PDA

View Full Version : [KT] Chỉnh exp Bạch câu hoàn tiểu, trung, đại ?



ltasa93
06-06-13, 08:16 PM
Chỉnh exp khi ủy thác Bạch cầu hoàn tiểu, trung, đại chỗ nào các Bác chỉ e vs, cảm ơn !

__Jie__
06-06-13, 10:24 PM
Chỉnh exp khi ủy thác Bạch cầu hoàn tiểu, trung, đại chỗ nào các Bác chỉ e vs, cảm ơn !
Search là ra cả thôi , như thế nào mà không làm nhỉ ?
script\player\offline.lua


function tbOffline:OnCastCoin(pPlayer, nType, nCount, bNoOpenWnd)
self:WriteLog("OnCastCoin", string.format("%s tiêu hao %d %s", pPlayer.szName, nCount, self.BAIJU_DEFINE[nType].szName));


local nWasteTime = pPlayer.GetTask(self.TSKGID, self.TSKID_WASTE_TIME);
local nStartLevel = pPlayer.GetTask(self.TSKGID, self.TSKID_WASTE_START_LEVEL);
local nStartExp = pPlayer.GetTask(self.TSKGID, self.TSKID_WASTE_START_EXP);
local nLevelLimit = pPlayer.GetTask(self.TSKGID, self.TSKID_WASTE_LEVELLIMIT);
local nLastWasterLiveTime = me.GetTask(self.TSKGID, self.TSKID_WASTE_OLDMULT_LIVETIME);
local nMultply = self:GetBaijuMult(nType, nLastWasterLiveTime);
local tbBaiJu = self.BAIJU_DEFINE[nType];
local nRestTime = pPlayer.GetTask(self.TSKGID, tbBaiJu.nTaskId) + self.TIME_BAJUWAN_ADD * nCount;

-- 计算现在要使用的白驹时间
local nUseBaiJuTime = nWasteTime;
if (nUseBaiJuTime > nRestTime) then
nUseBaiJuTime = nRestTime;
end

-- 保存剩余托管时间
nRestTime = nRestTime - nUseBaiJuTime;
pPlayer.SetTask(self.TSKGID, tbBaiJu.nTaskId, nRestTime);


-- 补浪费时间
if (nUseBaiJuTime > 0) then
-- 记LOG
KStatLog.ModifyAdd("roleinfo", me.szName, "Tổng thời gian ủy thác", nUseBaiJuTime);

-- 加经验
local nLevelTotalExp= self:GetLevelExp(me.nLevel, me.GetExp(), nLevelLimit);
local nAddExp, nAddPoint, nToLevel, nToExp, nUseRestTime = self:CalcAddExp(nUseBaiJuTime, nStartLevel, nStartExp, nType, nLevelTotalExp, nMultply);
while (nAddExp > self.MAX_ADDEXP_ONCE) do
pPlayer.AddExp(self.MAX_ADDEXP_ONCE);
nAddExp = nAddExp - self.MAX_ADDEXP_ONCE;
end
pPlayer.AddExp(nAddExp * 1000); -- x1000 exp tu exp mac dinh

self:_AddTotalTime(me, nUseBaiJuTime - nUseRestTime);

-- 加精力活力
-- me.ChangeCurMakePoint(nAddPoint);
-- me.ChangeCurGatherPoint(nAddPoint);
self:WriteLog("OnCastCoin", string.format("Give %s the exp " .. nAddExp .. " and point %d.", pPlayer.szName, nAddPoint));

-- 保存剩余浪费时间
nWasteTime = nWasteTime - (nUseBaiJuTime - nUseRestTime);
if (nUseRestTime > 0) then -- 如果补白驹的剩余时间有多,需要加� �去
nRestTime = nRestTime + nUseRestTime;
pPlayer.SetTask(self.TSKGID, tbBaiJu.nTaskId, nRestTime);
end
if ((nLevelTotalExp - nAddExp) <= 0) then
nWasteTime = 0;
bNoOpenWnd = 1;
end

-- 满级满经验的时候把剩余未补时间全� �清了
if (nLevelTotalExp <= 0) then
nWasteTime = 0;
end

if (nWasteTime >= 0) then
pPlayer.SetTask(self.TSKGID, self.TSKID_WASTE_TIME, nWasteTime);
pPlayer.SetTask(self.TSKGID, self.TSKID_WASTE_START_LEVEL, nToLevel);
pPlayer.SetTask(self.TSKGID, self.TSKID_WASTE_START_EXP, nToExp);
-- if (bNoOpenWnd ~= 1) then
-- self:ProcessWasteTime(); -- 再次打开界面,继续买
-- end
else
pPlayer.SetTask(self.TSKGID, self.TSKID_WASTE_TIME, 0);
pPlayer.SetTask(self.TSKGID, self.TSKID_WASTE_START_LEVEL, 0);
pPlayer.SetTask(self.TSKGID, self.TSKID_WASTE_START_EXP, 0);
end

-- 给提示
local szMsg = string.format("Bổ sung %s, còn %s chưa bổ sung.",
self:GetDTimeDesc(nUseBaiJuTime - nUseRestTime), self:GetDTimeDesc(nWasteTime));
if (nLevelLimit < 150 and nLevelLimit > 0) then
szMsg = szMsg .. string.format("Bạn tiến hành ủy thác rời mạng trước khi server mở cấp <color=yellow>%d<color>, nên kinh nghiệm rời mạng lần này chỉ có thể tăng tối đa đến cấp <color=yellow>%d<color>!\n", nLevelLimit, nLevelLimit);
end


me.Msg(szMsg);
end


local szMsg = string.format("%s còn: %s", tbBaiJu.szName, self:GetDTimeDesc(nRestTime));
pPlayer.Msg(szMsg);
pPlayer.CallClientScript({"Ui:ServerCall", "UI_HELPSPRITE", "OnUpdatePage_Page1"});
end

ltasa93
06-06-13, 11:44 PM
còn muốn giảm exp mặc định thì sao cậu nhĩ !

__Jie__
06-06-13, 11:57 PM
còn muốn giảm exp mặc định thì sao cậu nhĩ !
Không * thì / ( chia ) đi (:|

Tự ngâm đi đoạn này nó sẽ có nhiệm vụ về EXP


tbOffline.BAIJU_DEFINE = { -- 各种白驹丸参数设定 -- 现在因为客户端已经不放置warelist文件 ,所以目前不能取到物品的价格
{ -- 临时的只能暂定这一类价格,今后一� �要改,尤其是价格变动的时候
szName = " Bạch Câu Hoàn ", -- 名称
nExpMultply = 1, -- 经验获得倍数
nTaskId = 1, -- 剩余时间记录变量
nWareId = 1,
nCoin = tbOffline.COINLIMIT,
nShowFlag = 0,
}, {
szName = "Đại Bạch Câu Hoàn",
nExpMultply = 1.3,
nTaskId = 2,
nWareId = 2,
nCoin = tbOffline.COINLIMIT,
nShowFlag = 0,
}, {
szName = "Cường Hiệu Bạch Câu Hoàn",
nExpMultply = 1.6,
nTaskId = 3,
nWareId = 3,
nCoin = tbOffline.COINLIMIT,
nShowFlag = 0,
},
{
szName = "Đặc Hiệu Bạch Câu Hoàn",
nExpMultply = 2.0,
nTaskId = 4,
nWareId = 52,
nCoin = tbOffline.COINLIMIT,
nShowFlag = 0,
},
};

Mười nhân mười bằng bao nhiêu ? (viết kết quả bằng số)