PDA

View Full Version : [KT] Mấy bác giúp em việc nạp thẻ nhận lệnh bài tích lũy với



phamlegiabao
22-07-13, 09:02 AM
Như tiêu đề trên mấy anh giúp em với em không hiểu em add đồng vào navicat rồi nhưng vào game nhận đồng nó lại báo là không có đồng để nhận nhưng đồng vẫn đc chuyển vào tài khoảng nhưng không biết cách nào fix và cho nó nhận lệnh bài tích lũy cả mấy anh giúp với đây là code của con sứ giả hoạt động của em

-------------------------------------------------------------------
--File: tuiguangyuan.lua
--Author: kenmaster
--Date: 2008-06-04 03:00
--Describe: ܮ֯ΆڣԱnpcޅѾ
-------------------------------------------------------------------
local tbTuiGuangYuan = Npc:GetClass("tuiguangyuan");
tbTuiGuangYuan.TASK_GROUP_ID1 = 6101;
tbTuiGuangYuan.TaskId_Count = 1

function tbTuiGuangYuan:OnDialog()

local tbOpt =
{
{"[<color=red>Hệ Thống<color>]Nhận đồng thẻ nạp.", self.dnnhandong, self},
{"[<color=red>Hệ Thống<color>]Mua ngoại trang.", self.shopngoaitrang, self},
{"Kết thúc đối thoại."},
};
Dialog:Say("Nhân Chi Sơ, Tính Bổn Thiện. Chúc bạn một ngày tốt lành",tbOpt);
end




function tbTuiGuangYuan:dnnhandong()
local nRet = me.GetUserPayCoin();
if nRet ~= 3000000 then
me.Msg("Bạn không có đồng tại đây. Xin vui lòng kiểm tra lại");

else
me.Msg(string.format("Tổng số đồng của bạn nhận được là <color=yellow>%d đồng<color>", nRet))

