tranthaihoa
15-03-13, 03:51 PM
tình hình em muốn rết mất đồ thì code ntn vậy các bác chỉ em với ạ??? :">
lequangvu
15-03-13, 03:53 PM
Bạn hỏi vậy thì ai muốn giúp cũng khó, không nói rõ dùng web nào cả, muốn mất đồ thì sửa cái query khi có lệnh resets ở modules resets ấy bạn
tranthaihoa
15-03-13, 04:04 PM
Bạn hỏi vậy thì ai muốn giúp cũng khó, không nói rõ dùng web nào cả, muốn mất đồ thì sửa cái query khi có lệnh resets ở modules resets ấy bạn
srry bạn, mình dùng bản tvweb 3.5 của bác thanh_ca share, muốn sửa lại thì code sao vậy bạn? :-|
lequangvu
15-03-13, 04:18 PM
Vậy bạn phải tự kiểm tra rồi, bạn xem phần reset ở đâu xem code mình nghĩ nó ở server và tìm đến query khi reset đấy bạn sẽ có lựa chọn ngay mà bạn, chú ý cái phần inventory là liên quan đến đồ đạc trên ng đấy, mong có ng nào dùng TVWeb vào giúp bạn, mình lại không dùng nên cũng giúp bạn được vậy thôi, good luck
YouTobe
15-03-13, 05:24 PM
Bạn hỏi vậy thì ai muốn giúp cũng khó, không nói rõ dùng web nào cả, muốn mất đồ thì sửa cái query khi có lệnh resets ở modules resets ấy bạn
Web NBB thì sao bạn. chỉnh ở đâu ?
lequangvu
15-03-13, 07:40 PM
Theo mình NBB thì mình sửa phần Reset ở server đoạn như thế này:
//Reset nhan vat khong phai la DarkLord
else
{
$sql_reset_script="Update Character set [clevel]='$clevel',[experience]='0',[money]='$resetmoeny',[LevelUpPoint]='$pointup',[pointdutru]='$resetpoint',[resets]=$resetup,[strength]='$Strength',[dexterity]='$Dexterity',[vitality]='$Vitality',[energy]='$Energy',[Life]='$Life',[MaxLife]='$MaxLife',[Mana]='$Mana',[MaxMana]='$MaxMana',[MapNumber]='$MapNumber',[MapPosX]='$MapPosX',[MapPosY]='$MapPosY',[MapDir]='$Mapdir',[Leadership]='0',[isThuePoint]='0',[NoResetInDay]=$CountNoResetInDay,[". $fieldtopmonth ."]=". $fieldtopmonth ."+1,[Resets_Time]='$timestamp',[ResetVIP]='0',[PointThue]='0' where name='$name'";
Và sửa lại thế này:
//Reset nhan vat khong phai la DarkLord
else
{
$sql_reset_script="Update Character set [clevel]='$clevel',[experience]='0',[money]='$resetmoeny',[LevelUpPoint]='$pointup',[pointdutru]='$resetpoint',[resets]=$resetup,[strength]='$Strength',[dexterity]='$Dexterity',[vitality]='$Vitality',[energy]='$Energy',[Inventory]='0xFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFF FFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFF FFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFF FFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFF FFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFF FFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFF FFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFF FFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFF FFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFF FFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFF FFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFF FFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFF FFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFF FFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFF FFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFF FFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFF FFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFF FFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFF FFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFF FFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFF FFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFF FFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFF FFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFF FFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFF FFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFF FFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFF FFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFF FFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFF FFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFF FFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFF FFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFF FFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFF FFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFF FFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFF FFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFF FFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFF FFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFF FFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFF FFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFF FFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFF FFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFF FFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFF FFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFF FFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFF FFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFF FFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFF FFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFF FFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFF FFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFF FFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFF FFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFF FFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFF FFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFF FFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFF FFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFF FFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFF FFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFF FFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFF FFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFF FFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFF FFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFF FFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFF FFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFF FFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFF FFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFF FFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFF FFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFF FFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFF FFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFF FFFFFFFFFF',[Life]='$Life',[MaxLife]='$MaxLife',[Mana]='$Mana',[MaxMana]='$MaxMana',[MapNumber]='$MapNumber',[MapPosX]='$MapPosX',[MapPosY]='$MapPosY',[MapDir]='$Mapdir',[Leadership]='0',[isThuePoint]='0',[NoResetInDay]=$CountNoResetInDay,[". $fieldtopmonth ."]=". $fieldtopmonth ."+1,[Resets_Time]='$timestamp',[ResetVIP]='0',[PointThue]='0' where name='$name'";
Là thung đồ bị xóa sạch, các bạn test xem :D, không biết đúng không nữa :))
Powered by vBulletin® Version 4.2.0 Copyright © 2025 vBulletin Solutions, Inc. All rights reserved.