PDA

View Full Version : [KT] Vấn đề lập tượng:D



divine9966
14-10-12, 02:54 AM
bác Vip cho mình hỏi về vấn đề tên tượng.

mình add đc tượng và làm đc hiệu ứng nhưng tên của tượng cứ ở ngang người tượng

mặc dù mình thay hình ảnh mới vào tượng Thành Chủ Lăng Thiên < cái ông già màu vàng đó ;))> mà vẫn bị lỗi tên như thế

Cho mình hỏi cái đó là do gì thế :)

thanks nhìu ^^

lyvanbethao
14-10-12, 10:41 PM
úp ai biết share cái hiệu ứng của tượng luôn nha ::::

mrquanghp9x
14-10-12, 11:21 PM
úp ai biết share cái hiệu ứng của tượng luôn nha ::::

click chuột trái vào tượng là đc hiệu ứng

lyvanbethao
14-10-12, 11:29 PM
click chuột trái vào tượng là đc hiệu ứng

mình add giống như add thêm 1 npc mới đó không có hiệu ứng bạn ơi

mrkutepro
14-10-12, 11:45 PM
Tìm hiểu cái tượng bá chủ ấn để biết thêm

lyvanbethao
14-10-12, 11:56 PM
Tìm hiểu cái tượng bá chủ ấn để biết thêm

id là bao nhiêu bạn seac ko ra tượng bá chủ ấn hjhjjh

divine9966
15-10-12, 12:45 AM
uppppppppppppp

giúp e cái chữ e thay vào tượng bá chủ ấn mà nó cũng ở ngang người :(:(

<b><font color=red>[Chỉ có thành viên mới xem link được. <a href="register.php"> Nhấp đây để đăng ký thành viên......</a>]</font></b>

mrkutepro
15-10-12, 07:56 AM
uppppppppppppp

giúp e cái chữ e thay vào tượng bá chủ ấn mà nó cũng ở ngang người :(:(

<b><font color=red>[Chỉ có thành viên mới xem link được. <a href="register.php"> Nhấp đây để đăng ký thành viên......</a>]</font></b>

Mình thì chưa làm cái này bao h, chỉ đoán chắc là lệnh add 1 bức tượng nó sẽ có các tham số khác nhiều so với add 1 npc, nên các bạn mới mắc lỗi tên ngang người tượng.>:)

mrkutepro
15-10-12, 08:10 AM
Đây là cái hàm lập tượng Bá Chủ Ấn ở trong file: GameServer\script\domainbattle\statuary.lua
Các bạn tham khảo mà viết nhé, không có gì to tát lắm

function tbStatuary:AddStatuary(szName, nEventType, nFaction, nSex, szMsg)
if (not szName) then
return 0;
end

for nId, tbInfo in pairs(self.tbStatuData) do
-- 表示还没插入过
if (tbInfo.tbPlayerInfo and
tbInfo.tbPlayerInfo[self.INFOID_PLAYERNAME] and
tbInfo.tbPlayerInfo[self.INFOID_PLAYERNAME] == szName and
tbInfo.tbNpcInfo and
tbInfo.tbNpcInfo.nMapId > 0 and
tbInfo.tbNpcInfo.nX > 0 and
tbInfo.tbNpcInfo.nY > 0 and
tbInfo.tbNpcInfo.nEventType == nEventType) then
tbInfo.tbPlayerInfo[self.INFOID_REVERE] = 0;
tbInfo.tbPlayerInfo[self.INFOID_ENDURE] = self.MAX_ENDURE;
tbInfo.tbPlayerInfo[self.INFOID_STATUARYINDEX] = nId;
tbInfo.tbPlayerInfo[self.INFOID_ADDTIME] = 0;
tbInfo.tbPlayerInfo[self.INFOID_NPCID] = self:GetNpcId(nFaction, nSex);
tbInfo.tbPlayerInfo[self.INFOID_EVENTTYPE] = nEventType or 0;
self:UpdateStatuaryData(tbInfo.tbPlayerInfo);
tbInfo = self:AddNpc(tbInfo);
self.tbStatuData[nId] = tbInfo;
self:SaveStatuaryInfo();
if (not szMsg) then
szMsg = string.format("%s tượng được dựng lên tại Thành Lâm An", tbInfo.tbPlayerInfo[self.INFOID_PLAYERNAME]);
end
KDialog.NewsMsg(0, Env.NEWSMSG_NORMAL, szMsg);
self:AddHelpNews_Statuary(szName, nEventType);
return 1;
end
end
return 0;
end