;
elseif self.nUQing == 1 then
self.nUnRealCode = 406;
else
self.nUnRealCode = Edt_GetInt(self.UIGROUP, EDIT_CONTENT)
end
nUnrealTimerId = Ui.tbLogic.tbTimer:Register(nUrTime * Env.GAME_FPS, self.unrealact, self);
else
me.Msg("<color=0,255,255>Ngừng lặp lại<color>");
Ui.tbLogic.tbTimer:Close(nUnrealTimerId);
me.RemoveSkillEffect(self.nUnRealCode)
nUnrealTimerId = 0;
self.nULong = 0;
self.nUFeng = 0;
self.nUQing = 0;
self:UpdateWnd();
end
elseif (szWnd == BUTTON_ACT) then
local nTimes = Edt_GetInt(self.UIGROUP, EDIT_CONTENT);
if nTimes >= 1 and nTimes <= 1000 then
self.nUnRealCode=nTimes
me.AddSkillEffect(self.nUnRealCode)
end
elseif (szWnd == BUTTON_CAN) then
local nTimes = Edt_GetInt(self.UIGROUP, EDIT_CONTENT);
if nTimes >= 1 and nTimes <= 1000 then
self.nUnRealCode=nTimes
me.RemoveSkillEffect(self.nUnRealCode)
end
end

end

function uiUnreal:OnEditChange(szWnd, nParam)
if (szWnd == EDIT_CONTENT) then
local nTimes = Edt_GetInt(self.UIGROUP, EDIT_CONTENT);
if nTimes > 1000 then
Edt_SetInt(self.UIGROUP, EDIT_CONTENT, 1000);
end
end
end

function uiUnreal:unrealact()
if self.nUnRealCode then
me.AddSkillEffect(self.nUnRealCode);
end
end
-------------------------------------------
--±£´æÅäÖõ½±¾µØ
function uiUnreal:SaveData()
self.tbUnrealSetting = { nULong = self.nULong, nUFeng=self.nUFeng, nUQing= self.nUQing,nUnRealState=self.nUnRealState, }
tbSaveData:Save(self.DATA_KEY, self.tbUnrealSetting);
end
--¶ÁÈ¡±¾µØÅäÖÃ
function uiUnreal:LoadSetting()
--¶ÁÈ¡ÅäÖÃ
local tbUnrealSetting = tbSaveData:Load(self.DATA_KEY);
if tbUnrealSetting.nULong then
self.nULong = tbUnrealSetting.nULong;
end
if tbUnrealSetting.nUFeng then
self.nUFeng = tbUnrealSetting.nUFeng;
end
if tbUnrealSetting.nUQing then
self.nUQing = tbUnrealSetting.nUQing;
end
if tbUnrealSetting.nUnRealState then
self.nUnRealState = tbUnrealSetting.nUnRealState;
end

tbUnrealSetting = { nULong = self.nULong, nUFeng=self.nUFeng, nUQing= self.nUQing,nUnRealState=self.nUnRealState, }
--print("-------------------------")
-- Lib:ShowTB(tbUnrealSetting);
if self.tbUnrealSetting then
self.nULong = tbUnrealSetting.nULong;
self.nUFeng = tbUnrealSetting.nUFeng;
self.nUQing = tbUnrealSetting.nUQing;
self.nUnRealState = tbUnrealSetting.nUnRealState;
end
end
--´°¿Ú´ò¿ª
function uiUnreal:OnOpen()
self:LoadSetting();
self:UpdateWnd();
Edt_SetInt(self.UIGROUP, EDIT_CONTENT, self.nUnRealCode);
end

function uiUnreal:UpdateWnd()
Btn_Check(self.UIGROUP, BUTTON_LONG, self.nULong);
Btn_Check(self.UIGROUP, BUTTON_FENG, self.nUFeng);
Btn_Check(self.UIGROUP, BUTTON_QING, self.nUQing);
Btn_Check(self.UIGROUP, BUTTON_ABE, self.nUnRealState);
end


-- ×¢²á¿ì½Ý¼ü
local tCmd={ "UiManager:SwitchWindow(Ui.UI_UNREAL)", "UNREAL", "", "Ctrl+T", "Ctrl+T", "×ÔÎÒÌÕ×í±ä×°ºÐ"};
AddCommand(tCmd[4], tCmd[3], tCmd[2], tCmd[7] or UiShortcutAlias.emKSTATE_INGAME);
UiShortcutAlias:AddAlias(tCmd[2], tCmd[1]); -----¿ì½Ý¼üCtrl+T

dongnguyen0510
02-08-13, 07:41 AM
Dùng file title bên sv tuhoikiem ấy. Nó có 2 cái danh hiệu chất lắm. Cả code cũng nằm trong đó luôn

copday
02-08-13, 07:21 PM
Dùng file title bên sv tuhoikiem ấy. Nó có 2 cái danh hiệu chất lắm. Cả code cũng nằm trong đó luôn
có phải cái này hok bạn, ý mình không phải vậy, ý mình là dùng hàm add trực tiếp cái hiệu ứng luôn

<b><font color=red>[Chỉ có thành viên mới xem link được. <a href="register.php"> Nhấp đây để đăng ký thành viên......</a>]</font></b> (<b><font color=red>[Chỉ có thành viên mới xem link được. <a href="register.php"> Nhấp đây để đăng ký thành viên......</a>]</font></b>)

<b><font color=red>[Chỉ có thành viên mới xem link được. <a href="register.php"> Nhấp đây để đăng ký thành viên......</a>]</font></b> (<b><font color=red>[Chỉ có thành viên mới xem link được. <a href="register.php"> Nhấp đây để đăng ký thành viên......</a>]</font></b>)