View Full Version : [JX] tăng 1 giá trị task khi quái chết?
Mình tính viết 1 cái nhiệm vụ là đánh 50 con quái. Phải làm thế nào để khi 1 con quái chết giá trị task(n) nào đó tăng thêm 1 hã các pro
chanshengji
24-06-13, 10:02 AM
function OnDeath()
SetTask(50,GetTask(50)-1)
if(GetTask(50)<=0)>=1)then
Msg2Player("§· tiªu diÖt hÕt sè quÝ mau vÒ gÆp sø gi¶ tra nhiÖm ô")
end
end
50 ở đây chính là ID Task của bạn nhé :)>-
function OnDeath()
SetTask(50,GetTask(50)-1)
if(GetTask(50)<=0)>=1)then
Msg2Player("§· tiªu diÖt hÕt sè quÝ mau vÒ gÆp sø gi¶ tra nhiÖm ô")
end
end
50 ở đây chính là ID Task của bạn nhé :)>-
bỏ nào file script của NPC nhiệm vụ hay script của con quái vậy bạn
hoangs2diu
24-06-13, 10:40 AM
bỏ nào file script của NPC nhiệm vụ hay script của con quái vậy bạn
Bỏ đâu trong sv cũng được, lúc add quái thì SetNpcScript tới đường dẫn là được.
Bỏ đâu trong sv cũng được, lúc add quái thì SetNpcScript tới đường dẫn là được hoặc chỉnh luôn trong npcs.txt
ta có thể chỉnh luôn trong npcs.txt bằng cách nào thế? chỉ mình luôn đc k:-*
hoangs2diu
24-06-13, 11:28 AM
ta có thể chỉnh luôn trong npcs.txt bằng cách nào thế? chỉ mình luôn đc k:-*
Nhầm chút xíu, không chỉnh được trong đó dùng hàm thôi
Powered by vBulletin® Version 4.2.0 Copyright © 2024 vBulletin Solutions, Inc. All rights reserved.