PDA

View Full Version : Client Chiến Quốc phiên bản cũ



trungviet
07-01-13, 07:04 PM
Tình hình là vừa up tạm cái client Chiến Quốc phiên bản cũ lên host của TenGame, tốc độ khá ổn. Client này coi như quà năm mới, bạn nào download nhanh thì có nhé :-s.

Thông tin client:

Giao diện cũ (Đậm màu Chiến Quốc :x).
Đã fix icon item khi rớt ngoài map (Icon khác item trong hành trang).
Khóa nhặt đồ bằng space (Này thì auto Cự Thú Đảo :-").

Dùng được Ngoại Trang và tất cả tính năng của client 1.51.

Bonus 2 set thời trang + hiệu ứng pháp bảo mới (Tự mò ;;)).

Link download (Full, link TenGame.tk (<b><font color=red>[Chỉ có thành viên mới xem link được. <a href="register.php"> Nhấp đây để đăng ký thành viên......</a>]</font></b>), một file 900 MB):

<b><font color=red>[Chỉ có thành viên mới xem link được. <a href="register.php"> Nhấp đây để đăng ký thành viên......</a>]</font></b> (<b><font color=red>[Chỉ có thành viên mới xem link được. <a href="register.php"> Nhấp đây để đăng ký thành viên......</a>]</font></b>)

Link download (Theo part, link TenGame.tk (<b><font color=red>[Chỉ có thành viên mới xem link được. <a href="register.php"> Nhấp đây để đăng ký thành viên......</a>]</font></b>), mỗi part 200 MB):

Phần 1 (<b><font color=red>[Chỉ có thành viên mới xem link được. <a href="register.php"> Nhấp đây để đăng ký thành viên......</a>]</font></b>)
Phần 2 (<b><font color=red>[Chỉ có thành viên mới xem link được. <a href="register.php"> Nhấp đây để đăng ký thành viên......</a>]</font></b>)
Phần 3 (<b><font color=red>[Chỉ có thành viên mới xem link được. <a href="register.php"> Nhấp đây để đăng ký thành viên......</a>]</font></b>)
Phần 4 (<b><font color=red>[Chỉ có thành viên mới xem link được. <a href="register.php"> Nhấp đây để đăng ký thành viên......</a>]</font></b>)
Phần 5 (<b><font color=red>[Chỉ có thành viên mới xem link được. <a href="register.php"> Nhấp đây để đăng ký thành viên......</a>]</font></b>)

Chúc may mắn! :">

trungviet
16-01-13, 05:37 PM
Cập nhật link down mới, tranh thủ nhé :-": Download (<b><font color=red>[Chỉ có thành viên mới xem link được. <a href="register.php"> Nhấp đây để đăng ký thành viên......</a>]</font></b>)