end
tbTuiGuangYuan.tbItemInfo = {
bForceBind=1,
};
if nRet == 300000 then
me.AddItem(18,1,1450,4)
end
if nRet == 600000 then
me.AddItem(18,1,1450,4)
me.AddItem(18,1,1450,4)
end
if nRet == 1500000 then
me.AddItem(18,1,1450,4)
me.AddItem(18,1,1450,4)
me.AddItem(18,1,1450,4)
me.AddItem(18,1,1450,4)
me.AddItem(18,1,1450,4)
end
if nRet == 3000000 then
me.AddItem(18,1,1450,4)
me.AddItem(18,1,1450,4)
me.AddItem(18,1,1450,4)
me.AddItem(18,1,1450,4)
me.AddItem(18,1,1450,4)
me.AddItem(18,1,1450,4)
me.AddItem(18,1,1450,4)
me.AddItem(18,1,1450,4)
me.AddItem(18,1,1450,4)
me.AddItem(18,1,1450,4)
end
if nRet == 6100000 then
me.AddItem(18,1,1450,4)
me.AddItem(18,1,1450,4)
me.AddItem(18,1,1450,4)
me.AddItem(18,1,1450,4)
me.AddItem(18,1,1450,4)
me.AddItem(18,1,1450,4)
me.AddItem(18,1,1450,4)
me.AddItem(18,1,1450,4)
me.AddItem(18,1,1450,4)
me.AddItem(18,1,1450,4)
me.AddItem(18,1,1450,4)
me.AddItem(18,1,1450,4)
me.AddItem(18,1,1450,4)
me.AddItem(18,1,1450,4)
me.AddItem(18,1,1450,4)
me.AddItem(18,1,1450,4)
me.AddItem(18,1,1450,4)
me.AddItem(18,1,1450,4)
me.AddItem(18,1,1450,4)
me.AddItem(18,1,1450,4)
end
if nRet == 9100000 then
me.AddItem(18,1,1450,4)
me.AddItem(18,1,1450,4)
me.AddItem(18,1,1450,4)
me.AddItem(18,1,1450,4)
me.AddItem(18,1,1450,4)
me.AddItem(18,1,1450,4)
me.AddItem(18,1,1450,4)
me.AddItem(18,1,1450,4)
me.AddItem(18,1,1450,4)
me.AddItem(18,1,1450,4)
me.AddItem(18,1,1450,4)
me.AddItem(18,1,1450,4)
me.AddItem(18,1,1450,4)
me.AddItem(18,1,1450,4)
me.AddItem(18,1,1450,4)
me.AddItem(18,1,1450,4)
me.AddItem(18,1,1450,4)
me.AddItem(18,1,1450,4)
me.AddItem(18,1,1450,4)
me.AddItem(18,1,1450,4)
me.AddItem(18,1,1450,4)
me.AddItem(18,1,1450,4)
me.AddItem(18,1,1450,4)
me.AddItem(18,1,1450,4)
me.AddItem(18,1,1450,4)
me.AddItem(18,1,1450,4)
me.AddItem(18,1,1450,4)
me.AddItem(18,1,1450,4)
me.AddItem(18,1,1450,4)
me.AddItem(18,1,1450,4)
end
if nRet == 15500000 then
me.AddItem(18,1,1450,4)
me.AddItem(18,1,1450,4)
me.AddItem(18,1,1450,4)
me.AddItem(18,1,1450,4)
me.AddItem(18,1,1450,4)
me.AddItem(18,1,1450,4)
me.AddItem(18,1,1450,4)
me.AddItem(18,1,1450,4)
me.AddItem(18,1,1450,4)
me.AddItem(18,1,1450,4)
me.AddItem(18,1,1450,4)
me.AddItem(18,1,1450,4)
me.AddItem(18,1,1450,4)
me.AddItem(18,1,1450,4)
me.AddItem(18,1,1450,4)
me.AddItem(18,1,1450,4)
me.AddItem(18,1,1450,4)
me.AddItem(18,1,1450,4)
me.AddItem(18,1,1450,4)
me.AddItem(18,1,1450,4)
me.AddItem(18,1,1450,4)
me.AddItem(18,1,1450,4)
me.AddItem(18,1,1450,4)
me.AddItem(18,1,1450,4)
me.AddItem(18,1,1450,4)
me.AddItem(18,1,1450,4)
me.AddItem(18,1,1450,4)
me.AddItem(18,1,1450,4)
me.AddItem(18,1,1450,4)
me.AddItem(18,1,1450,4)
me.AddItem(18,1,1450,4)
me.AddItem(18,1,1450,4)
me.AddItem(18,1,1450,4)
me.AddItem(18,1,1450,4)
me.AddItem(18,1,1450,4)
me.AddItem(18,1,1450,4)
me.AddItem(18,1,1450,4)
me.AddItem(18,1,1450,4)
me.AddItem(18,1,1450,4)
me.AddItem(18,1,1450,4)
me.AddItem(18,1,1450,4)
me.AddItem(18,1,1450,4)
me.AddItem(18,1,1450,4)
me.AddItem(18,1,1450,4)
me.AddItem(18,1,1450,4)
me.AddItem(18,1,1450,4)
me.AddItem(18,1,1450,4)
me.AddItem(18,1,1450,4)
me.AddItem(18,1,1450,4)
me.AddItem(18,1,1450,4)
end
end

function tbTuiGuangYuan:shopngoaitrang()

local tbOpt =
{
{"[<color=red>Hệ Thống<color>]Ngoại trang áo.", self.ngoaitrangao, self},
{"[<color=red>Hệ Thống<color>]Ngoại trang nón.", self.ngoaitrangnon, self},
{"Kết thúc đối thoại."},
};
Dialog:Say("Chọn thứ mà bạn muốn.",tbOpt);
end

function tbTuiGuangYuan:ngoaitrangao()
me.OpenShop(175,1);
end

function tbTuiGuangYuan:ngoaitrangnon()
me.OpenShop(176,1);
end

satthupro95
22-07-13, 09:05 AM
vì ngay ở hàm local nRet = me.GetUserPayCoin(); nó đã load hết đồng rồi bạn nhé
GS2.6 nếu làm = script k thể làm được đâu

phamlegiabao
22-07-13, 09:15 AM
vì ngay ở hàm local nRet = me.GetUserPayCoin(); nó đã load hết đồng rồi bạn nhé
GS2.6 nếu làm = script k thể làm được đâu

vậy làm sao bác giúp em với thank bác